Vỡ òa hạnh phúc vì Westlife
Trọn vẹn 1h30 phút trình diễn của nhóm westlife tại sân vận động mỹ đình đã khiến fan việt vỡ òa trong niềm hạnh phúc khó tả.
Lượt xem:
462
Bình luận:
0
Gửi ngày:
02/10/2011
Quả thực, ông trời đã chiều lòng người, cơn bão Nesat qua đi, chỉ còn lại những hạt mưa lất phất nhỏ như dự báo về một đêm diễn thành công và có nhiều “lộc” của những ngày chuyển mùa. Fan Việt đã thực sự thỏa thuê, vì cuối cùng không hoài công chờ đợi suốt 14 năm để có cơ hội được ngắm nhìn và lắng nghe các thần tượng đến từ Iceland đứng trên sân khấu của đất nước dải đất hình chữ S. Mark, thành viên của nhóm Westlife bộc bạch rằng anh cũng như các thành viên trong nhóm đều quá bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt của fan hâm một khi các anh đến sân bay. Mặc dù, mỗi nước có sự đón tiếp và tình cảm khác nhau nhưng Westlife cảm nhận được rằng các anh đã phải cảm thấy hối tiếc và tự hỏi rằng tại sao phải mất đến 14 năm mới có dịp được đến với Việt Nam.

Thành viên hát chính của Westlife, Shane đảm bảo trong buổi họp báo rằng, fan hâm mộ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi trở về nhà từ đêm diễn thuộc “Gravity Tour” tại SVĐ Mỹ Đình. Và điều này đã trở thành sự thật, người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc, hạnh phúc vì được ngắm thần tượng bằng xương bằng thịt, hạnh phúc vì lắng nghe những giai điệu tình yêu mượt mà sâu lắng và ngọt ngào đến thế, và hạnh phúc vì không phải thất vọng vì những gì đã thần tượng các anh từ thuở đang còn ngồi trên ghế nhà trường nghêu ngao các ca từ đẹp của My love, Season in the sun…



Một món quà đặc biệt và vô giá dành tặng chỉ riêng fan Việt đấy là ca khúc My love, cách đây 3 tuần, ngay khi nhóm Westlife biết được rằng ca khúc này được yêu thích nhất tại Việt Nam, các thành viên đã phải ngồi tập lại để cho ca khúc này vào show diễn, vì trong list các bài hát của “Gravity Tour” không có “My love”. Westlife không chỉ để lại trong lòng người hâm mộ những giai điệu đẹp mà đấy là văn hóa trong cách giao tiếp với người hâm mộ, các thành viên thân thiện và rút ngắn khoảng cách với fan bằng những nụ cười tươi, sảng khoái, những cái bắt tay từ phía sân khấu hay cách cầm máy ảnh của fan chụp từ trên sân khấu xuống…

Trên tấm vé của tour diễn, thời gian SVĐ mở để đón fan hâm mộ bắt đầu từ 17h30 nhưng ngay từ 17h, hàng dài khán giả đã đến sớm để mong có được một vị trí đẹp để thưởng thức đêm nhạc và nắm trong tâm trí hy vọng rằng sẽ được lên sân khấu đứng cùng thần tượng. Rất nhiều điểm cộng trong khâu tổ chức tối qua đáng được khen ngợi như cách bố trí các bốt kiểm tra khoa học, không gây ùn tắc khi fan vào sân, cách xếp hàng ngay ngắn, văn minh để vào sân.

Một điều mà nhiều show diễn quốc tế trước đây khó có thể vượt qua được show diễn của Westlife tại Việt Nam đó là không có chuyện mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân ồ ạt hay chuyện bán vé “tháo” như trước đây, theo tìm hiểu của phóng viên, vé dưới sân (F) đã hoàn toàn cháy vé và dân phe vé làm việc khá sôi nổi, có nhóm fan cần thêm vé để vào sân đã phải “cắn răng” chi mất 800.000 VNĐ để mua thay vì giá gốc là 600.000 như ban đầu.

Đêm diễn mở màn vào lúc 8h10 và lất phất mưa bay, tuy nhiên sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ đã góp phần cho các thành viên Westlife biểu diễn “sung” hơn. Ngay từ lúc setup và kiểm tra âm thanh, fan hâm mộ đã hô hào hét “Westlife, westlife, westlife – westlife…” khiến cho không khí SVĐ Mỹ Đình đã náo nhiệt lại càng náo nhiệt hơn khiến cho cả ê kip cảm thấy vô cùng phấn khích, báo hiệu cho một đêm diễn thành công.

Các ca khúc cũ mới, quen thuộc và chưa được quen thuộc (dù fan hâm mộ thực thụ đều thuộc hết) đều được sắp xếp khéo léo, xen kẽ nhau tạo nên một đêm nhạc hài hòa, lúc thăng, lúc trầm, lúc du dương với ca khúc ballad, lúc sôi động, nhí nhảnh với các ca khúc nhạc mạnh, hào hứng.





Đêm diễn được mở màn bằng những ca khúc quen thuộc: When you’re looking like that, World of our own, What makes a man, Safe, Home, Beautiful Tonight rồi đến màn liên khúc sôi động nhiều xúc cảm khi nhóm cover lại 5 ca khúc đình đám Viva La Vida (Coldplay), Only Girl (Rihanna), The Time (Black Eyed Peas), Bad Romance (Lady Gaga) và I Predict A Riot (Kaiser Chiefs). Ít ai nghĩ rằng những chàng trai lịch lãm với vest nhẹ nhàng qua các bản ballad lại có thể sôi động và trẻ trung đến thế khi diện áo phông hình chuột Mickey, vũ đạo funny và thường trực nụ cười trên môi khiến khán giả càng cảm thấy ấm lòng khi thưởng thức đêm nhạc trong cái tiết trời chớm rét của miền Bắc.

Hơn 10.000 người trở về từ đêm nhạc của Westlife cảm thấy hạnh phúc, đêm diễn chỉ ngót 1h30’ nhưng như thế là đủ, những giai điệu và nụ cười hết cỡ của các thành viên Nicky, Shane, Kian hay Mark vẫn mãi ẩn hiện trong tâm trí người hâm mộ. Đặc biệt, một trong 4 cô gái Việt được “đặc cách” bởi Shane để lên sân khấu đã được ôm anh và Nicky hẳn không thể ngủ được và thổn thức hết đêm.

Đêm diễn Westlife đã kết thúc thành công tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội để mời nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam hơn. Âm thanh, ánh sáng và ban nhạc chơi live thực sự đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của đêm nhạc đẳng cấp. Người hâm mộ cảm ơn ê kip ban tổ chức, cảm ơn nhóm nhạc Westlife trình diễn hết mình và đặc biệt là cảm ơn nhà sản xuất đã biến nhiều ước mơ trở thành sự thật.
Theo 2sao.net
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa Vỡ òa hạnh phúc vì Westlife  
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
Top Wiki: Giải trí & Sao