Chủ Nhật, 09/10/2011, 10:58 [GMT+7]
.
.

Thoát ải bị cưỡng hiếp nhờ vái sống “yêu râu xanh”

(Phunutoday) - Một người phụ nữ ở bang Texas của Hoa Kỳ đã vừa thoát khỏi tay một thanh niên định giở trò đồi bại với mình khi chắp hai tay cầu nguyện khiến hắn sợ hãi bỏ chạy...

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng hôm 26/9 tại ngôi nhà của nạn nhân ở khu dân cư Rustic Chase, quận Fort Bend, bang Texas. Nạn nhân là một người phụ nữ trẻ sống một mình.

Mô tả ảnh.
Tội phạm tình dục cũng như ma tuý và bạo lực đang là 3 vấn nạn nhức nhối nhất của chính phủ Mỹ, trong đó thanh niên Mỹ đang là tầng lớp dễ bị lôi kéo và dụ dỗ nhất (Ảnh chỉ mang tính minh hoạ)

Theo Cảnh sát Trưởng quận Fort Bend cho biết: Vụ việc xảy ra khi người phụ nữ này vừa tắm xong và đang bước vào phòng ngủ thì cảm thấy vô cùng sợ hãi khi phát hiện một thanh niên lạ mặt đứng trong nhà mình. Nhanh như chớp cậu ta đã vồ lấy bà và định giở trò đồi bại. Khi người phụ nữ này định quờ tay với lấy chiếc điện thoại thì bị hắn giật lại. Trong lúc sợ hãi, người phụ nữ vội chắp hai tay cầu nguyện thật to, và quả thật, lời cầu nguyện của bà đã có tác dụng. Cậu thanh niên đó vội vàng đứng dậy và chạy mất tăm..

Hiện nay cảnh sát quận Fort Bend, bang Texas vẫn đang phát lệnh truy nã tung tích hung thủ trên toàn bang dựa trên những đặc điểm do người bị hại cung cấp như đó là một thanh niên còn rất trẻ, ở độ tuổi 16-18, gầy gò, tóc xoăn và có dáng người cao.

Mô tả ảnh.
Phác hoạ chân dung hung thủ (Ảnh: ABC)

Sau khi sự việc này xảy ra, cảnh sát đã khuyến cáo người dân nên cẩn thận khoá cửa kĩ càng trước khi đi ngủ, không nên đi bộ vào buổi tối một mình và khi gặp đối tượng nào khả nghi nên gọi điện ngay cho cảnh sát.

Ở Mỹ hiện nay tội phạm tình dục cũng như ma tuý và bạo lực đang là 3 vấn nạn nhức nhối nhất của chính phủ Mỹ, theo đó thanh niên Mỹ đang là tầng lớp dễ bị lôi kéo và dụ dỗ nhất. Theo một thống kê mới đây, tỉ lệ phạm tội ở Mỹ có độ tuổi trung bình là 16 đến 18 và hiện nay đang có chiều hướng trẻ hoá hơn.

  • Phú nguyễn (Theo ABC)
;
.
.