GĐ trung tâm giáo dục “tung chưởng” vào mặt bảo vệ

11-10-2011 | 11:37

(Nguoiduatin.vn) - Chuyện hi hữu xảy ra tại trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp huyện Quốc Oai (thuộc sở GD&ĐT Hà Nội).

Quên đi cương vị là người làm giáo dục, lại đường đường là giám đốc trung tâm, ông Thành đã “tung chưởng” vào giữa mặt nhân viên bảo vệ trước sự chứng kiến thảng thốt của cả trăm học sinh.

Ông Đỗ Đăng Thành - GĐ trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp huyện Quốc Oai (TT hướng nghiệp Quốc Oai), trong lúc mất kiểm soát đã liên tiếp “tống” vào mặt và đầu nhân viên bảo vệ Nguyễn Khắc Lý khiến ông này phải nhập viện ngay sau đó.  

Còn kỳ cục hơn, vị giám đốc lại nóng nảy ra tay khi người bảo vệ đang cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình là… bảo vệ tài sản cho nhà trường.

Trường PT Nguyễn Trực hiện đang sử dụng cơ sở vật chất của TT hướng nghiệp

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 9h50 sáng qua 10/10 tại ttrường PT Nguyễn Trực (là trường tư, do không có địa điểm dạy học nên đã ký kết hợp đồng hợp tác với TT hướng nghiệp Quốc Oai về việc mượn địa điểm, thời hạn hợp đồng đến năm 2014). Khi đó, các học sinh của của trường phổ thông Nguyễn Trực đang học tiết 3 thì ông Thành cho người vào đòi bê đi 8 bộ bàn ghế.

Mục đích của việc này được nhiều người trong cuộc nói rằng ông Thành không muốn cho trường PT Nguyễn Trực tiếp tục dạy học ở đó nữa nên tìm cách phá.

Vì đúng vào giờ học nên chuyện này đã gây láo loạn cả trường. Lúc đó ông Lý đang thuộc ca trực liền chạy tới ngăn cản. Vì ông Lý chỉ là bảo vệ của trường PT Nguyễn Trực chứ không phải là bảo vệ của TT hướng nghiệp nên ông Thành không thể sai khiến ông Lý dừng tay.

Thế rồi trong cơn nóng máu, vị giám đốc khả kính đã liên tiếp “tương” vào mặt ông Lý vài cú bạt tai cùng nắm đấm trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của các học sinh đang đứng gần đó. Cú ra đòn bất ngờ khiến ông Lý xa xẩm mặt mày rồi gục xuống, hiện đã được các cán bộ nhà trường đưa vào bệnh viện đa khoa Quốc Oai để điều trị. Và ngay lập tức công an huyện Quốc Oai cũng đã có mặt để làm điều tra làm rõ sự việc.

Thầy Thiệu rất bất bình với cách hành xử của vị giám đốc

Hiệu phó trường PT Nguyễn Trực - thầy Nguyễn Năng Thiệu cho Nguoiduatin.vn biết, ông vô cùng bức xúc trước sự việc này. Thầy giáo này cho rằng đó là một sự cố không đáng có và thật đáng xấu hổ. "Ông Thành cũng là người làm giáo dục của huyện nhà mà lại hành xử như vậy thì thật là đáng tiếc", thầy Thiệu nói.

Được biết, ông Đỗ Đăng Thành với về nhậm chức tại TT Hướng nghiệp Quốc Oai khoảng nửa năm nay. Từ khi tiếp quản cơ sở, ông Thành thường xuyên gây khó khăn cho nhà trường, tỏ ý không muốn tiếp tục hợp tác.

Đã nhiều lần, ông Thành đóng cổng trường, khiến hàng trăm học sinh và cán bộ giáo viên trường PT trường Nguyễn Trực phải đứng ngoài đường gây cảnh ùn tắc nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra sáng qua đã gây bức xúc lớn trong dư luận địa phương.

Long Nguyễn

Tags: PT nguyễn trực, quốc oai, giám đốc, tung chưởng, bảo vệ



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung