Bên lề
Cựu danh thủ Hồng Sơn: “Bóng đá Việt Nam đang thiếu thần tượng”
sân chơi chuyên nghiệp chưa sản sinh những ngôi sao sân cỏ
Tâm sự
Kiếm tiền lo cho chồng con là một cái tội?
Tôi thực sự kiệt sức trước những hành động bạo ngược của chồng
Phóng sự kí sự
Sự linh ứng kỳ lạ của một giấc mơ
Đêm trước khi tìm thấy đầu con gái

 
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện?
10/10/2011 11:23 (GMT +7)

Á quân Việt Nam Idol đã tỏ thái độ khi ống kính phóng viên hướng đến cô.

>> “Choáng” với giọng hát của lực sỹ Phạm Văn Mách

Tối qua (09/10) các nghệ sĩ tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” đã có mặt ở hậu trường khá sớm để chuẩn bị trang điểm, làm tóc và tập dượt lại tiết mục của mình để khi lên sân khấu có thể biểu diễn tốt nhất.

Ở phía sau hậu trường các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Khánh, Phan Anh MC, Đoan Trang, Trấn Thành, Hà Anh, Hồ Trung Dũng, Minh Quân, Phương Linh, giáo sư Cù Trong Xoay, Thanh Ngọc…, ai cũng đều tươi cười vui vẻ và thân thiện khi được ống kính phóng viên cũng như đài truyền hình quay lại cảnh trước khi lên sâu khấu biểu diễn. Trong khi đó Văn Mai Hương, lại tỏ vẻ khó chịu, cô tỏ ra nhăn nhó và dùng tay che mặt lại dù đã trang điểm xong đến 90%.

 
Văn Mai Hương liên tục che tay khi ống kính phóng viên hướng tới


Khi các phóng viên hỏi han về cuộc thi cũng như lí do không cho chụp, cô ca sĩ sinh năm 1994 này chỉ vừa nhai kẹo cao su, tay che mặt và không trả lời. Sự việc khiến cho nhiều phóng viên khá bất ngờ vì từ trước nay Văn Mai Hương vẫn được mọi người khen cởi mở, thân thiện. Tuy nhiên, một lúc sau, ngay khi Ban tổ chức xuất hiện để họp các thí sinh, Văn Mai Hương lập tức nở nụ cười tươi, trái với vẻ cau có lúc nãy.

Nhiều phóng viên đã lắc đầu khi chứng kiến sự việc, điều này thật đáng buồn khi Văn Mai Hương vừa tuyên bố muốn trở thành một “super star” tuổi teen. Không hiểu vì nguyên nhân gì Văn Mai Hương lại làm như thế, có lẽ cô không vui vì những chuyện tin đồn cô hét giá catse 30-40 triệu/show trong thời gian qua và cả những hình ảnh thân mật tại bar của Văn Mai Hương và Lê Hiếu liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Sở hữu một chất giọng hay, và một lượng fan đông đảo, hi vọng Văn Mai Hương sẽ cố gắng giữ hình tượng, mong rằng đây chỉ là những giây phút bực mình của cô, bởi nếu đó là sự kiêu ngạo thì sẽ sớm giết chết một tài năng.

Cùng xem một số ảnh hậu trường của các nghệ sĩ tham gia cuộc thi:
 

Đoan Trang – Trấn Thành đang tập lại tiết mục của mình, sau đó cả hai cùng tạo dáng
Ở một góc khác Lê Khánh và Ái Phương trò chuyện vui vẻ Khi thấy ống kính phóng viên, cả 2 cười rất tươi
Mr Đàm và Kim Thư
Phương Linh và giáo sư Cù Trọng Xoay tập lại ca khúc của mình

