Thứ năm, 13/10/2011, 07:36(GMT+7)

Chọn trang phục để "tốt khoe, xấu che"

Có rất nhiều cách để khiến một cô gái mảnh mai và thon gọn hơn mà không cần phải kham khổ tập luyện. Một trong những bít kíp vàng đó chính là nhờ vào sự hỗ trợ của thời trang.

Nhân gian ta có câu: “Người đẹp vì lụa”. Chính vì thế, những NTK luôn có những “tiểu xảo” tạo ra những trang phục khiến những cô nàng múp míp… gầy đi. Quần áo có thể khiến người mặc béo lên hoặc gầy đi, chỉ một chút tinh ý và khôn ngoan trong việc lựa chọn trang phục, các tín đồ thời trang sẽ “ăn gian” được cân nặng cơ thể. 7 bí quyết sau đây sẽ giúp bạn!

1. Tránh những gam màu quá sáng

Chọn màu quá sáng và quá nổi sẽ dễ gây sự chú ý đến những điểm bạn muốn che giấu. Màu đen và xanh quân đội là chính là vị cứu tinh đặc biệt trong trường hợp bạn muốn thấy mình gầy đi. Khi phối màu, hãy chú ý chọn màu cùng tông.
 
Chọn màu quá sáng và quá nổi sẽ dễ gây sự chú ý đến những điểm bạn muốn che giấu.

2. Sọc đứng và họa tiết nhỏ

Mẹo nhỏ này luôn luôn thành công. Quần áo sọc đứng là sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn muốn giấu đi vài kg hay muốn mình trông cao và gầy hơn. Váy, quần, áo khoác, áo phông và ngay cả đầm cũng nên mặc với họa tiết sọc. Với vải hoa thì nên dùng những họa tiết nhỏ và rời rạc để có dáng người gọn gàng và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Quần áo sọc đứng là sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn muốn giấu đi vài kg hay muốn mình trông cao và gầy hơn.

3. Trang phục lưng cao và thắt lưng

Những chiếc quần hoặc váy lưng cao là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không sở hữu một thân hình mảnh mai như mong muốn. Chúng có thể che giấu lớp mỡ bụng một cách rất thẩm mỹ. Ngay cả khi bạn hơi ngại khi làm nổi bật hông bạn thì cũng nên biết rằng nếu bạn sử dụng đúng cách, thắt lưng sẽ có tác dụng thần kỳ.

Những chiếc quần hoặc váy lưng cao có thể che giấu lớp mỡ bụng một cách rất thẩm mỹ.

4. Váy

Bạn có thể chọn những chiếc váy yêu thích nhưng tuyệt đối phải tránh xa những thiết kế quá dài hay quá ngắn. Những chiếc váy ngắn sẽ làm chân bạn trông to hơn trong khi những chiếc váy dài lại quá thùng thình và làm bạn tăng thêm vài ký nữa. Những chiếc váy có chiều dài trung bình là sự lựa chọn hoàn hảo cho một vẻ ngoài mảnh khảnh và thanh lịch.

5. Blazer và cardigan

Một chiếc áo blazer là thứ cần thiết mà tất cả các phụ nữ nên để sẵn trong tủ đồ của mình. Vì chúng chỉ dài ngang hông nên làm nổi bật phần eo và làm tôn dáng người. Hãy mặc blazer khoác hờ với áo phông. Cardigan cũng có tác dụng làm cơ thể gọn gàng hơn như blazer nếu bạn chọn những cái có đường cắt dài.

Cardigan cũng có tác dụng làm cơ thể gọn gàng hơn như blazer nếu bạn chọn những cái có đường cắt dài.

6. Giày cao gót

Đôi giày cao gót là một món phụ kiện bắt buộc đối với bất kỳ cô nàng nào muốn mình trông gầy hơn. Nếu bạn cảm thấy hơi bất tiện khi mang giày gót nhọn mũi bít thì hãy thử một đôi sandal đế liền hoặc đế xuồng.
 
Đôi giày cao gót là một món phụ kiện bắt buộc đối với bất kỳ cô nàng nào muốn mình trông gầy hơn.

7. Phụ kiện

Hãy dùng phụ kiện mọi người chú ý đến các ưu điểm của bạn và lái sự chú ý ra khỏi những điểm thiếu tự tin trên cơ thể. Vì vậy hãy chọn trang sức bằng đá hoặc hạt nhựa nhiều màu, chiếc khăn quàng cổ, thắt lưng, nón, hoặc bất kỳ phụ kiện nào bạn thấy phù hợp và hữu ích để nhấn mạnh những nét đẹp trên cơ thể.

Hãy dùng phụ kiện mọi người chú ý đến các ưu điểm của bạn và lái sự chú ý ra khỏi những điểm thiếu tự tin trên cơ thể.

Theo 24h

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment