Hồng Nhung “cưa sừng” quá tay trong MV mới

27/09/2011 23:22

(VTC News) – MV Vòng tròn của Hồng Nhung chứng minh rõ nét cho sự “lột xác” của diva này về cả âm nhạc lẫn ngoại hình. Sẽ có người thích, có người không thích sự “cưa sừng” hơi quá tay về vẻ ngoài này của Hồng Nhung. Nhưng âm nhạc của cô thì luôn khiến người ta phải lắng nghe.

MV này sẽ lên sóng vào ngày 1/10 cùng với 5 MV khác trong đợt ra mắt đầu tiên của những MV thuộc 2 bảng tham gia Giải thưởng Video Âm nhạc Việt trên kênh MTV Việt Nam.

Cô Bống đáng yêu ngày nào của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn giờ đã khác trước nhiều. Âm nhạc của cô mang hơi thở đương đại hơn rất nhiều.  

Ca khúc “Vòng tròn” (sáng tác: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh) mà cô dự thi giải thưởng Video Âm Nhạc Việt là minh chứng rõ nét và điển hình cho sự thay đổi, thậm chí có thể xem là “lột xác” của cô về cả ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc.  

MV Vòng Tròn được thực hiện bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam và quay phim Đoàn Minh Tuấn. MV này sẽ lên sóng vào ngày 1/10. 


Cùng với ra mắt đợt đầu tiên với Vòng tròn còn có MV Ký ức vuột mất của Rocker Phạm Anh Khoa. MV do Eduard Kazanov đạo diễn với phần lời Việt do Hoa hậu người Việt tại NgaTrương Hồ Phương Nga viết. Hiện nay trong tay Phạm Anh Khoa đã có khá nhiều ca khúc ghi lại những xúc cảm yêu thương của chính anh và rất có thể một trong số chúng sẽ được sử dụng cho Album sắp tới của Phạm Anh Khoa và P. A. K Band. 

Không bóng bẩy, lượt là cũng không tỏ ra ngổ ngáo hay phá cách thiếu chủ đích như phần lớn các ca sĩ trẻ khác, Hà Anh Tuấn mang đến cảm giác của cậu trai trẻ thư sinh với cách hát phóng khoáng chẳng chút e dè. Tâm thế của một kẻ rong chơi trong âm nhạc đã tạo dựng nên hình ảnh của Hà Anh Tuấn suốt nhiều năm nay. Lạc lối, một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với MV được thực hiện bởi Cao Trung Hiếu & Lê Thiện Viễn.  


Sự xuất hiện của nhóm 365 đã tạo nên những phản ứng. . . trái chiều từ phía khán giả hâm mộ bởi có không ít ý kiến cho rằng mô hình 365 được tạo dựng từ những ban nhạc Hàn Quốc đã thành danh. MV Âm nhạc trong tôi là sản phẩm của gương mặt trẻ Vũ Ngọc Phượng cùng diễn viên/người mẫu Ngô Thanh Vân, cũng chính là quản lý của nhóm & (tự Khểnh). Sáng tác Addy Trần.  

Dương Triệu Vũ chọn đi theo xu hướng âm nhạc thịnh hành của thế giới là Electropop và R’n’B. Đây là sản phẩm âm nhạc do chính Dương Triệu Vũ tự tay chọn lựa ca khúc, nhạc sĩ hòa âm, hệ thống phòng thu, concept, thiết kế hình ảnh bìa đĩa trong suốt một năm. MV Căn phòng do NKevin thực hiện.  


“Triệu phú – Millionaire” người nghe cũng dễ dàng nhận thấy chất R’n’B pha chút cổ điển tạo nét khá đẹp. Trong đó, Linh Phi sẽ là sự pha trộn giữa một cô gái nội tâm và sự sôi nổi của một cô gái đầy khao khát chinh phục cuộc sống. MV Triệu phú được thực hiện bởi chính Nguyễn Hải Phong, tác giả ca khúc.  

Để xem trước các video ca khúc của chương trình độc quyền trong vòng 2 tuần, khán giả chỉ cần đăng ký dịch vụ Vclip của VinaPhone bằng cách soạn tin với cú pháp: VCLIP<dấu cách>ON gửi tới số 9234. Sau khi đăng ký dịch vụ, khán giả có thể xem miễn phí toàn bộ các video ca khúc và clip hài hước của chương trình tại wapsite
http://vclip.vn, địa chỉ duy nhất phát các video của chương trình.

 V.A

Tin liên quan

» MTV giải thưởng Video âm nhạc Việt lần đầu tiên

'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);