Thứ Hai, 10/10/2011, 14:34 [GMT+7]
.
.

Gửi người "quất ngựa truy phong"

(Phunutoday)-Bạn nói bạn ra đi tất cả vì cô ấy, bạn muốn người ấy hạnh phúc vậy tại sao bạn không là người làm cho cô ấy hạnh phúc, bạn nói là bạn không xứng đáng nhưng bạn lại cướp đi cái ngàn vàng của cô ấy.
  > Xin lỗi, tôi đã hết yêu em…

Tình yêu. Ảnh minh họa
Tình yêu. Ảnh minh họa

Cái mà được xem là quý nhất của người con gái đấy bạn ạ, mình thấy bạn đang thanh minh cho hành động của mình đấy. Có lẽ bạn không là con gái nên bạn chưa biết được giá trị thật sự của 2 từ trinh tiết. Nó không phải là một món đồ mất đi có thể tìm lại được hay là hàng hóa mà mang ra trao đổi được, nó là thứ vô giá. Mất nó có khi lại đồng nghĩa với lại mất đi hạnh phúc cả đời con gái nếu như đàn ông đều quan trọng chuyện đó, bạn hiểu điều đó chứ?

Đừng ngụy biện cho hành động của mình bạn à. Xin lỗi bạn cho mình nói ra câu này, mình thấy bạn trong trường hợp này thích hợp với 2 câu nói "quất ngựa truy phong" và "thấy trăng quên đèn" đó. Tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi" tại sao?". Ví dụ như: tại sao bây giờ cô ấy lại luôn quản lý mình còn trước thì không? Tại sao cô ấy luôn lo sợ là sẽ mất mình, tại sao cô ấy không còn là chính mình như xưa, hồn nhiên,vui tươi?, tại sao khi mình chia tay cô ấy lai khóc thật nhiều thay vì im lặng cho mình ra đi......

Câu trả lời là: tất cả mọi sự thay đổi của cô ấy đều vì 2 từ "quá yêu". Nếu cô ấy vô tư, hồn nhiên như trước thì cô ấy là một Cô gái lẳng lơ, xem chuyện trinh tiết không quan trọng.

Có bao giờ bạn đặt trường hợp mình là cô ấy chưa? Có bao giờ bạn nghĩ người yêu hay vợ của bạn sau này của bạn không còn trinh tiết liệu bạn có chấp nhận đều đó không? Rồi có bao giờ bạn nghĩ sau này bạn có vợ và sinh con, con gái của bạn cũng rơi vào trường hợp giống như bạn đã từng làm với cô ấy không?

Còn rất nhiều những câu hỏi tại sao? Có bao giờ bạn nghe câu YÊU LÀ CHO ĐI TẤT CẢ không? Đáng lý ra bạn phải yêu và quan tâm đến cô ấy nhiều hơn chứ, nhưng thay vào đó là sự đã trốn tránh và im lăng khi cô ấy đề cặp đến chuyện hôn nhân.

Suy nghĩ đi bạn, nếu sau này người chồng tương lai của cô ấy cần cái ngàn vàng đó, nếu xã hội đàn ông này ai cũng giống bạn thì cuộc đời cô ấy sẽ đi đâu về đâu?

Bạn quá ư là nhẫn tâm. Mình nghe mà thương cô ấy quá. Mong là những dòng chia sẻ này có thể thay đổi được suy nghĩ của bạn.

Chào bạn

;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}