Phi Thanh Vân từng cắt xé quần áo chồng khi tức

15-10-2011 | 09:00

(Nguoiduatin.vn) - Phi Thanh Vân nói rất nhiều. Chị có thể nói liên tục hàng tiếng đồng hồ về đủ thứ chuyện trên đời, để rồi cuối cùng, lại say sưa quay về "tám" chuyện chồng con.

"Nữ hoàng dao kéo" này tâm sự rất thật rằng: Tôi không định bán chồng mình trên báo, nhưng chẳng hiểu sao, nói gì thì nói, vẫn không thể không nhắc đến chồng. Chắc tại mình yêu chồng mình quá, và chồng mình cũng có quá nhiều điểm đáng yêu để mà khoe. (Cười).
 
Vợ chồng là duyên nợ

Cho đến bây giờ, khi đã cùng nhau đi cả chặng đường gần một thập kỷ, vợ chồng Phi Thanh Vân thỉnh thoảng vẫn trêu đùa nhau rằng: "Ngày xưa, chúng mình chẳng bao giờ nghĩ là sẽ lấy nhau được nhỉ". Bởi lẽ, suốt hơn năm năm trời yêu nhau, cặp đôi Việt - Pháp này đã cãi cọ nhau không biết bao nhiêu trận, đòi chia tay nhau chẳng đếm xuể số lần.

Hỏi tại sao thì Phi Thanh Vân trả lời rất đơn giản rằng: "Cãi nhau nhiều là do... trời định rồi. Tôi tuổi Tuất, còn anh ấy tuổi Mùi, khắc khẩu là chuyện đương nhiên!". Thế nên, ngày đó ai cũng nghĩ rằng họ sẽ sớm đường ai nấy đi. Ấy thế rồi, vào một ngày đẹp trời, đôi tình nhân sớm nắng, chiều mưa này tuyên bố sẽ kết hôn làm không ít người choáng váng.

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Và nguyên cớ mà Phi Thanh Vân đưa ra cho đám cưới của mình là vì cả hai đã có duyên nợ với nhau, chẳng thể dứt ra được. Nói vui là vậy, nhưng rõ ràng, để hai người có thể đi đến một kết quả viên mãn ấy là cả một câu chuyện dài...
 
Vân kể rằng, chị gặp Thierry Blanc, chồng của mình hiện tại, cách đây gần 9 năm. Khi ấy, "nữ hoàng dao kéo" vẫn chỉ là một cô gái còn rất trẻ, mới vừa bước qua độ tuổi đôi mươi, còn anh, hơn chị 15 tuổi và đã qua một lần đò, lại có cả con riêng. Bởi vậy, Phi Thanh Vân không hề nghĩ mình và người đàn ông này có duyên phận gì với nhau cả. Thậm chí, lúc đầu một người bạn của Thierry còn có ý đồ "cua" người đẹp da nâu trước cả anh.

Vào thời điểm đó, Vân tuy còn trẻ nhưng cũng đã nếm trải nhiều nỗi đau khổ vì tình. Phi Thanh Vân tâm sự rằng mình đã gặp phải những người đàn ông không tốt nên dù mới hơn hai chục tuổi đầu, chị đã chẳng còn tha thiết gì cái gọi là tình yêu. Vân của thuở ấy là một cô gái bồng bột, thích chơi bời, coi đàn ông chỉ là món đồ chơi.

Thế nên, dù lúc đó, Thierry săn đón người đẹp hết mức, nhưng cô nàng vẫn cứ tưng tửng vậy thôi, chẳng hề xác định gì nhiều. Nhớ lại quá trình diễn biến tình cảm, người đẹp kể rằng phải mất gần ba tháng Phi Thanh Vân mới bắt đầu để ý đến Thierry. Những chỉ là để ý và thỉnh thoảng đi chơi bời vậy thôi.

Có những lần, chị còn chẳng thèm nghe điện thoại của anh. Ngay cả chuyện gặp gỡ đi chơi cũng rất tuỳ hứng. Vì thực sự, lúc đó Phi Thanh Vân cũng không muốn có ý định nghiêm túc với ai cả. Tuy nhiên, người ta nói thật đúng, theo tình tình chạy mà chạy tình tình theo. Thấy Vân càng bất kham thì Thierry lại càng muốn chinh phục. Dù người đẹp có thờ ơ, hờ hững đến thế nào đi nữa thì anh cũng vẫn kiên trì theo đuổi.

Người đàn ông dày dặn kinh nghiệm cuộc sống và tình trường này còn rất biết cách lấy lòng cả bố mẹ Vân để tranh thủ sự ủng hộ. Những lúc không rủ được đối tượng đi chơi, anh lại mua hoa quả đến tận nhà nàng, vừa tranh thủ gặp được người đẹp cho đỡ nhớ, lại vừa được ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh.

Phi Thanh Vân chia sẻ rằng, trước đó chị đã không may mắn trong tình yêu, nên giống như con chim sợ cành cong, với Thierry, chị luôn có tâm lý đề phòng, chẳng muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ có quá nhiều điểm khác biệt này. Thế nhưng, dần dần, người đàn ông này đã giúp Vân lấy lại được niềm tin vào tình yêu. Chính anh đã giúp chị thay đổi bản thân mình, thoát khỏi vũng lầy vũ trường, lột xác từ một cô gái chanh chua, bất cần, thành một người phụ nữ đẹp hơn, đằm thắm hơn. Và một điều quan trọng là, bên anh, Vân thấy mình được chăm sóc, yêu thương và che chở.

Thế nên, sau khi yêu nhau khoảng hai năm rưỡi thì họ bắt đầu bàn tính chuyện trăm năm, khi mối tình được đầy ba tuổi thì đính hôn và hai năm sau là cưới. Như vậy, tính từ khi yêu cho đến khi chính thức nên vợ nên chồng, họ cũng đã đi với nhau một chặng được 5 năm rưỡi. Đó là khoảng thời gian đủ dài để cả hai cùng nhau trải nghiệm những buồn vui, yêu ghét, giận hờn và cũng đủ để tình yêu chín muồi, thăng hoa.

Hình cưới

Thực ra, trong suốt hơn năm năm ấy, mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng êm đềm, tốt đẹp, thế nhưng, theo Phi Thanh Vân thì đôi khi tình yêu đẹp quá lại không thể nhận ra là mình có yêu nhau không. Sau những lúc cãi nhau, giận hờn, chia ly mới nhận ra là không thể sống thiếu nhau. Hoặc những lúc ốm đau, mệt mỏi, mới thấy là cần nhau. Đến  bây giờ Phi Thanh Vân vẫn không thể quên được một kỷ niệm mà chính nhờ nó, chị đã nhận ra chị yêu và cần người đàn ông của mình đến mức nào.

Chị kể rằng, lần ấy, anh chị hẹn nhau đi ăn tối lúc 18h. Chiều hôm đó chị phải tập chương trình ở Nhà hát Thành Phố. Đang tập say sưa thì chị bị té sỉu. Mọi người vội vã đưa Phi Thanh Vân vào viện cấp cứu. Lúc cô nàng tỉnh dậy thì đã là... 5h sáng hôm sau. Chợt nhớ ra cuộc hẹn với Thierry, Vân vội vã mở điện thoại thì thấy 10 cuộc gọi lỡ và không biết bao nhiêu tin nhắn của anh.

Đọc mỗi tin nhắn, chị lại cảm nhận rõ được mức độ bực bội của anh tăng dần, và cuối cùng là gần như phát hỏa luôn. Vân đùa rằng, lúc đó chị mới biết thế nào là bị khủng bố điện thoại. Vân vội vàng gọi lại cho Thierry nhưng không thấy anh nghe máy, chị hồi hộp chờ đợi không biết anh giận nên chẳng thèm nghe hay là vì anh ngủ nên không biết. Đến hơn 6h thì Thierry gọi lại. Vân mới chỉ kịp alô thì anh đã tuôn một tràng dài để xả nỗi bức xúc.

Sau một thôi một hồi phải chịu trân, Phi Thanh Vân mới có cơ hội thanh minh. Khi nghe câu "em đang ở bệnh viện", Thierry thay đổi thái độ ngay lập tức, từ giận dỗi chuyển sang hốt hoảng lo lắng. Anh vội vã lấy xe phi thẳng tới viện với người yêu, rồi lại chạy tới chạy lui đi mua đồ ăn sáng cho nàng.

Vân kể rằng: "Hôm đó anh hí hửng mang về một tô phở, dỗ dành mình ăn. Trời ơi, chưa bao giờ tôi thấy có một tô phở nào... dở đến như thế, dù cố gắng ăn để anh ấy vui lòng mà cũng không thể ăn nổi. Cuối cùng, chàng lại phải lật đật chạy đi mua hộp sữa về cho tôi uống tạm. Sau đó, anh ấy bắt tôi phải kiểm tra sức khỏe đủ thứ, rồi khi biết tôi chỉ bị suy nhược cơ thể thì anh bắt đầu áp dụng kỷ luật thép, bắt tôi phải tuân theo để bồi bổ, nghỉ ngơi hợp lý."

Trước tình cảm và sự quan tâm chân thành của anh, "người đẹp dao kéo" càng cảm thấy trân trọng và cần anh hơn. Chị nói rằng nếu không yêu thì người ta đã bỏ mặc mình rồi. Trong tình yêu, chỉ có những lúc khó khăn, hoạn nạn, người ta mới nhìn thấu rõ tấm lòng của nhau. Chính vì vậy chị đã đồng ý gắn bó với Thierry trọn đời bằng một đám cưới.

Tuy nhiên, dù đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột, nhưng để đám cưới được diễn ra một cách thực sự thì hai người cũng tiếp tục phải trải qua không ít trắc trở. Hai lần chị đã lên kế hoạch nhưng rồi lại phải trì hoãn vì công việc quá bận rộn. Đến lần thứ ba thì khó khăn vẫn chồng chất khó khăn.

Gần kề ngày cưới mà Thierry vẫn phải đi công tác khiến chị phải tự tay chuẩn bị từ A đến Z. Anh lại chẳng rành về phong tục cưới xin của Việt Nam nên cũng chẳng nhờ vả được gì. Nên trước ngày cưới rồi mà chi lại gây sự cáu gắt với chồng. Nhưng rất may là anh đã biết lỗi và biết nhịn nên mọi việc lại êm xuôi. Tuy nhiên, đến ngày cưới, bố mẹ chồng Phi Thanh Vân lại không thể sang tham dự vì sức khỏe không cho phép.

Thế nên cô nàng có phần tủi thân, chạnh lòng. Đến bây giờ chị vẫn cảm thấy tiếc vì đám cưới của mình chưa được trọn vẹn như mong đợi. Vậy nhưng, chị lại tự an ủi mình rằng lấy chồng xa thì đành chấp nhận chứ biết làm thế nào.

Cưới nhau rồi mới giống một cặp trời sinh

Nhắc lại chuyện đám cưới, Phi Thanh Vân lại hóm hỉnh đùa rằng: Đợt đó tôi gài chồng mình cưới vào ngày thứ hai đầu tuần để tôi không bị nắm đầu đấy. Vì tôi rất tin vào phong thủy mà mệnh chồng tôi lại lớn hơn tôi nên tôi phải nghĩ ra cách ấy.

Nhưng nói vui vậy thôi chứ thật lòng Phi Thanh Vân cũng chẳng phải lo về vấn đề này lắm. Bởi "da nâu" hiểu rằng dù là mệnh gì đi nữa thì anh cũng rất chiều chị. Hơn thế nữa, người đẹp cũng chẳng phải là cô nàng nhu mì, dễ bị chồng bắt nạt.

Trước khi cưới, Phi Thanh Vân nổi tiếng là đanh đá, chua ngoai, hay bắt nạt người yêu. Khi bực tức là cô nàng cáu gắt om sòm, thậm chí còn cắt xé quần áo, bẻ đôi chiếc điện thoại của chàng một cách ngon lành. Nhưng cưới rồi, tự nhiên chị đằm lại, không hoạnh hoẹ, phá phách chồng như trước. Bởi theo Phi Thanh Vân, trách nhiệm và cũng là thiên chức của người phụ nữ là giữ lửa gia đình. Lấy nhau rồi, mình phá chồng thì cũng là tự phá mình, phá hạnh phúc gia đình mình. Vậy thì dại gì mà phá nữa.

Hạnh phúc với tổ ấm của mình

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng mới cưới gặp nhiều khó khăn. Dù yêu nhau lâu rồi, nhưng phạm trù hôn nhân khác hoàn toàn với khái niệm hẹn hò. Phi Thanh Vân thừa nhận rằng: "Khi yêu dù thế nào cũng luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt nhau. Đó không phải là sự dối trá hay giấu giếm gì cả, mà đơn giản là vì cặp đôi nào cũng vậy. Còn khi cưới xong rồi thì bao nhiêu thói hư tật xấu bắt đầu lộ ra hết.

Chẳng hạn, chồng hay vứt đồ lung tung, lần đầu tiên mình nhặt, lần thứ hai mình cất, lần ba vẫn nhận nhịn dọn, nhưng đến lần 4, 5 là bắt đầu muốn nổi điên. Thế nhưng, là vợ chồng rồi thì cách nổi điên cũng khác khi yêu.

 Cả hai không mất thời gian vào cãi vã, giận hờn mà chỉ là ngồi lại góp ý và sửa đổi. Vì vậy, dù cuộc sống hôn nhân nảy sinh nhiều bất đồng nhưng khi biết cảm thông, chia sẻ, thậm chí là biết "chịu đựng, nhẫn nhịn nhau" thì mức độ chiến tranh còn giảm hơn cả những ngày đang yêu." (Cười).

Tuy nhiên, ít không có nghĩa là không có. Vấn đề là nếu chẳng may xảy ra chiến tranh thì vợ chồng Phi Thanh Vân cũng biết cách làm hòa rất nhanh. Thierry luôn biết cách để chọc vợ cười. Chẳng hạn có hôm Vân giận chồng, nằm trên giường chỉ ôm khư khư cái gối và mắt thì nhìn trân trân vào tivi. Thierry nằm bên cạnh, chẳng nói chẳng rằng, chị tưởng anh ngủ rồi nên cũng mặc kệ. Đang mải xem tivi thì thấy chồng vùng dậy ra khỏi giường và đứng trước tivi để... chắn.

Cô nàng chưa kịp mắng thì anh đã phụng phịu: "Em cứ xem tivi chẳng để ý gì đến anh vậy", khiến Vân bật cười và hết giận luôn. Hoặc có lần giận nhau trên ôtô, thấy vợ mặt đăm đăm, không nói gì, Thierry quay sang nghịch lái xe. Anh đang đi bình thường bỗng giảm ga đi chậm thật chậm lại, khi thấy vợ quay sang lườm 1 cái, anh lại đi nhanh hơn.

Rồi đi được một lúc anh lại cố tình lái chậm thật chậm, đến lúc vợ lườm lại tăng tốc độ. Đến lần thứ ba, lúc thấy Vân định quay sang hét lên thì Thierry quay sang nhe răng cười và nói: Biết rồi. biết rồi, không chơi trò này nữa. Thế là Phi Thanh Vân lại bật cười và cơn giận cũng theo đó mà tan biến.

Theo Phi Thanh Vân, trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng luôn phải có đi có lại. Dù được chồng yêu chiều rất mực, nhưng chị không bao giờ ỷ lại và chỉ biết nhận của chồng.

Thứ nhất là về mặt tài chính, Phi Thanh Vân là tuýp người phụ nữ hiện đại, muốn tự thể hiện mình, chủ động, tự lập về kinh tế chứ nhất quyết không dựa hơi chồng. Thứ hai về mặt tinh thần, chị càng chú trọng việc chăm sóc ông xã của mình. Quan điểm của Vân trong hôn nhân là phải  dẹp bỏ cái tôi cá nhân. Và người phụ nữ luôn phải biết cách chăm và chiều người đàn ông của mình.

Nhất là khi chồng chị phải sống xa quê hương nên Vân lại càng muốn bù đắp tình cảm cho anh. Điều này chị học được ở mẹ của mình, một người phụ nữ gốc Bắc luôn biết chiều chồng, thương con.  Thế nên, dù bận rộn đến mức nào, góc bếp nhà Phi Thanh Vân cũng luôn đỏ lửa. Cô nàng tự hào khoe rằng tài nấu nướng của mình không hề tệ. Thậm chí, chị còn có khả năng học lỏm rất nhanh các món ở nhà hàng để về nấu cho chồng mình thưởng thức.

Từ khi lấy chồng, Phi Thanh Vân thay đổi khá nhiều. Chị nói rằng, đó là bởi vì chị luôn tự dặn mình phải học cách làm vợ sao cho đúng cách để có thể trở thành một người vợ tuyệt vời trong mắt chồng. Chẳng hạn, trước kia chị rất hiếu thắng, chỉ quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của mình, nhưng bây giờ thì phải để ý đến cảm xúc của chồng, phải biết chồng muốn gì, ghét cái gì.

Tuy nhiên, có một bệnh mà Vân vẫn không hề cải thiện được là bệnh nói nhiều. Đôi lúc, Thierry còn đùa vợ mình rằng em lấy anh vì chỉ anh mới chịu đựng được bệnh nói nhiều của em đúng không. Nhưng bây giờ, Vân nói nhiều chỉ để cho vui cửa, vui nhà, chứ chị không cằn nhằn, chỉ trích, cáu gắt như xưa. Đó là vì chị đã học được chữ Nhẫn.

Dù vậy, Phi Thanh Vân vẫn thành thật khai rằng: Nói vậy thôi, lúc nào mình muốn nhịn thì nhịn, lúc nào giận lên thì "tụng" cho từ sáng đến chiều luôn. Lúc đó thì anh ấy lại phải nín. Mà chắc nghe cũng quen rồi, nên sức chịu đựng cũng được tôi luyện qua  năm tháng (Cười lớn)

Một điều thú vị nữa là càng chung sống, anh chị càng hóa giải được sự xung khắc của nhau. Nếu như ngày xưa nói gì là bất đồng, là tranh luận cái đó thì bây giờ cả hai thấy cái gì cũng hợp cạ, đôi khi còn rất hay cùng thốt lên những lời giống nhau. Chị đùa rằng: bây giờ mới có cảm giác hai vợ chồng là một cặp trời sinh.
 
Phi Thanh Vân đang trò chuyện rôm rả thì bỗng ngưng im bặt, lắng nghe rồi tỏ thái độ khinh bỉ ra mặt. Thấy tôi không hiểu, chị thì thầm: "Ở bàn bên cạnh có mấy gã đàn ông có vợ rồi mà cứ tán tỉnh mấy em gái trẻ nãy giờ. Mình nghe mà bực bội thế. Những lúc chứng kiến cảnh này mới thấy mình thật may mắn vì mình tin rằng chồng mình không bao giờ như vậy. Đấy, bạn cứ hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc thì nó nằm ở vấn đề này chứ đâu. Quan trọng phải là cả hai cùng có ý thức vun vén, giữ gìn hạnh phúc gia đình và tin tưởng nhau. Chứ một mình mình cố giữ mà chồng cứ như thế kia thì có mà giữ đằng trời".

Để chứng minh rằng mình may mắn khi có một người đàn ông biết yêu thương và chăm sóc vợ rất mực, Phi Thanh Vân tiếp tục kể về những thời điểm khó khăn nhất của nhau. Chị nói rằng: "Đúng là khi đau ốm, bệnh tật, mất mát mới lại càng thấm được tình cảm của chồng. Đó là những lúc mình cần chồng mình nhất. Anh ấy luôn chăm sóc, thông cảm, động viên tôi.

 Dù chồng có lóng ngóng, không chăm vợ giỏi như vợ chăm chồng, nhưng dù sao đó cũng là tình cảm. Dù anh nấu ăn dở ẹc nhưng khi anh tự vào bếp vì vợ thì mình vẫn thấy vui. Thời gian qua, tôi đã suy sụp rất nhiều về chuyện con cái, tưởng như phát điên, như gục ngã, nhưng rất may là có anh ở bên. Nhờ vậy mà tôi mới lại gượng dậy được. Đúng là đi qua nhhững ngày mưa mới thấy yêu hơn những ngày nắng...".

Muỗi cắn sưng chân vẫn hạnh phúc

Dù yêu nhau đã được gần chục năm, nhưng đến thời điểm này, cả hai vẫn không hề cảm thấy nhàm chán về nhau.

Có lẽ, bởi vì cô nàng da nâu luôn có lắm chiêu để làm mới tình yêu của mình. Thậm chí, chính cái tính cách sớm nắng chiều mưa khó đoán của cô cũng là một trong những yếu tố để hấp dẫn chồng. Ngay từ đầu, Thierry đã bị thu hút bởi cá tính mạnh mẽ, khó lường ấy của cô nàng. Anh không thích lấy về một người vợ chỉ biết răm rắp nghe theo chồng, lúc nào cũng sống đơn giản, chỉ một gu quần áo, một cách nói, một cách phản ứng... Còn với Phi Thanh Vân, chị làm mới mình hàng ngày, hàng giờ.

Chị không được trời phú cho vẻ đẹp bẩm sinh, nhưng chị luôn biết cách làm đẹp. Kể cả với chồng hay với công chúng, Phi Thanh Vân luôn chú ý đến việc thay đổi hình ảnh, phong cách của mình. Khi thì dịu dàng đằm thằm, lúc lại mạnh mẽ, bốc lửa, rồi đôi khi lại bụi bặm và rất ngầu.. Mà theo Vân, để làm được những điều đó chẳng hề khó, chỉ cần thay đổi trang phục, đầu tóc, cách trang điểm là có thể làm mình mới hơn trong mắt mọi người.

Hơn nữa, không chỉ mới về vẻ bề ngòai mà còn mới trong cách mình cư xử với chồng. "Đừng để lúc nào người đàn ông của mình cũng phải chủ động, nhiều khi phụ nữ cùng phải vùng lên. Thỉnh thoảng mình cũng phải đè họ ra hôn một phát cho họ sợ chứ", Phi Thanh Vân hóm hỉnh đùa rồi cười lớn.

Nhiều người nói rằng, tại sao chị có chồng rồi mà vẫn ăn mặc sexy, nóng bỏng đến vậy. Họ quên mất rằng ngay từ đầu, chính sự sexy đó là đem lại ấn tượng cho Thierry, chồng của Vân. Thế nên, chẳng có lý do gì mà khi đã cưới chồng, chị lại phải giảm độ "hot" của mình đi cả.

Thậm chí, Phi Thanh Vân càng ngày càng nóng bỏng hơn khi đã là một người vợ. Chị sexy kiểu hiện đại và có gì đó rất Tây. Đó cũng là cách để Phi Thanh Vân vẫn luôn giữ được sự quyến rũ trong mắt chồng.
 
Tuy nhiên, nếu chỉ làm mới mình thôi thì chưa đủ. Phi Thanh Vân còn rất chú trọng đến những điều lãng mạn trong đời sống riêng tư. Chị nói rằng các cụ ngày xưa sống được với nhau cả đời, vì cuộc sống ngày xưa êm ả hơn, ít áp lực stress như bây giờ. Mình không thường xuyên được như các cụ thì thỉnh thoảng cũng phải tạo cho mình cơ hội được như thế. Thỉnh thoảng, cả hai lại dành cho nhau những kỳ "trăng mật" bất ngờ.

Bởi Vân quan niệm rằng, trăng mật đâu phải chỉ là một tuần mà chị muốn lúc nào cũng có trăng mật khi vợ chồng ở bên nhau. Với Phi Thanh Vân, khung cảnh lãng mạn luôn là những chất xúc tác diệu kỳ. Cả hai vợ chồng chị đều rất yêu biển. Thế nên, họ thường chọn biển là nơi để hai vợ chồng hâm nóng tình yêu.

Vân nói rằng, còn gì tuyệt vời hơn giữa trăng thanh, gió mát, sóng biển rì rào, hai vợ chồng được ngồi bên nhau hàn huyên, tâm sự. Lúc ấy kể cả muỗi cắn sưng chân thì vẫn thấy lãng mạn, hạnh phúc.

Mỗi lần đi chơi như vậy, cả hai đều thống nhất tắt hết điện thoại, tách mình ra khỏi bộn bề công việc và những lo âu trong cuộc sống. Nói đến đây, cô nàng da nâu bỗng thở dài sườn sượt: Đấy, nói đến đi biển lại thèm đi. Năm vừa rồi kinh tế khó khăn, hai vợ chồng làm ăn kinh doanh cũng vất vả, chẳng có thời gian dành cho nhau. Hình như lâu lắm rồi cũng không tặng quà, không đi chơi đi bời gì cả. Tối nay phải về giận dỗi mới được.

Phi Thanh Vân nói vậy bởi chị biết rõ rằng, vợ chồng luôn phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Luôn phải dành cho nhau những thời gian riêng tư để làm mới mối quan hệ, làm mới tình cảm của nhau. Chị đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi chia tay vì cả hai đều vì bận rộn mà xao lãng nhau. Thế nên với chị, gia đình vẫn luôn phải là ưu tiên số một.

Đến giây phút này, sau chín năm yêu nhau với nhiều thăng trầm, vợ chồng chị vẫn rất hài lòng với những gì mình đang có. Và Phi Thanh Vân luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được lời khen chân thành từ người chồng của mình rằng: "Em đã thực sự trưởng thành và là một người vợ rất tuyệt vời".

Kiến Minh

* Bài đăng trên ấn phẩm chuyên đề báo ĐSPL.

Tags: Phi Thanh Vân, Da nâu, thẩm mỹ, nữ hoàng dao kéo



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung