Thứ Năm, 06/10/2011 - 11:06

Victoria Thúy Vy: Xinh tươi khi về tới Việt Nam
(Dân trí) -9h30 sáng nay, Á hậu Victoria Thúy Vy đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới. Trao đổi với phóng viên Dân Trí, Thúy Vy cho biết cô đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 5 cuộc thi này.
 >> Victoria Thúy Vy về nước chuẩn bị dự thi Hoa hậu Thế giới

9h30 sáng 6/10, Á hu Victoria Thúy Vy đã xuất hiện ti sân bay Tân Sơn Nht - TPHCM đ bt đu quá trình chun b cho cuc thi Hoa hậu thế giới s din ra t ngày 19/10 đến ngày 6/11 ti London, Anh quốcNgay khi va xut hin ca ra sân bay và nhn thy s có mt ca cánh phóng viên, Thúy Vy đã n n cười thân thin và hi thăm sc khe tng người.

Mc dù khá mệt sau mt chuyến bay dài t M nhưng Thúy Vy vn dành thi gian tr li nhng câu hi ca Dân Trí. Cô cho biết, mc tiêu ln nht mà cô đt ra cho bn thân chính là mt v trí trong top 5, hoc có th cao hơn càng tt.

“Tôi đt cho mình mc tiêu lt vào top 5 cuc thi và đang hết sc t tin, tôi mun mình mang đến nim vui và hnh phúc cho gia đình, đt nước và mun ghi danh Vit Nam trên đu trường quc tế.”

Đ làm được điu đó, Thúy Vy đã tri qua mt quá trình tp luyn khá vất vả t hơn 4 tháng nay. Cô cũng có s tr giúp ca mt lot các chuyên gia và đc bit, t bn thân cô đã la chn cho mình nhng con đường rt riêng đ chng t bn thân.

“Tôi s d thi phn tài năng bng mt bài hát theo th loi Broad Way Musical mà người Anh rt ưa chung . Tôi rt t tin vì mình tng hai ln đot gii N din viên chính xut sc trong các cuc thi trường trung hc. Vic la chn nhc kch thay vì nhng b môn ngh thut truyn thng ca dân tc là bi có rt nhiu người đi trước tôi đã la chn ngh thut truyn thng ri, tôi mun làm mt điu gì đó mi m hơn,” cô nói.

Được biết đến và yêu mến t sau cuc thi Hoa hu thế gii người Vit 2010 din ra ti Nha Trang, Thúy Vy nhanh chóng tr thành nim hi vng ca Vit Nam trong cuc thi s din ra vào tháng 11 ti đây ti London. Vượt qua áp lc và đt mc tiêu rõ ràng, có th nhn thy Thúy Vy đã có s chun b k lưỡng và rt t tin. Đó là thành công bước đu ca cô gái sinh năm 1990 này.

Năm nay cũng là k nim 60 năm Hoa hu Thế gii được thành lp nên cuc thi đã thu hút được hơn 120 quc gia và vùng lãnh th tham gia. Đây có th nói là cuc thi có s lượng các nước tham gia đông k lc t trước đến nay. 

Một số hình ảnh Thúy Vy tại sân bay sáng nay:

Người đón Thúy Vy ở sân bay là cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ và vẫy tay chào khi nhìn thấy cánh phòng viên chào đón.

Cận cảnh nhan sắc của Thúy Vy


Bài và ảnh: Phan Anh