Sao Việt: "Bỗng dưng" mang bầu, "bỗng dưng" làm cha

03/10/2011 11:53:34
-Họ là những người lao động cho nghệ thuật và bỗng một ngày đẹp trời họ bị đồn thổi là có con ngoài ý muốn khi vừa quay lại với công việc hoặc chuẩn bị cho một dự án mới.

Ca sỹ Đông Nhi

Năm 2009, khán giả choáng váng khi liên tục nghe những thông tin sốc từ nhạc sĩ Đằng Phương – quản lý Đông Nhi về việc cô ca sĩ teens đang “hot” nhất nhì Vpop Việt có thể sẽ phải chấm dứt sự nghiệp ca hát, rời khỏi làng giải trí.
 

 

Tuyên bố lúc đầu là vậy nhưng sau đó vẫn thấy Đông Nhi xuất hiện trên một vài sân khấu ca nhạc thì quản lý của ca sỹ này lại cho rằng cô cần phải hoàn thành nốt các hợp đồng đã kí. Và tin cuối cùng thì ca sỹ này sẽ chỉ rời khỏi showbiz khoảng 3 tháng với lý do sức khỏe.

Nhưng ngay sau đó, hàng loạt tin đồn rộ lên cho rằng Đông Nhi định bỏ hát vì có em bé và phải chuẩn bị làm đám cưới. Trước thông tin bỗng dưng có “bầu”, cô ca sỹ tuổi tin khá ngỡ ngàng. Cô chia sẻ: “Mặc dù biết tin đồn là không tránh khỏi trong showbiz nhưng Nhi vẫn cảm thấy rất buồn vì những tin đồn ác ý và vô căn cứ như vậy. Nhi mong những người dựng lên chuyện này hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn những câu nói có thể làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự và cuộc sống của người khác.

Nguyên nhân hoàn toàn là do sức khoẻ của Nhi không được tốt. Ngày trước Nhi có thực hiện một ca phẫu thuật, nhưng do chủ quan không chịu nghỉ ngơi, tham công tiếc việc nên bây giờ bị đau trở lại và tình trạng có phần xấu hơn trước rất nhiều…”.

Người mẫu Thanh Hoài

Là một trong những người mẫu khá sáng giá của làng showbiz Việt, Thanh Hoài còn gây ấn tượng ở lĩnh vực điển ảnh. Năm 2010, Thanh Hoài có tham gia một vai trong bộ phim Cô nàng bất đắc dĩ nhưng ngay sau đó thì gần như“mất tích luôn”.
 

 

Quãng thời gian “ở ẩn” của Thanh Hoài khiến nhiều tin đồn cho rằng Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 đã bí mật sinh con. Đặc biệt gần đây, Thanh Hoài xuất hiện với cơ thể gầy gò, mệt mỏi càng khiến người hâm mộ tin đó là sự thật.

Sau nhiều lần lảng tránh trả lời chuyện bầu bí thì gần đây người đẹp cũng chính thức lên tiếng chia sẻ: “Trong giới showbiz từ trước tới nay đã có biết bao lời đồn thất thiệt rồi. Là người của công chúng, chẳng ai có thể ngăn được chuyện người ta đồn đại về mình. Nếu được đón nhận thiên chức làm mẹ, chắc tôi sẽ hạnh phúc lắm. Người phụ nữ nào chẳng mong điều ấy.

Tuy nhiên, tôi dị ứng với việc dùng chuyện riêng tư để gây chú ý nên dù có con hay không, tôi cũng sẽ im lặng. Tôi muốn giữ những chuyện cá nhân cho riêng mình…”.

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh

Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt, Phạm Quỳnh Anh trở lại với vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng hơn xưa. Sự mất tích của cô ca sỹ từng làm khuynh đảo sân khấu âm nhạc tuổi teen cũng khiến nhiều người tò mò.
 

 

Bên cạnh hàng loạt tin đồn, có lẽ thông tin cô ca sỹ Phạm Quỳnh Anh dành 2 năm để lập gia đình và sinh em bé khiến nhiều người choáng váng nhất. Tuy nhiên cũng giống như trường hợp của các nghệ sỹ khác, Quỳnh Anh một mực lên tiếng để phủ nhận tin đồn này:

 “Trong showbiz, bạn không thể tìm một tên tuổi chưa từng có tin đồn. Trường hợp này của tôi cũng chỉ là tin đồn và tôi im tiếng không phải để sinh con.

Tôi nghĩ, có con là niềm hạnh phúc của tất cả phụ nữ. Bạn có nghĩ, nếu người mẹ che giấu việc có con tức là đã tổn thương nó? Tôi có thể tưởng tượng trước được, tôi sẽ yêu thương con của mình như thế nào. Và chắc chắn, tôi sẽ không làm bất cứ điều gì tổn thương con, cho dù chỉ là trong suy nghĩ…”.

Ca sỹ Ngô Kiến Huy

Đang lùm xùm chuyện đi ở giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh thì bất Ngô Kiến Huy bị dính tin đồn lên chức bố ngoài ý muốn nên không thể theo Thanh Thảo.
 

 

Đứng trước thông tin này, Ngô Kiến Huy cũng nhanh chóng lên tiếng phân bua rằng:"Là người của công chúng, tôi thường xuyên phải đối mặt với những chuyện như thế này. Hầu hết đều là những tin đồn, tin vịt nên tôi không quan tâm lắm. Hy vọng các báo đừng tiếp tục khai thác khi không có được bằng chứng cụ thể…”.

Lê Phương
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.