Theo 2sao

TIN MỚI:
Mỹ Lệ: "Hồng Nhung cưa sừng rất độc đáo" (10/10/2011)
Từng vướng nhiều sự cố ăn mặc thiếu ý tứ, phong cách thời trang xấu... Mỹ Lệ cho rằng, những nhận xét này đối với chị là mất công bằng. "Đến Hồng Nhung còn bị chỉ trích thì tôi bó tay", "mỹ nhân ngư" kết luận vì sao chị thường trở thành mục tiêu "sao xấu".
Văn Mai Hương có thực sự thân thiện? (10/10/2011)
Á quân Việt Nam Idol đã tỏ thái độ khi ống kính phóng viên hướng đến cô.
“Choáng” với giọng hát của lực sỹ Phạm Văn Mách (10/10/2011)
Đêm mở màn của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra vào tối qua, 9-10 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình.
TIN ĐÃ ĐƯA:
“Choáng” với giọng hát của lực sỹ Phạm Văn Mách (10/10/2011)
Đêm mở màn của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra vào tối qua, 9-10 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình.
Sỹ Luân: "Tôi hy sinh đời riêng để báo hiếu ba mẹ" (10/10/2011)
Chấp nhận sống đời độc thân, thậm chí chẳng cần tới một tình yêu trai gái, miễn sao trả hiếu cho ba mẹ... là những điều mà nhạc sĩ "Mắt nai cha cha cha" đang làm. Với Sỹ Luân, chỉ có mẹ mới quan trọng hơn tất thảy mọi sự quyến rũ khác của đời sống xô bồ.
Lê Hoàng: "Thanh Thủy không phải mồi ngon của dư luận" (10/10/2011)
Nàng không phải đề tài của báo chí, không phải mồi ngon của dư luận. Nàng diễn để sống chứ không diễn để khoe.
Sao Việt: ‘Vô duyên’ do văn hoá thấp? (10/10/2011)
Cứ tưởng cái chuyện người mẫu Ngọc Tình, Ngọc Quyên nude bị dư luận lên án mạnh mẽ và các nghệ sĩ cũng đã có cho mình một bài học về sự “vô duyên”, vậy nhưng thời gian gần đây, những ca “không chịu nổi” của Sao Việt vẫn làm nhiều người giật mình…
Mỹ nhân Việt và "dư chấn" ảnh nude (08/10/2011)
Trong làng nhiếp ảnh thế giới, từ lâu ảnh nude đã là một mảng đề tài thu hút và được nhiều nhiếp ảnh gia dày công tìm tòi sáng tạo. Cái khó nhất khi thực hiện những bộ ảnh nude là miêu tả cái đẹp của ngôn ngữ hình thể mà không bị rơi vào trạng thái phản cảm.
"Đại sứ Du lịch không cần bằng đại học" (08/10/2011)
Ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - cho biết, Cục đang giữ bản sao bằng đại học cũng như giấy tờ chứng nhận cha Lý Nhã Kỳ là liệt sĩ. Tuy nhiên, theo ông Tình, quy chế không yêu cầu Đại sứ Du lịch là người phải tốt nghiệp đại học nên không cần trình ra.
Vụ đêm Mỹ nhân: Án phạt vẫn treo trên đầu Minh Hằng (07/10/2011)
Theo quy chế, thời hạn xử phạt ca sĩ Minh Hằng do ăn mặc phản cảm trong chương trình Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình vẫn còn tới 1 năm.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục dính nghi án nói dối? (07/10/2011)
Trước nghi án về bằng cấp cũng như những thắc mắc của dư luận xung quanh việc cô được Bộ VH-TT&DL bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch VN, Lý Nhã Kỳ đều "khất" báo chí đến cuộc họp báo chính thức diễn ra ngày hôm nay (7/10).
Nguyễn Phi Hùng nhập viện (07/10/2011)
Với lịch quay phim, đi diễn xa và tập vũ đạo dày đặc, sức khỏe không tốt và mắt bị sưng to, chàng ca sĩ - diễn viên điển trai phải nhập viện khẩn cấp hồi đầu tuần.
Tằn tiện như "sao" hạng A (07/10/2011)
Sẵn sàng dùng váy cũ, đi mượn giày hoặc mua tự nhuộm tóc là cách mà các sao Hollywood áp dụng để bảo toàn túi tiền của mình.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.

