Báo Vietnamnet
Cập nhật 05/10/2011 11:04:14 AM (GMT+7)
Cập nhật 05/10/2011 10:30:00 AM (GMT+7)
Go.vn

5 thất vọng lớn nhất ở iPhone 4S

Tuy có nhiều cải tiến so với các phiên bản iPhone đời trước như điều khiển bằng giọng nói, vi xử lý lõi kép và camera 8 chấm, song hàng triệu fan công nghệ chờ đợi để được "hút hồn", "sửng sốt", "bất ngờ" trước thiết bị mới nhất của Apple đã phải ôm mối thất vọng.

TIN LIÊN QUAN


Dưới đây là 5 tin đồn trước giờ G đã không trở thành sự thật:

1. Không có màn hình cong 4-inch


Màn hình Retina 3,5 inch của iPhone 4S giống y chang với màn hình của iPhone 4, vốn ra mắt từ tháng 6/2010. Khoảng thời gian 16 tháng này có thể coi là cả "một đời người" trong lĩnh vực di động, vậy nhưng lại không có bất cứ cải tiến nào, trong khi binh đoàn Android đã có được những bước tiến vượt bậc.Trên thực tế, 4/5 mẫu smartphone đầu bảng của PCWorld tại thời điểm này đều sở hữu màn hình 4-inch trở lên và cả 4 đều là dế Android.

2. Không có kiểu dáng hình giọt lệ


Phương châm của iPhone 4S là "Bình cũ nhưng rượu mới": ngoại hình được giữ nguyên nhưng toàn bộ phần ruột bên trong đã được cải tiến. Vì thế, nếu như bạn trông đợi một kiểu dáng hình giọt lệ sành điệu hay những tính năng "vượt trước thời đại" như máy chiếu pico để phóng ảnh lên các bề mặt gần mình, sự kiện đêm qua hẳn là một sự hụt hẫng lớn.

3. Không có 4G

iPhone 4S vẫn chỉ là một con dế 3G giống như phiên bản tiền nhiệm, trong khi hàng loạt đối thủ Android đã rầm rộ chuyển lên 4G như Droid Bionic hay HTC Evo 4G. Tuy Apple có quảng cáo rằng iPhone 4S, trên lý thuyết có thể đạt tới tốc độ HSDPA tối đa là 14,4 Mb/giây, tức là tương đương với 4G nhưng rõ ràng, ở phương diện này, iPhone 4S đã bị tụt lại phía sau so với Android.

4. Không phân phối độc quyền trên mạng Sprint

Đây có lẽ là tin đồn thiếu căn cứ và phi logic nhất trước thềm sự kiện, dù cuối cùng, Sprint vẫn nhận được iPhone 4S cùng với AT&T và Verizon.

5. Không có iPhone 5

Bất chấp nhiều tháng đồn đoán đủ kiểu về iPhone 5, con dế ma thuật thế hệ thứ 5 của Apple với kiểu dáng giọt lệ, màn hình cong chiếm toàn bộ "mặt tiền" 4,5 inch, sở hữu máy chiếu mini và tốc độ lên tới 5G đã mất tăm mất dạng trong sự kiện đêm qua. Và có lẽ, những tin đồn về iPhone mới lại chuẩn bị xuất hiện.

Trọng Cầm

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.