Vợ hiền và vợ trinh, chọn cô nào?
Cập nhật lúc :1:56 PM, 12/10/2011
Bạn Tri sẽ chọn ai giữa một cô còn trinh nhưng lười biếng, luôn hạch sách, còn cô kia tuy "không còn' nhưng hiền thảo, tận tâm?

>> Mất 'cái ngàn vàng', bạn gái tôi không hề biết lỗi
>> Thấy buồn cười khi đọc bài bạn Văn Khoa
>> Cũng mất 'tân', sao Khoa không xin lỗi bạn gái?

Tiêu đề: Mất và còn?
Người gửi: Vinh
Ngày gửi: 8/10/2011 4:19:23 PM

Tôi không đồng ý với cách nói của bạn Tri trong bài "Mất trinh vì lý do gì cũng phải trả giá". Tại sao nam giới lại có quyền còn nữ giới thì không? Bình đẳng bình quyền ở chỗ nào?

Tôi xin kể cho bạn nghe hai câu chuyện. Một là: Người con gái này còn trinh, nhưng khi về sống chung với nhau, cô hoàn toàn không biết làm gì hết hay nói đúng hơn là luôn hạch sách. Cô luôn luôn đòi hỏi người chồng phải phục tùng cô, nếu người chồng không đồng ý thì cô giận dữ và chắc bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Hai là: Một người con gái đã lỡ mất đi chữ hạnh, cô luôn luôn cảm thấy mình có lỗi với chồng. Hằng ngày cô chăm sóc anh chu đáo từ miếng ăn giấc ngủ, đối với gia đình chồng cô hết lòng kính trọng... Tất nhiên người chồng cảm thấy hạnh phúc khi có cô bên cạnh.

Vậy thì tôi hỏi bạn, bạn sẽ chọn cô vợ như thế nào? Tôi nghĩ bạn là người có học thức có hiểu biết, bạn sẽ nhận định đâu là đúng đâu là sai, đừng vội đánh giá người khác chỉ vì người đó không còn trinh nữa. Tại sao bạn không một lần đi tìm hiểu nguyên nhân của sự việc mà đã vội kết luận người như vậy?
 
Có bao giờ bạn đặt vị trí của mình vào người con gái đó chưa? Bạn nghĩ họ sẽ sung sướng lắm hay sao mà nói vậy. Họ rất đau khổ khi chỉ có người ở trong hoàn cảnh mới biết được cảm giác đau đớn là thế nào! Tôi nói đến đây chắc bạn hiểu rồi đó. Tôi mong bạn có cái nhìn lạc quan hơn!

 

Vinh
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin; tòa soạn giữ quyền biên tập. Thông tin cá nhân sẽ được thay đổi nếu độc giả yêu cầu. Bài độc giả gửi đến cho mục Tâm giao sẽ không được hưởng nhuận bút.
Dành cho quảng cáo