Sau khi bị phản đối vì xuất hiện trong một quảng cáo với ngôn ngữ thiếu lễ phép, Mai Phương Thúy đã có đôi lời giãi bày với công chúng. Tuy nhiên, phần đa công chúng đều cho rằng lời giải thích của Hoa hậu có phần lố bịch.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…



 
Mỹ Lệ: "Hồng Nhung cưa sừng rất độc đáo"
Từng vướng nhiều sự cố ăn mặc thiếu ý tứ, phong cách thời trang xấu... Mỹ Lệ cho rằng, những nhận xét này đối với chị là mất công bằng. "Đến Hồng Nhung còn bị chỉ trích thì tôi bó tay", "mỹ nhân ngư" kết luận vì sao chị thường trở thành mục tiêu "sao xấu".

Danh hài Xuân Hinh: Vui thì làm, không vui thì thôi...
Ở khắp hang cùng ngõ hẻm, từ miền ngược cho tới dưới xuôi, từ con trẻ đến cụ già, ai ai cũng chẳng thể lạ lẫm gì cái anh hài tếu táo duyên dáng và có giọng tưng tửng đặc biệt ấy.

“Michael Jackson muốn dùng thuốc gây mê thường xuyên”
Bác sỹ Murray nói về Vua nhạc pop rằng: “Tôi đã rơi vào một tình thế khó xử khi phải chăm sóc một người thèm muốn Diprivan hàng ngày hàng giờ. Đó không phải là mục đích của tôi trong công việc này.”

Giá đừng là con biệt động!
Giá như phim được dựng như nó vốn có là việc xóa sổ một băng đảng xã hội đen mà không cần gắn với bốn chữ “biệt động Sài Gòn”, có lẽ tự nhiên và thuyết phục hơn.
  • Khát vọng Thăng Long tham dự Oscar 2012
    Chiều qua (20/9), Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Huỳnh Vĩnh Ái cho biết Hội đồng xét duyệt phim tham dự Oscar 2012 đã kiểm phiếu chọn phim Khát vọng Thăng Long làm đại diện phim Việt Nam tham dự giải Oscar 2012 sắp tới ở hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc.
  • Tiến sỹ Ngô Phương Lan được bổ nhiệm làm Cục phó Cục Điện ảnh
    Tiến sỹ Ngô Phương Lan chia sẻ với phóng viên Dân trí “Tôi mới có chuyến công tác xa về, công việc trước mắt của tôi sẽ là bàn giao lại công việc ở Cục hợp tác quốc tế sau đó sẽ sang Cục Điện ảnh để nhận công việc mới...”.

Khi các VĐV "nude 100%" tập thể thao
Alicia Sacramone, Hope Solo, Stephanie Gilmore… đều là những nữ vận động viên trứ danh trong làng thể thao. Điều đặc biệt là họ không chỉ có tài, mà còn rất quyến rũ.
  • Chân dài ở giải đua xe Ferrari Challenge
    Dàn người đẹp đến từ Nhật Bản, Australia, Ấn Độ, Singapore, Malaysia giúp góp vui cho giải vô địch Ferrari Challenge châu Á Thái Bình Dương. Giải đua này vừa đi qua vòng áp chót để xác định các tay đua tham dự trận chung kết tại đường đua Mugello (Italy) đầu tháng 11 tới
  • "Cặp đôi hoàn hảo" hài hước trong đêm mở màn
    Ở đêm ra mắt, các ca sĩ tranh thủ giới thiệu với khán giả về sở trường, còn bạn diễn ngoài nghề hát có cơ hội khoe được chất giọng.

