Khởi tố một "đại gia" từng "ăn nhậu, cô gái chết đuối"

02-10-2011 | 10:18

(Nguoiduatin.vn) - Không liên quan đến vụ việc "đại gia ăn nhậu, cô gái chết đuối", tuy nhiên một "đại gia" trong số đó đã bị khởi tố do có dính líu tới một vụ việc khác.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Cần Giuộc - Long An vừa quyết định khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với  ông Lê Văn Phổ (SN 1968, ngụ tại xã Phước Vĩnh Đông - huyện Cần Giuộc - tỉnh Long An) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Ông Phổ là người đã có mặt tham gia vụ đại gia ăn nhậu trên phà và tắm sông dẫn đến một cô gái bị chết đuối vào ngày 20/8 vừa qua.

Ông Phổ từng tham gia ăn nhậu cùng các "đại gia" trên "du thuyền" này. - Ảnh: CAND

Liên quan vụ việc, ông Phạm Minh Sa (SN 1971, chủ quán nhậu Cây Son Quán có địa chỉ ở ấp Nam - xã Đông Thạnh - huyện Cần Giuộc) cũng bị nhà chức trách bắt giữ.

Trước đó, cơ quan CSĐT - công an huyện Cần Giuộc đã bắt quả tang ông Lê Văn Phổ đang nhận tiền của bà Phạm Thị Bé (ngụ tại ấp Chánh Nhì - xã Long Phụng - huyện Cần Giuộc) để chạy án thoát tội chứa mại dâm.

Ông Đặng Ngọc Nguyễn (chồng bà Bé) cho biết, từ 6/10/2010 (vợ ông này bị bắt quả tang chứa mại dâm) đến ngày 18/7/2011 (Tòa án nhân dân tỉnh Long An xử phúc thẩm), vợ chồng ông này đã giao cho ông Phổ 15 lần với số tiền trên 480 triệu đồng nhờ ông này lo lót tới một số cơ quan chức năng của huyện Cần Giuộc để chạy án.

Tuy nhiên, ông Phổ có chạy án với các cơ quan chức năng của huyện Cần Giuộc và tỉnh Long An như đã hứa với vợ chồng ông Nguyễn hay không, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ.

TK (tổng hợp)

Tags: đại gia ăn nhậu, cô gái chết đuối, khởi tố, chạy án



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung