Thứ Năm, 13/10/2011, 11:21 [GMT+7]
.
.

Tùng Lan bay bổng với trang phục dạ hội chuẩn bị cho đêm chung kết

(Phunutoday) - Đêm chung kết Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương đang đến gần, Trương Tùng Lan đã trải qua rất nhiều hoạt động bên lề cuộc thi, mỗi lần xuất hiện của Tùng luôn nhận được những lời khen ngợi. Trang phục dự tiệc và dạ hội đêm chung kết của Tùng Lan được các NTK Ivy Moda thiết kế.

Đây là BST được các NTK Ivy Moda cân đo đong đếm và thiết kế phù hợp với vóc dáng và tính cách của Lan. Trong thời gian vừa qua tại Hàn Quốc, Lan rất tự tin trong những bộ trang phục thường ngày cũng như những bộ trang phục dự tiệc của cô do các NTK Ivy Moda và cũng được bạn bè khen ngợi rất nhiều.

Hôm qua, các thí sinh đã tập và thi thử phần thi Trang phục dân tộc, Tài năng, Bikini và trình diễn Skinny Jean. Các thí sinh cùng nhau tham dự Lễ hội thời trang Châu Á (AFF), hình ảnh của Tùng Lan sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tối 13/10, Giám đốc miền Bắc Công ty CP Giải trí Elite Việt Nam - Thúy Hằng sẽ cùng Hương Giang - Miss Popurarity tại Miss Global Beauty Queen tổ chức tại Hàn Quốc tháng 5 vừa qua cũng sẽ lên đường đến Pusan để cổ vũ và giúp đỡ Lan trong thời gian nước rút cho đêm Chung kết ngày 15/10.
 
Cùng ngắm Trương Tùng Lan trong trong bộ sưu tập dạ hội dự tiệc và dạ hội đêm chung kết của các NTK Ivy Moda:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.


Photo: Shoot Media
Stylist: Tô Thanh Tân
  • Ngọc Lan
;
.
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}