 
“Ôm” 228 tỉ, siêu mẫu Ngọc Thúy gặp nguy cơ gì?
Nếu ra nước ngoài Ngọc Thúy có thể bị bắt về tội không chấp hành bản án theo luật Mỹ. Cũng có ý kiến cho rằng siêu mẫu có thể được chia đôi khối tài sản.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục dính nghi án nói dối?
Trước nghi án về bằng cấp cũng như những thắc mắc của dư luận xung quanh việc cô được Bộ VH-TT&DL bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch VN, Lý Nhã Kỳ đều "khất" báo chí đến cuộc họp báo chính thức diễn ra ngày hôm nay (7/10).
Vụ đêm Mỹ nhân: Án phạt vẫn treo trên đầu Minh Hằng
Theo quy chế, thời hạn xử phạt ca sĩ Minh Hằng do ăn mặc phản cảm trong chương trình Đêm mỹ nhân ở Quảng Bình vẫn còn tới 1 năm.
Sự thật về thú chơi hàng hiệu xa xỉ của sao Việt
Ngoài cuộc chạy đua trong công việc, nghề nghiệp, các sao Việt giờ đây còn thích phân chia đẳng cấp dựa vào hàng hiệu đắt tiền. Nhưng xung quanh chuyện hàng hiệu của sao Việt cũng khá nhiều chuyện hài hước và chiêu trò đau đầu.
Nguyễn Phi Hùng nhập viện
Với lịch quay phim, đi diễn xa và tập vũ đạo dày đặc, sức khỏe không tốt và mắt bị sưng to, chàng ca sĩ - diễn viên điển trai phải nhập viện khẩn cấp hồi đầu tuần.
Michael Jackson ngủ với búp bê khi chết
Một con búp bê sứ có kích cỡ tương đương với một em bé sơ sinh được cảnh sát phát hiện nằm cạnh thi thể của Michael Jackson khi họ tới hiện trường.
Tằn tiện như "sao" hạng A
Sẵn sàng dùng váy cũ, đi mượn giày hoặc mua tự nhuộm tóc là cách mà các sao Hollywood áp dụng để bảo toàn túi tiền của mình.
Mỹ nhân Việt và "dư chấn" ảnh nude
Trong làng nhiếp ảnh thế giới, từ lâu ảnh nude đã là một mảng đề tài thu hút và được nhiều nhiếp ảnh gia dày công tìm tòi sáng tạo. Cái khó nhất khi thực hiện những bộ ảnh nude là miêu tả cái đẹp của ngôn ngữ hình thể mà không bị rơi vào trạng thái phản cảm.
"Đại sứ Du lịch không cần bằng đại học"
Ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - cho biết, Cục đang giữ bản sao bằng đại học cũng như giấy tờ chứng nhận cha Lý Nhã Kỳ là liệt sĩ. Tuy nhiên, theo ông Tình, quy chế không yêu cầu Đại sứ Du lịch là người phải tốt nghiệp đại học nên không cần trình ra.
Sao Việt: ‘Vô duyên’ do văn hoá thấp?
Cứ tưởng cái chuyện người mẫu Ngọc Tình, Ngọc Quyên nude bị dư luận lên án mạnh mẽ và các nghệ sĩ cũng đã có cho mình một bài học về sự “vô duyên”, vậy nhưng thời gian gần đây, những ca “không chịu nổi” của Sao Việt vẫn làm nhiều người giật mình…
Tằn tiện như "sao" hạng A (1)
Sẵn sàng dùng váy cũ, đi mượn giày hoặc mua tự nhuộm tóc là cách mà các sao Hollywood áp dụng để bảo toàn túi tiền của mình.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục dính nghi án nói dối? (1)
Trước nghi án về bằng cấp cũng như những thắc mắc của dư luận xung quanh việc cô được Bộ VH-TT&DL bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch VN, Lý Nhã Kỳ đều "khất" báo chí đến cuộc họp báo chính thức diễn ra ngày hôm nay (7/10).
Nguyễn Phi Hùng nhập viện (0)
Với lịch quay phim, đi diễn xa và tập vũ đạo dày đặc, sức khỏe không tốt và mắt bị sưng to, chàng ca sĩ - diễn viên điển trai phải nhập viện khẩn cấp hồi đầu tuần.
Michael Jackson ngủ với búp bê khi chết (0)
Một con búp bê sứ có kích cỡ tương đương với một em bé sơ sinh được cảnh sát phát hiện nằm cạnh thi thể của Michael Jackson khi họ tới hiện trường.
“Ôm” 228 tỉ, siêu mẫu Ngọc Thúy gặp nguy cơ gì? (0)
Nếu ra nước ngoài Ngọc Thúy có thể bị bắt về tội không chấp hành bản án theo luật Mỹ. Cũng có ý kiến cho rằng siêu mẫu có thể được chia đôi khối tài sản.
Danh hài Xuân Hinh: Vui thì làm, không vui thì thôi...
Ở khắp hang cùng ngõ hẻm, từ miền ngược cho tới dưới xuôi, từ con trẻ đến cụ già, ai ai cũng chẳng thể lạ lẫm gì cái anh hài tếu táo duyên dáng và có giọng tưng tửng đặc biệt ấy.
Hoa hậu Thuỳ Dung: "Vương miện đoạt mất sự bình yên"
Hoa hậu Việt Nam 2008 đã có những phút chia sẻ “nỗi lòng” của mình rất chân thật với phóng viên.

