Báo Vietnamnet
Cập nhật 04/10/2011 04:42:01 PM (GMT+7)
Cập nhật 04/10/2011 04:27:41 PM (GMT+7)
Go.vn

Quảng cáo "ngực trần" rửa xe gây tranh cãi

Mặc dù đây chỉ là một mánh lới quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý nhưng nó khiến khôngít người phải lên tiếng phản đối.

TIN BÀI KHÁC:

Chương trình tìm kiếm Hoa hậu Wagga ở New South Wales, Australia vừa tung ramột quảng cáo "ngực trần" rửa xe (topless car wash) vào thứ Bảy tuần trước nhưmột phần trong chương trình gây quỹ từ thiện. Tuy nhiên từ "ngực trần" (topless)lại không được hiểu theo nghĩa đen.

"Nó có nghĩa là các cô gái sẽ không phải rửa nóc xe (tops of the cars) mà chỉphải rửa từ cửa sổ trở xuống"- Chủ tịch Ủy ban tìm kiếm hoa hậu Wagga, ôngAmanda Gleeson cho hay.

"Nếu như mọi người muốn rửa nóc xe thì họ sẽ phải trả thêm tiền"-ông Amandanhấn mạnh.

Trong nỗ lực để đảm bảo những người muốn rửa xe không hiểu sai ý tưởng củachương trình, từ "ngực trần" đã được để vào trong ngoặc kép thể hiện dụng ý củaquảng cáo.

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi về nhu cầu cần thiết phải sử dụng từ ngữnhư vậy tin rằng việc làm này thật vô vị.

Điều phối viên dự thi cơ sở của cuộc thi tìm kiếm hoa hậu Wagga, bà DeidreTome cho biết đó là ý tưởng do các cô gái đưa ra nhằm thu hút sự quan tâm củamọi người, tất cả các cô gái tham dự cuộc thi tìm kiếm hoa hậu Wagga phải làngười có nhân phẩm tốt. Ban tổ chức cũng cam đoan các thí sinh của mình sẽ khôngvi phạm các luật lệ tại địa phương.

Được biết, chương trình rửa xe được phê chuẩn bởi phòng kinh doanh Wagga, đơnvị tổ chức và hỗ trợ cuộc thi tìm kiếm hoa hậu Wagga.

Sầm Hoa (Theo dailyadvertiser.com.au)


Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Thế giới 24h: Trung Quốc bớt dựa vào Nga

Trung Quốc giảm phụ thuộc vào vũ khí và năng lượng của Nga; Thảm sátkinh hoàng ở Nigeria... là những tin tức nóng nhất trong vòng 24h qua.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.