Thứ Bảy, 15/10/2011, 21:42 [GMT+7]
.
.
Vietnam’s Next Top Model:

Xuân Lan diễn hề trong phòng ngủ, thí sinh như người rừng xuống phố

(Phunutoday) - Chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 trở thành một trong những chương trình truyền hình được nhiều khán giả đón xem nhất bởi những tình tiết bất ngờ, những thử thách khó khăn và sự hấp dẫn của cuộc hành trình chinh phục giấc mơ trở thành Vietnam’s Next Top Model 2011.
 


Ở 3 tập trước, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc bài học catwalk đầu tiên cùng sự hướng dẫn tận tình của siêu mẫu Xuân Lan, vượt qua thử thách khó “nhằn” với đôi giày móng ngựa độc đáo,… Liệu những thử thách nào đang chờ đón 15 thí sinh của chúng ta trong tập phát sóng tiếp theo?
 
Mô tả ảnh.
Phút hài hước của Xuân Lan như đang diễn hề trong phòng ngủ
Rời Villa Sông Sài Gòn xinh đẹp, các thí sinh của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 chính thức dọn đến ngôi nhà chung ở Saigon Pearl. Họ bắt đầu làm quen với cuộc sống tập thể như những người mẫu chuyên nghiệp thực thụ. Và cũng từ đây nhiều tình bạn tốt đẹp đã nảy sinh nhưng cũng không thiếu những mâu thuẫn khi các cô gái sinh sống cùng nhau.

Thử thách đầu tiên là việc BTC cố tình sắp xếp 5 chiếc giường cho 15 thí sinh, buộc họ phải thể hiện tinh thần tập thể. Đã có những tiếng cười và cả những giọt nước mắt do những hiểu lầm đầu tiên khi cuộc sống tập thể chỉ vừa mới bắt đầu.
 
Mô tả ảnh.
Các thí sinh chính thức dọn về ngôi nhà chung
Trong tập 4, Top 15 của Vietnam’s Next Top Model 2011 tiếp tục “đối diện” với những thách thức mới như chọn trang phục thể hiện nét cá tính và trình diễn catwalk “có một không hai” giữa ngã tư đường trong những bộ váy áo ấn tượng của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Qua đó, BGK đã đánh giá được "gu" thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của từng thí sinh. Và tất cả những điều đó nhằm bộc lộ cá tính cũng như bản lĩnh dám thể hiện của từng người.
 
Mô tả ảnh.
Các thí sinh trong thử thách trình diễn những bộ váy áo như người rừng xuống phố, rất ấn tượng của nhà thiết kế Quỳnh Paris.
Nhiều cá tính đặc biệt đã được phát hiện, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình cả nước vào tối chủ nhật lúc 20g ngày 16/10/2011 trên kênh Truyền hình Quốc gia VTV3.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Long An (Ảnh: Vũ Cung)
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}