Thứ Năm, 13/10/2011, 08:04 [GMT+7]
.
.

Lê Chi Na yêu Nhan Phúc Vinh?

(Phunutoday) - Nữ diễn viên trẻ Lê Chi Na và Nhan Phúc Vinh đã gặp và yêu nhau giữa một hoàn cảnh trớ trêu, cơ cực trong bộ phim "Truy tìm kho báu". 

"Truy tìm kho báu" là bộ phim phiêu lưu, tình cảm hài do Lê Lộc đạo diễn. Thông qua những cuộc phiêu lưu hài hước của bốn nhân vật trẻ mồ côi Phi Anh, Nhất Hùng, Bích Ngọc và Me K được lão Thập nuôi dạy để đi tìm kho báu, bộ phim đưa người xem đến những giá trị thực sự về "kho báu" tình người, ngoài kho báu vật chất vô hình nào đó mà họ đang mải mê tìm kiếm.

Cặp diễn viên trẻ đẹp đôi Lê Chi Na - Nhan Phúc Vinh

Lê Chi Na trong vai Phi Anh, cô gái 20 tuổi mồ côi được lão Thập (Lê Bình) nuôi lớn từ chợ rau cùng ba người bạn đồng trang lứa. Sống trong căn nhà đổ nát ở chợ rau, lão Thập luôn mơ về kho báu được đồn đại rằng đang nằm dưới lòng đất căn biệt thự Bạch Cúc, và tìm cách đưa Phi Anh và bọn trẻ dò la, đột nhập để mong đổi đời.

Phi Anh đã trà trộn vào đám cưới vợ hai của ông chủ căn biệt thự và tháo chạy với chiếc bình cổ. Nhưng người con trai của ông ta tên Bảo Kim (Nhan Phúc Vinh) đã tìm đến nơi trú ngụ của Phi Anh để đòi lại chiếc bình là vật kỷ niệm mà mẹ mình để lại. Bảo Kim bị lão Thập giữ lại để tìm cách moi tung tích về kho báu. Giữa nơi chốn khốn khó, Bảo Kim đã đồng cảm với Phi Anh và công tử con nhà giàu đem lòng yêu cô gái mồ cô nghèo nàn. 

Diễn viên Nhan Phúc Vinh cho biết Bảo Kim là nhân vật có hai tính cách, một là công tử nhà giàu ăn chơi, và một là tay giang hồ trẻ. "Tôi thích nhân vật Bảo Kim vì đôi khi anh ta là chàng giang hồ rất ngầu, đáng sợ, nhưng có lúc rất dễ thương, lãng mạn, chung tình. Thậm chí, Bảo Kim hơi vô duyên, bất cần đời nhưng trong thâm tâm anh rất thương cha mình".

Nhan Phúc Vinh và Lê Chi Na trong buổi ra mắt đoàn phim

Quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai điển trai, lịch lãm, bi lụy trong tình yêu, nam diễn viên kiêm người mẫu Nhan Phúc Vinh đang muốn thay đổi hình ảnh khác. Nhân vật Bảo Kim là cơ hội để Nhan Phúc Vinh thể hiện khả năng. Anh đã hóa thân vào nhân vật đơn giản, ngô nghê và đặc biệt là khả năng gây hài khá tinh tế.

"Từ trước đến nay mọi người vẫn nghĩ nhân vật giang hồ phải hầm hố, bặm trợn nhưng tôi cho rằng chỉ cần những tiểu tiết nhỏ như ánh mắt, hành động cũng sẽ toát lên quyền lực ngầm của nhân vật đó. So với những vai diễn trước đây của tôi thì Bảo Kim là vai diễn lạ, bên cạnh hình ảnh một người đàn ông chững chạc, khán giả sẽ thấy Nhan Phúc Vinh còn một khả năng nữa là chọc cười", nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài bộ đôi Lê Chi Na - Nhan Phúc Vinh, bộ phim "Truy tìm kho báu" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Tấn Bo, Hữu Luân, Tiết Cương, Trường Thịnh,...

Một số hình ảnh trong phim:

Tạo hình của Bảo Kim và Phi Anh trong phim
Nhan Phúc Vinh vào một vai lạ
Lê Chi Na và Tấn Bo
Một cảnh hài ở chợ rau
Mô típ công tử nhà giàu yêu cô gái nghèo, mồ côi
Giá trị thực về kho báu tình người, bên cạnh kho báu vật chất ảo
  • Đồng Xuân

;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}