Thứ bảy, 15/10/2011, 09:49 GMT+7

Hot girl tuổi teen vui đùa trong nắng

Trải qua nhiều vòng thi, vượt qua hàng nghìn thí sinh, 20 gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Teen 2011 đã được lựa chọn. Hai hot girl trong top 20 vừa có buổi dạo chơi trong nắng thu Hà Nội.
>Nữ sinh tuổi teen phô diễn tài năng

Sở hữu khuôn mặt khả ái, thanh lịch cộng với chiều cao lý tưởng và tài năng biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, Cao Thanh Thảo My (trái) và Nguyễn Thu Hà (phải) là những khuôn mặt sáng giá trong top 20 sắp bước vào vòng thi chung kết Miss teen 2011.
Sau buổi công bố lọt vào top 20, hai hot girl đã cùng tung tăng dạo chơi trong nắng.
Miss teen vui tươi trong nắng
Sinh năm 1995, Cao Thanh Thảo My đang học năm 2 Học viện âm nhạc quốc gia. Cô có thể hát, nhảy, MC, đàn, vẽ tranh.
Với ca khúc "Xích lô" trong vòng chung kết tài năng khu vực phía bắc, Thảo My đã khiến Ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên bởi giọng hát mạnh mẽ, bốc lửa cộng với vũ điệu uyển chuyển, chuyên nghiệp.
Nguyễn Thu Hà đang là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trãi, Hà Nội, là một gương mặt nổi bật và đầy triển vọng trong vòng thi chung kết sắp tới.
Miss teen vui tươi trong nắng
Thu Hà có khả năng ca hát, diễn xuất và MC tốt.
Trong phần thi chung kết tài năng khu vực phía bắc, Hà thể hiện ca khúc "Nuối tiếc' đầy cảm xúc và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.
Miss teen vui tươi trong nắng
Tuy tham gia cuộc thi Miss Teen nhưng Thảo My và Thu Hà đều không sao nhãng việc học ở trường.
Miss teen vui tươi trong nắng
Cả hai còn tham gia nhiều chương trình ca múa nhạc và chương trình từ thiện.
Chủ nhật tới hai hot girl tuổi teen sẽ cùng với một nhóm bạn tổ chức làm từ thiện tại làng trẻ Hữu Nghị để cùng chia sẻ với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Miss Teen Việt Nam 2011 đã bước sang năm thứ sáu, trở thành một sân chơi lớn nhất dành cho cộng đồng nữ sinh Việt Nam, tuổi từ 16 đến 19. “Tiền thân” từ cuộc thi Miss Audition bắt đầu từ năm 2006 và mang tên Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam (Miss Teen) từ năm 2008, cuộc thi thực sự đã trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của hàng triệu bạn trẻ.

Trải qua nhiều phần thi, 20 nữ sinh đã được lựa chọn để tiếp tục bước vào tuần lễ chung kết bắt đầu từ ngày 30/10 tới 13/11. Đêm chung kết tổ chức vào 20h ngày 12/11 tại Tuần Châu (Quảng Ninh).

Bá Đô

Lien he quang cao