Thứ hai, 17/10/2011, 13:32(GMT+7)

Diễm Châu: Đánh người cũng có lý do

Tôi làm gì cũng có lý, im lặng cũng có lý do, hành xử bằng tay chân cũng có lý do của nó.

"Tôi không thích đôi co, phản bác. Nếu tôi có lên tiếng thì cũng chỉ để lý giải vì sao lại bột phát hành động như thế", Diễm Châu nói về sự cố tát đồng nghiệp mới đây.

Vốn thẳng thắn với mọi chuyện, nhưng khi bị điểm mặt là người đẹp bạo lực ở phim trường Cột mốc 23, Diễm Châu lại phản ứng khác hẳn. Cô chưa một lần lên tiếng, kể cả khi nạn nhân đã lên báo trần tình, kể khổ.
 
 
Một điều lạ là Diễm Châu vẫn im lặng, trong khi nếu với tính khí như Trương Phi của cô nàng thì chuyện gì chưa sáng tỏ sẽ khó chấp nhận. Châu chỉ nói ngắn gọn:"Mình làm gì cũng có lý, im lặng cũng có lý do, hành xử bằng tay chân cũng có lý do của nó. Tôi không thích đôi co, phản bác. Nếu tôi có lên tiếng thì cũng chỉ để lý giải vì sao lại bột phát hành động như thế".
 
Diễm Châu cho biết, khi vụ việc lên báo, chỉ một phần sự thật (bất lợi cho cô) được tiết lộ. Việc người trang điểm của cô bị đánh đổ máu, xe hơi bị cào rạch thì cả phim trường đều biết. Nếu có đính chính, Diễm Châu sẽ nói lại thông tin vì sự cố đánh người nên cô vắng mặt tại buổi tiệc đóng máy phim là sai."Tôi không những tham dự mà còn ở lại đến phút cuối nữa cơ", người đẹp lên tiếng.

Thêm vào đó, ở các cảnh cuối, khi người đồng nghiệp kia bỏ vai, Diễm Châu đã khoác trang phục của diễn viên này và đóng đúp để phim kịp thời hạn. Đến nay, nhìn lại sự việc, Diễm Châu tự nhận một phần lỗi về phía mình, do cô quá nóng nảy.

Hiện tại, Diễm Châu vẫn đang ở chung với một người bạn trong một căn hộ thuê tại quận 1, TP.HCM. Thế nên cô gái quê Củ Chi tự trào bản thân là "đi ô tô mà ở nhà thuê", mỗi khi có ai hỏi cô đã tậu nhà chưa. Dạo gần đây, Diễm Châu chạy ngược chạy xuôi, ngày ở phim trường, tối ở sân khấu kịch... cũng vì muốn thực hiện giấc mơ về căn hộ chung cư xinh xắn.

Hỏi về tình yêu, Diễm Châu cười bảo:"Bận rộn quá nên thỉnh thoảng tôi chợt nhớ ra là lâu lắm rồi mình quên yêu. Điểm lại thấy quanh mình chẳng có mục tiêu nào để công phá. Đồng nghiệp nam chưa có vợ thì tôi cũng đã lỡ đối xử như em trai, chẳng có cơ hội nào cho người ta thể hiện bản lĩnh nam nhi".

Theo TGVH

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment