Thứ sáu, 07/10/2011, 14:34(GMT+7)

Sự thật về chồng chị, em đã biết chưa?

GiadinhNet - Rất mong tòa soạn cho đăng bài viết này để cho tôi được nói lên tiếng nói của người trong cuộc.

 
Chào em, chị là người phụ nữ mà em nhắc đến trong bài viết với một vẻ tự hào mà điều đó đã thể hiện ngay trong tựa của bài viết của em. Chị đã đọc được bài này ngay vừa khi báo đăng. Nhưng hôm nay chị mới viết để cho em biết rõ thêm vài vấn đề mà có lẽ em chỉ mới nghe từ một phía.
 
Em cũng đã quá biết chồng cũ của chị mà hiện nay em đang tự hào là chồng của em có quá nhiều người ngưỡng mộ đúng không? (Nhưng chị biết đó chỉ là cảm giác của riêng em thôi, chị sẽ giải thích điều này cho em rõ ở phần sau). Anh ấy là người đàn ông có vẻ ngoài thu hút, ăn nói khéo léo, lịch lãm, chu đáo với tất cả mọi người...
 
Em có bao giờ nghĩ một người đã từng đi lên từ khó khăn nghèo khổ, từ con số 0. Cho đến một ngày họ có trong tay một gia đình có thể xem là trọn vẹn, có vợ đảm, 2 con vừa gái vừa trai ngoan ngoãn hiền lành... rồi bỗng dưng họ thẳng tay phá tan tất cả vì một người con gái như em với những lý do nghe chừng như rất hợp lý theo cách của em đã kể và cảm nhận để viết ra trong bài báo này không?
 
Cái sự thật như em đã biết từ người đã từng là chồng chị kể hay tâm sự với em, em biết chính xác được bao nhiêu phần trăm? Em đâu biết rằng em còn quá non trẻ và khờ dại để chờ đợi một mối tình gần cả chục năm, mà trên thực tế hiện nay em không hề được gia đình bên chồng cũ của chị chấp nhận. Họ hận em đã phá vỡ hạnh phúc của con cái họ một thì họ còn lo sợ con họ sau 10 hay 20 năm nữa khi đã già thì em bước sang bến mới... Thật là nực cười đúng không?
 
Và em cũng biết em đã ngại ngần thế nào khi bên gia đình chồng cũ của chị không hề chào đón khi họ biết em là người đã phá vỡ cuộc sống gia đình của con trai họ, và đẩy 2 đứa cháu của họ làm chúng trở thành những đứa trẻ thiếu cha và thiếu mẹ.
 
Em có biết khi ra tòa ly hôn, trong khi bản thân chị đang mang căn bệnh nan y trong người, vậy mà khi tòa kêu trợ cấp thì người đàn ông lịch lãm của em thằng thừng từ chối, khi mà thu nhập của anh ta mỗi tháng vài chục triệu đồng. Người đàn ông lịch lãm này là vậy đó em. Bởi vậy đọc bài viết của em chị thấy thật nực cười.
 
Còn chuyện em nói con chị xem em như là mẹ của chúng? Điều này lại một lần nữa thể hiện sự non nớt ngây thơ đến tội nghiệp của em. Làm sao con gái chị lại có thể chấp nhận người phá hủy hạnh phúc của cha mẹ chúng làm mẹ của chúng được. Có chăng vì chị luôn giáo dục tới nơi tới chốn và dạy con mình luôn phải tôn trọng em. Nên có thể em lầm tưởng điều đó là một sự chấp nhận.
 
Còn điều em nói hiện nay chị ngày càng trẻ đẹp thì điều đó là đúng. Bởi vì hiện nay chị không còn phải hy sinh tất cả như ngày xưa, phải đau khổ khi chồng chị phản bội chị và gia đình để theo em. Chị thanh thản và nhẹ nhàng để chuyển sự chăm sóc lo lắng cho người đàn ông đó sang đôi vai bé nhỏ của em. Dẫu sao thì cũng cảm ơn em đã can đảm viết bài này. Hy vọng em sẽ luôn tự tin và hạnh phúc với tình cảm em đã giành được.
 
Chỉ có một điều chị muốn nhắn nhủ em: "Hãy cẩn thận vì tất cả những điều em ngỡ là Hạnh Phúc, May Mắn chỉ là sự giả tạo mà chồng cũ của chị là một diễn viên đại tài đang diễn, rồi sẽ có một ngày em sẽ được nhận thấy. Chỉ là vấn đề thời gian thôi em ạ!".
 
Rất mong tòa soạn cho đăng bài viết này để cho tôi được nói lên tiếng nói của người trong cuộc. Chân thành cảm ơn.
 
nghin trung xa cach

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment

  • Quỳnh Ly10/7/2011 6:25:00 PM

    Khi đọc bài viết của người phụ nữ kia em thấy đã phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lại có thể tự tin viết bài như một sự vẻ vang. Không biết xấu hổ lại còn mở mồm nói những điều ngộ nhận. Chị yên tâm, xem cô ta nhơn nhơn sống trong hạnh phúc mà cô ta giành giựt của người khác được bao lâu. Chúc chị mạnh khỏe, và chúc 2 cháu ngoan và học giỏi nhé!

  • Bim10/7/2011 6:01:00 PM

    Chia se voi chi. Em cung tin ra rang roi nguoi dan ong do cung se nhanh chong roi mat na thoi. Chang co gi goi la hanh phuc khi di pha hoai gia dinh nguoi khac ca, nhat la trong khi chi dang om dau. Vung tin len chi nha.

  • Nguyen Ha Anh10/7/2011 3:17:00 PM

    Toi nghi chi khong can phai viet bai viet nay, vi da co rat nhieu doc gia tra loi bai viet do roi. Nhung doc gia co cai nhin khach quan va sang suot.

  • Kelly10/7/2011 3:08:00 PM

    Doc bai viet cua chi, em thay trong do la su ghen tuc hon la cam thong voi co gai dang la vo moi cua chong cu chi!