Thứ Ba, 11/10/2011, 08:21 [GMT+7]
.
.

Thanh Thảo quyến rũ, tìm say để quên?

(Phunutoday) - Mặc cho những lùm xùm đang bủa vây, Thanh Thảo vẫn quyết định tung ra một album nhân sự kiện 15 năm đi hát.

Sau một loạt những hoạt động để đánh dấu quãng đường 15 năm đi hát như Hoàng tử trong mơ, Ngàn sao hội tụ, hôm 9/10 vừa qua, Thanh Thảo đã cho ra mắt album mới nhất có tên Để ta say

Album Để ta say của Thanh Thảo
Album Để ta say của Thanh Thảo

Đây là album mà Thanh Thảo gửi gắm nhiều tâm sự về cuộc sống, về tình yêu và về những mất mát, khó khăn, đau khổ mà cô đã trải qua trong những ngày tháng sóng gió nhất của sự nghiệp. 

Ngay trên bìa CD, cô đã chia sẻ: "Để ta say quên cuộc tình dối trá. Để ta say quên dòng đời phũ phàng. Để ta say quên lòng người đen trắng. Để ta say quên đi...cả chính ta... Những gì đã trải qua thời gian vừa rồi, sẽ mãi mãi ghi dấu trong ký ức của tôi. Dù buồn, dù vui thì cũng là thêm một lần trải nghiệm trong đời. Giờ đây quá khứ trong tôi đã khép lại thật nhẹ nhàng, chẳng còn mong người cứ lừa dối đi để đôi ta còn có nhau trong cuộc đời. Cứ lừa dối đi để đôi ta còn có những ngày vui...".

Để ta say gồm 11 ca khúc, là những sáng tác cả mới lẫn cũ của các nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân, Nguyễn Ánh 9, Thái Thịnh, Khắc Việt, Bảo Dũng, Minh Kha... Các ca khúc này được sắp xếp theo mạch cảm xúc của riêng Thanh Thảo, từ buồn sang vui, từ quá khứ đau khổ đến tương lai rạng ngời.        

Album được hòa âm phối khí bởi Bảo Lư và Huỳnh Nhật Tân. Trong khi đó, phần hình ảnh do nhiếp ảnh gia Tang Tang và nhà thiết kế Công Trí đảm trách.

Để kết thúc năm 2011 đầy biến động, Thanh Thảo sẽ có một liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát tại nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của nhiều khách mời như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Dũng, Andy Quách.

Một vài hình ảnh quyến rũ và đầy tâm trạng của Thanh Thảo trong album
Để ta say:

 

 

 

  • Hưng Thịnh  
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}