Showbiz Việt ngày càng bị "thế lực ngầm" chi phối?
Câu hỏi từ lâu đến nay vẫn chưa được chính thức trả lời: Rằng có hay không những thế lực đen chi phối showbiz Việt? Vì sao có những nghệ sỹ lại hành xử như những kẻ giang hồ?...
Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Cũng chính vì họ là phái đẹp nên một khi "lỡ" bị "khai quật" ra những hình ảnh xấu xí, những bí mật gây sốc... thì chắc chắn cái tên của họ sẽ trở thành chủ đề bàn tán trên mặt báo vài ngày liền.

Tăng Thanh Hà: "Ngọc nữ" trên "chiến trường" showbiz
Liên tiếp được chọn là đại sứ thân thiện của các nhãn hiệu lớn, “gương mặt hoa hậu” Tăng Thanh Hà thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện quảng cáo. Điều gì đã “gọt giũa” nên “ngọc nữ” của làng giải trí Việt Nam?
Showbiz Việt: Á quân ‘gây sốt’ hơn cả người chiến thắng
Dù không là Quán quân nhưng theo thời gian, những Á quân tại các cuộc thi đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy nỗ lực vượt trội của mình.

Hiệp "Gà": "Tôi vẫn còn rất yêu vợ cũ"
Trang nói với tôi: "Em đã bị loại ra khỏi cuộc chơi của anh, loại ra khỏi giải đấu của cuộc đời anh". Tôi trả lời cô ấy rằng: "Em tự loại mình khi đối thủ quá yếu".
Thất vọng vì màn ứng xử của các người đẹp
Từ cuộc thi nhan sắc đến người mẫu, siêu mẫu, ứng xử là màn được mong đợi nhưng cũng dễ gây thất vọng nhiều nhất. Chỉ một chút “sảy miệng”, các người đẹp sẽ bị quy kết là “chân dài óc ngắn”.

Nực cười quanh chuyện thi sắc đẹp chỉ có ở Việt Nam
Tự phong danh, hoặc tự tìm kiếm danh hiệu ở những cuộc thi kém tầm đang là xu hướng của các người đẹp Việt.
Bàng hoàng trước nghi án ‘giả - thật’ của Siêu mẫu 2011
Ngay sau khi đăng quang giải vàng được 1 ngày, hai Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã phải đối mặt rất nhiều với các nghi án vây quanh.


SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);