Thứ Ba, 11/10/2011, 12:02 [GMT+7]
.
.

Tùng Lan trổ tài võ sĩ đấm vỡ mảnh gỗ được mọi người tán thưởng

(Phunutoday) - Trong những ngày vừa qua, Trương Tùng Lan và các thí sinh dự thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương đã di chuyển rất nhiều địa điểm và tham gia rất nhiều hoạt động. Tùng Lan hào hứng khoe tài võ sĩ của cô khi cô đã đấm vỡ tan tấm gỗ khi đến xem biểu diễn võ thuật.
Mô tả ảnh.
 
Các người đẹp rất thích thú được tham gia các hoạt động như đấm vỡ 1 tấm gỗ, tập 1 số động tác võ thuật theo sự hướng dẫn của các võ sư. Tùng Lan khoe rằng cô đã đấm vỡ thành công 1 tấm gỗ và được mọi người khen ngợi rất nhiều.

Các thí sinh tham dự diễu hành cùng các em học sinh tiểu học, các em bé rất thích các cô và luôn tíu tít hỏi chuyện và chụp hình.

Do di chuyển nhiều nên các thí sinh cũng khá mệt vì hành lý mang theo khá nhiều, nhưng hầu hết các thí sinh đều rất cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi.

Hiện nay, Tùng Lan được xếp ở cùng phòng với Miss Nepal, cô cho biết thí sinh này không gần gũi lắm nhưng cả 2 đều không làm ảnh hưởng đến các công việc của nhau nên cũng khá dễ chịu.

Ngày 10/10/2011, có 22 thí sinh được lựa chọn để tham dự khai mac giải Bóng đá Hàn Quốc tại Jeju. Mỗi thí sinh đi cùng 1 cầu thủ ra sân, bắt tay và chụp hình với rất nhiều cổ động viên tại đây. Chương trình này được tường thuật trực tiếp trên 5 kênh truyền hình lớn của Hàn Quốc.
Mô tả ảnh.
 
Tùng Lan cảm thấy rất vinh dự khi được chọn là 1 trong 22 thí sinh tham gia hoạt động có ý nghĩa này. Vào tối ngày 10/10, các thí sinh lại được tham gia bữa tiệc trong đó có phần thi Dancing Queen, cứ 5 thí sinh được gộp thành 1 nhóm, người nhảy đẹp nhất trong nhóm sẽ tiếp tục thi với nhau.

Tùng Lan được lọt vào Top 10 và tiếp tục thi nhảy 1 mình với các thí sinh khác, kết quả chung cuộc thuộc về thí sinh Đan Mạch với màn trình diễn Hiphop rất ấn tượng.

Ngày 11 và 12/10 các thí sinh sẽ tham gia phần thi Tài năng và Trang phục truyền thống.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Mai Lan (Ảnh: Elite Việt Nam)
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}