Thứ Tư, 28/09/2011, 10:11 [GMT+7]
.
.

Phát sốt với bộ váy gợi cảm làm từ 3000 núm vú bò Tây Tạng

(Phunutoday) - Tại tuần lễ thời trang London vào ngày 26/9 vừa rồi, nhà thiết kế người Anh Rachel Freire đã làm cho những người có mặt tại sàn diễn thời trang Paris phát điên với chiếc váy thiết kế độc đáo, quái dị từ 3000 núm vú bò Tây Tạng (trong đó 90% là núm vú bò cái và 10% là bò Tây Tạng).
 

Lady Gaga từng gây sốc với bộ váy làm từ 15kg thịt bò và cô đã bị rất nhiều lời phản đối lên án với lối thời trang ngông cuồng này. Nhưng sự phản đối không mãnh liệt và dữ dội như bộ váy gợi cảm làm từ 3000 núm vú bò của Freire.
Mô tả ảnh.
Dù được làm bằng núm vú nhưng chiếc váy vô cùng gợi cảm
Freire thiết kế bộ váy với kiểu dáng kết hợp từ các mẫu thiết kế của Courtney Love và Beth Ditto nằm trong bộ sưu tập Xuân hè 2012. Đây được gọi là ý tưởng sáng tạo Nippleocalypse gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử thời trang.

Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ ngay tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang quái dị của  Rachel Freire. Labour MP Kerry McCarthy thẳng thắn phát biểu:

“Tôi thấy những cái núm nhô ra từ bộ váy là một sự lố bịch, tôi nghĩ mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy sự ô nhiễm và ghê tởm từ bộ váy”.
Mô tả ảnh.
Những bông hoa cầu kỳ trên chiếc váy làm từ núm vú của bò Tây Tạng
Nhưng Freire hoàn toàn bình tĩnh trước những lời chỉ trích này, cô tự hào khi nói về sản phẩm tinh tế của mình tại Somerset House: “Mọi người nên nhìn nhận về những giá trị mà động vật mang lại cho chúng ta.

Tôi đã sáng tạo và thiết kế ra những bộ đồ được làm từ chất liệu chỉ là những thứ vứt đi, là phế liệu thôi và tôi đã tái chế chúng. Tôi thử hỏi những người đang chỉ trích tôi có thể thống kê được hàng ngày có bao nhiêu số lượng phế thải có dính đến da động vật được vứt đi từ những lò động vật.”
Mô tả ảnh.
Tổng thể chiếc váy

  • Xuân Xuân (Theo MailOnline)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}