Những pha lỡ miệng "chết người" của sao Việt

06/10/2011 11:13:01
- Vì "lỡ miệng" chia sẻ những chuyện riêng tư của đồng nghiệp nên nhiều nghệ sỹ gây "tai họa", khiến tình bạn đứng trên bờ vực tan vỡ.
TIN LIÊN QUAN

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Ngay sau khi Nguyễn Thị Huyền kết thúc khóa học tại Anh trở về Việt Nam, nhiều người hâm mộ thấy Hoa hậu này có vẻ thân thiết với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí cô còn tuyên bố “đại gia” của mình chính là nam ca sỹ “Say tình”.
 

 

Có lẽ vì sự thân thiết giữa cặp đôi này nên nhiều người nghi ngờ họ có tình ý với nhau. Tuy nhiên không để mọi người phải suy diễn nhiều, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chỉ coi Huyền như em gái và muốn giúp đỡ Huyền khi mới trở về nước và còn đang bỡ ngỡ với showbiz Việt. Bên cạnh đó, khi nói về người em gái của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Huyền là người mềm yếu, hay hoảng sợ và cũng rất buồn vì chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng: “Chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.
 
Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ….”.

Sau khi Mr Đàm chia sẻ về chuyện tan vỡ hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền, nhiều phóng viên đã liên lạc với người đẹp này nhưng cô chỉ chọn cách im lặng. Và dường như trong những buổi biểu diễn sau này của Đàm Vĩnh Hưng không thấy Huyền góp mặt như trước nữa.

Tuy nhiên, khi trả lời về mối quan hệ với Nguyễn Thị Huyền, Mr Đàm một mực cho rằng giữa họ vẫn luôn tồn tại tình cảm anh em: “Giữa chúng tôi không có xích mích nào cả. Thực sự trong cuộc đời cũng có nhiều sự trùng hợp đặc biệt như thế này chẳng hạn khiến người ta dễ bị rơi vào tình trạng hiểu lầm. Tôi có thể khẳng định là tôi và Huyền hoàn toàn không có vấn đề gì chúng tôi vẫn gặp gỡ và hỏi han nhau bình thường”.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng

Từng lọt vào top 10 siêu mẫu Việt Nam song cái tên Trà Ngọc Hằng cũng vẫn khá xa lạ trong giới giải trí. Tuy nhiên trong một lần vô tình chia sẻ về bộ ngực của hotgirl Elly Trần là ngực thật thì cái tên Trà Ngọc Hằng bỗng dưng nổi đình đám với biệt danh “người đẹp dòm ngực”.
 

 

Trà Ngọc Hằng từng chứng minh hộ Elly Trần rằng: "Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật".

Tuy nhiên đáp trả lại ý tốt của người bạn một thời thì Elly Trần lại cho rằng, Trà Ngọc Hằng đang muốn gây sốc để nổi tiếng. Cô bức xúc chia sẻ: “Em chỉ có duy nhất một người bạn thân từ hồi học cấp 2, nhưng bạn thân trong giới showbiz thì không có. Với lại chuyện bạn bè, không phải mình muốn thân là thân được. Không phải cứ đi khắp nơi nói tôi thân với người đó thì nghĩa là hai người thân nhau.

Nhưng dù sao đi nữa, chẳng phải những người đã và đang dựa vào vòng 1 của em để được việc của họ sao. Được lợi thôi nhé, còn những thông tin đó đúng bao nhiêu phần trăm thì mọi người cũng đoán được rồi…”.

Ca sỹ Lưu Kỳ Hương

Là ca sỹ trẻ từ Hải Phòng lên Hà Nội lập nghiệp, Lưu Kỳ Hương luôn cảm thấy mình là người may mắn khi nhận được sự giúp đỡ từ đàn anh Long Nhật, Hiệp gà…
 
 
 
 
 
Tuy nhiên, do mới chân ướt chân ráo vào showbiz nên Hương khá non nớt trong việc tiếp xúc với truyền thông. Gần đây nhất, cô thật thà chia sẻ chuyện đổ vỡ hôn nhân của gia đình Hiệp gà khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng.

Lưu Kỳ Hương đã chia sẻ: “Lần đầu gặp anh Hiệp gà  đi diễn một mình mọi người đã hỏi thăm và anh ấy nói rằng bị vợ bỏ. Lúc đầu Hương không tin lắm nghĩ anh đùa thôi nhưng đi diễn nhiều thấy anh buồn, đau khổ... Hương tin chuyện đổ vỡ là có thật và thấy thương anh lắm.

Ngày ngày Hương thấy anh tất bật đi quay cho truyền hình, tập vở cùng đoàn. Chiều về lại tíu tít điện thoại đón con gái hay nhờ ông bà nội đón cháu giúp. Chiều tối lại lên xe đi diễn tỉnh hàng trăm cây số đến tận khuya mới về, cặm cụi qua nhà ông  bà đón con khi cháu đã say ngủ. Giờ nhìn anh ấy còn gầy hơn dạo trước rất nhiều…”

Những chia sẻ của Hương khiến Hiệp gà nổi giận cho rằng cô dựng chuyện. Tuy nhiên, sau một vài lần quanh co chuyện tan vỡ, Hiệp gà cũng phải thừa nhận sự thật hôn nhân của mình. Mặc dù thoát khỏi tội dựng chuyện để nhanh nổi tiếng nhưng Lưu Kỳ Hương cũng rụt rè chia sẻ:
 

 

“Tôi đã rất sợ khi thấy phản ứng của anh Hiệp gà. Anh ấy có gọi điện và mắng tôi. Tôi không ngờ những chia sẻ của mình lại gây hiểu lầm và ồn ào đến vậy. Có thể do tôi còn quá non nớt khi tiếp xúc với báo chí và bản thân tôi nghĩ điều đó sẽ tốt hơn cho anh Hiệp. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hiệp. Tôi không bao giờ quên ơn những người đã giúp đỡ mình, nhất là trong những lúc khó khăn. Khi tôi mới chân ướt chân ráo lên Hà Nội, anh Hiệp gà đã giúp đỡ tôi rất nhiều…”.

Lê Phương
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.