Ông Minh Chánh - HH Ngọc Trinh xứng đáng là tấm gương sáng cho giới trẻ!
Sau khi những bức ảnh khỏa thân của một cô gái trẻ tung lên mạng được cho là của tân Hoa hậu người Việt Hoàn cầu (HHNVHC) Ngọc Trinh, dư luận lại đặt ra câu hỏi nếu là ảnh của Ngọc Trinh thật thì Ban tổ chức cuộc thi có lấy lại vương miện HH của Ngọc Trinh?
Lượt xem:
836
Bình luận:
0
Gửi ngày:
05/10/2011

Phóng viên đã liên lạc với ông Phan Minh Chánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHNVHC diễn ra tại Mỹ, ông Chánh khẳng định chủ nhân trong những bức ảnh khỏa thân hoàn toàn không phải là Ngọc Trinh. Theo ông Chánh, HH Ngọc Trinh có dáng độc, là mỹ nữ và sang trọng, sao lại ghép chung với người khác được?

Ông Phan Minh Chánh và HH Ngọc Trinh trong tiệc ăn mừng chiến thắng của Ngọc Trinh tại Mỹ

 

 - Những ngày gần đây có nghi vấn Ngọc Trinh – tân HHNVHC bất ngờ lộ một bộ ảnh nóng (nhiều người gọi là khiêu dâm). Ông đã biết thông tin này chưa?

- Tôi có liên lạc với ông Khắc Tiệp và Hoa hậu Ngọc Trinh, họ đều khẳng định những hình ảnh đó không phải là HH Ngọc Trinh. Tôi cũng nhiều lần coi kỹ hình ảnh đó nhưng cũng không thấy giống Trinh, tôi nghĩ có người nào đó đang cố tình tạo scandal.

- Dư luận chê cuộc thi HH HHNVHC là gà nhà, là ao làng... trong khi ông khẳng định đó là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, nghiêm túc. Vậy với các cuộc thi nghiêm túc, khi gặp sự cố như Ngọc Trinh thì họ rút danh hiệu ngay và xin lỗi công chúng? Ông sẽ ứng xử về sự cố của tân HH Ngọc Trinh như thế nào?

 - Chúng tôi xin nhắc lại, HHNVHC đã phá kỷ luật bảo lãnh hết tất cả hơn 15 người từ Việt Nam sang. Trong đó bao gồm có thí sinh người mẫu, makeup & hair stylists, người quản lý và các vị khách đặc biệt.

Lãnh sứ quán Mỹ đã công nhận sự tổ chức quy mô và uy tín của HHNVHC cho nên mới cho phép nhiều người tham gia. Chúng tôi không hề lấy những chi phí giấy tờ bảo lãnh của luật sư gì cả…

Chủ yếu là muốn cho các bạn từ phương xa đều góp mặt tại nơi tổ chức, học hỏi những cái hay của nhau và trao đổi về văn hóa Việt Nam.

Những hình ảnh đó không phải của Ngọc Trinh, tại sao phải rút danh hiệu?

- Căn cứ nào khiến ông khẳng định những bức ảnh nóng đó không phải của HH Ngọc Trinh?

- Tôi chắc chắn khẳng định là những hình ảnh đó không phải là của HH Ngọc Trinh. Theo tôi được biết, cái tên Ngọc Trinh ở làng showbiz cũng đã có 3-4 người trùng, bởi vì người bình thường thì có rất nhiều người trùng tên Ngọc Trinh.

HH Ngọc Trinh của chúng tôi có dáng độc, là mỹ nữ và sang trọng, sao lại ghép chung với người khác được?

"HH Ngọc Trinh của chúng tôi có dáng độc, là mỹ nữ và sang trọng, sao lại ghép chung với người khác được?"


- Có rất nhiều ý kiến trên các diễn đàn cho rằng, đây là hành động cố tình tạo scandal, nhằm đánh bóng tên tuổi Ngọc Trinh. Xin ông đưa ra một vài ý kiến về vấn đề này?

 - Nếu người tạo scandal mà có lòng tốt như vậy thì tôi xin cảm ơn trước

 - Trả lời báo chí tại Việt Nam, ông Vũ Khắc Tiệp cho biết sẽ sang Mỹ và bí mật giải quyết sự cố, vậy có phải ông Tiệp sang Mỹ để “đi cửa sau với BTC”, cụ thể đó là ông Minh Chánh?

 - Ông Tiệp cũng giống như tôi là người rất bận rộn về doanh nghiệp, chúng tôi không màng về những chuyện không có liên quan đến chúng tôi. 
 
- Sự cố gây sốc lần này có ảnh hưởng gì tới uy tính cuộc thi lần đầu tổ chức – vốn trước đó nhận được nhiều ý kiến tiêu cực về quy mô cũng như uy tín?

- Sự việc này không hề ảnh hưởng gì đến cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu.

Chúng tôi sẽ trực tiếp làm từ thiện vào cuối tháng 10 tại Việt Nam.

HHNVHC được tổ chức vì mục đích ủng hộ văn hóa và nghệ thuật ở hải ngoại cũng như trong nước cho thế hệ sau. Chúng tôi đi làm từ thiện chỉ nhằm mục đích giúp đồng bào kém may mắn tại quê nhà.

Các người đẹp đăng quang đêm chung kết HHNVHC


- Cách hành xử của Ngọc Trinh trong sự cố khiến độc giả và công chúng không hài lòng. Cô ý đang trốn tránh dư luận xung quanh mình. Theo ông, đó có phải cách hay? Bản thân ông có nghĩ rằng, Ngọc Trinh phải lên tiếng hay không?
 
- Tôi nghĩ HH Ngọc Trinh không cần phải bận tâm về chuyện scandal không có liên quan đến cô ta.

- Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh có khẳng định: “Nhờ có cô ấy mà cuộc thi được biết đến nhiều hơn”, Ông đánh giá sao về ý kiến này?

- HH người Việt Hoàn cầu tổ chức rất quy mô tại Mỹ, khán giả ở hải ngoại ai cũng biết cho nên HH Ngọc Trinh tham gia là một duyên số.

Trở thành HH, Ngọc Trinh cũng bị dư luận đổ cho rất nhiều lời đàm tiếu, cho dù có lời đồn xấu nào, tôi tin tưởng tên tuổi của HH Ngọc Trinh sẽ không bị ảnh hưởng.
 
- Sự kiện từ thiện cuối tháng 10 này của BTC có diễn ra nữa hay không khi mà scandal này nổ ra? Kế hoạch, quy mô... cụ thể như thế nào?

 - Làm từ thiện là niềm vui vủa tôi. Tôi và bà xã cùng với các HH, Á hậu sẽ tiến hành một chuyến từ thiện tại Việt Nam, chuyến từ thiện này sẽ bắt đầu từ ngày 24 tại Sài Gòn. Chúng tôi sẽ đến thăm ác trẻ em mồ côi, khuyết tật, các cụ già ở trại dưỡng lão.

Vào ngày 25 tại Bến Tre, chúng tôi sẽ phát quà cho các gia đình đồng hương kém may mắn!

"HH Ngọc Trinh xứng đáng là tấm gương sáng cho giới trẻ"

 

 - Mối quan hệ của BTC và tân hoa hậu từ khi kết thúc cuộc thi đến bây giờ như thế nào?

 - Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi rất bận rộn với công việc kinh doanh của mình, mỗi tuần tôi làm việc 6 ngày và mỗi ngày từ 10 đến 12 tiếng cho nên tôi không có thời gian trò chuyện và dò hỏi những thông tin của showbiz. Thi thoảnh HH Ngọc Trinh cũng gửi lời hỏi thăm tôi qua email vậy thôi….
 
- BTC cuộc thi có hài lòng với những việc Ngọc Trinh đã làm từ khi kết thúc cuộc thi?
 
- HH Ngọc Trinh không ngừng đi làm từ thiện tại Việt Nam với số tiền thưởng đã nhận được.

Theo tôi được biết, Á hậu Trà Ngọc Hằng và Á hậu Phan Như Thảo cũng sử dụng số tiền thưởng để làm việc từ thiện. Đây là một trong những tấm gương tốt cho giới trẻ hiện nay học tập.

Xin chân thành cám ơn ông!

(Nguồn ảnh PNT)

Theo phunutoday.vn
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa Ông Minh Chánh - HH Ngọc Trinh  
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
Top Wiki: Giải trí & Sao
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop