Thứ bảy, 08/10/2011, 16:45(GMT+7)

Nữ thủ môn khỏa thân gây sốt

Tạp chí ESPN mới đây đã khiến độc giả điên đảo khi đăng tải bức hình khỏa thân của nữ danh thủ người Mỹ Hope Solo.

Hình ảnh khỏa thân trên trang bìa ESPN

 
Hope Solo là một ngôi sao bóng đá quốc tế, cô cùng đội tuyển nữ Mỹ từng đạt huy chương vàng tại thế vận hội Olympic. Trước đây, cô thủ môn 30 tuổi này hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp đá bóng của mình. Tuy nhiên một năm trở lại đây, Hope đã đổi mới tư tưởng và bắt đầu xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình và quảng cáo.
 
Trước khi xuất hiện trên ESPN, nữ danh thủ này rất gây ấn tượng khi xuất hiện trong các game show truyền hình như “Bước nhảy hoàn vũ” hay “Vui cùng nước Mỹ”.

Khi được phỏng vấn về việc xuất hiện trong bộ sưu tập “Các quý bà khỏa thân của ESPN”, ngôi sao 30 tuổi này khẳng định: “ Tôi không có ý định trở thành biểu tượng sex. Tôi chỉ muốn thể hiện vẻ đẹp của mình. Thật tuyệt khi sở hữu một thân hình đẹp nhờ là một VĐV thể thao và càng tuyệt hơn khi thấy công chúng bắt đầu chú ý đến mình”.

Hope Solo còn cho biết thêm: “Khi bắt đầu tuổi mới lớn, tôi cảm thấy lo lắng về sự phát triển cơ thể của mình. Những cơ bắp cứ ngày một rắn chắc, vai và cánh tay to một cách bất thường, không thể mặc những chiếc váy mềm mại và cảm thấy mình không nữ tính. Nhưng những năm gần đây thì khác, tôi đã cảm nhận được nét quyến rũ riêng của mình và muốn khoe vẻ đẹp đó cùng mọi người”.
 
Theo Thehollywoodgossip/NLĐ

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment