Cầu thủ số 1 Brazil "đá cặp" với hot girl

28-09-2011 | 08:00

(Nguoiduatin.vn) - Mới đây, báo chí Brazil gây xôn xao dư luận khi đồng loạt đăng những thông tin về việc "hoàng đế tay chơi" Adriano hiện đang cặp kè với hot girl nổi tiếng nhất xứ sở Sampa, Luana.

Adriano, chàng tiền đạo điển trai, người tự xưng là "hoàng đế tay chơi" sau hàng loạt những cuộc tình gây ầm ỹ dư luận đã chính thức trở thành "chàng khờ dễ thương" bên cạnh người đẹp Luan - một hot girl đình đám nhất ở Brazil hiện nay.

Đích thân người đẹp 22 tuổi Luana đã tiết lộ, cô và Adriano đã chính thức có những đêm "mặn nồng" từ cách đây 2 tháng, đây là mối quan hệ nghiêm túc.

Luana hiện đang là sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất kiêm người mẫu, diễn viên, MC, chủ nhà hàng nổi tiếng... và sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, mái tóc dài nữ tính, vóc dáng thon gọn cùng nụ cười rạng rỡ.

Adriano thì nam tính, giàu có, nổi tiếng ăn chơi, sát gái (anh từng cặp với rất nhiều bóng hồng nóng bỏng và nổi tiếng trong làng giải trí Brazil), và quan trọng nhất, anh là cầu thủ số 1 ở cái xứ sở Sampa này.

Một cầu thủ tài năng, một hot girl xinh đẹp, Adriano và Luana hiện đang được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Brazil, tuy nhiên với bản tính lăng nhăng của mình, không ai biết chắc liệu Adriano sẽ ngoan ngoãn dừng chân bên cạnh Luana được bao lâu.

Lan Ngọc

Tags: hot girl, xứ sở sampa, cầu thủ số 1, Brazil