Thứ Tư, 19/10/2011, 14:15 [GMT+7]
.
.

Thiên thần Miranda: Hãy nhìn những bức ảnh của tôi đi...

(Phunutoday) - Sau một thời gian tạm nghỉ để sinh con, Miranda trở lại dữ dội hơn, quyến rũ hơn. Cô nàng cũng khẳng định việc con cái không hề ảnh hưởng đến sắc vóc của nàng...
 
Mùa Giáng sinh đang đến gần, thiên thần đồ lót Miranda Kerr cũng đang gấp rút thực hiện những bộ hình độc đáo để tặng cho những người hâm mộ. Cô nàng cõng trên lưng mình chiếc nơ khổng lồ với hàm ý đã chuẩn bị sẵn quà cho Lễ hội Holiday Campaign 2011 được gói gọn bên trong chiếc nơ. 
 
Mô tả ảnh.
Miranda Kerr với thông điệp món quà mùa Giáng sinh
Những bức ảnh mang chủ đề quà tặng của Miranda đã được hoàn thành sau khi cô nàng  vừa sinh con được 10 tháng khiến những ai liếc nhìn đều phải tỏ lòng ngưỡng mộ hương sắc quyến rũ đậm đà của bà mẹ đang giai đoạn nuôi con nhỏ.

Chiếc đầm satin suôn mềm có màu đỏ là màu của Lễ hội Giáng sinh được thiết kế rất khác biệt. Gọi là đầm nhưng nó chẳng khác gì một mảnh vải được quấn ngang đằng trước rồi vắt hai đầu miếng vải ra đằng sau để thắt một chiếc nơ to đùng. Đi kèm với bộ đầm kỳ quặc này là đôi dày cao chót vót cùng tông màu với váy và son môi.

Duy nhất để tạo ra sự khác biệt trong sắc đỏ trải đều từ trên xuống dưới là bộ nội y màu hồng phấn, đây cũng là điểm nhấn để toát lên vẻ đẹp hút hồn từ thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret.
 
Mô tả ảnh.
 
Ngoài bộ ảnh đặc biệt với thông điệp quà tặng cho mùa Giáng sinh này, bà mẹ một con này cũng đang thực hiện những bộ ảnh nội y “nghề nghiệp” để chuẩn bị cho tuần lễ thời trang Paris tới đây.

Miranda Kerr tiết lộ: “Hãy nhìn vào những bức ảnh của tôi đi, bạn có nhận ra là tôi vẫn đang cho con bú không? Hàng ngày trước khi ra khỏi nhà tôi vẫn vắt sữa đều, sau đó ủ ấm để cho cậu bé vàng của tôi măm dần trong ngày đấy!

Tôi không hề né tránh việc chăm sóc con cái, tất nhiên cũng có lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi cu cậu bị sốt, quấy khóc cả đêm vì mọc răng.

Tôi cũng may mắn có được người chồng, người bố của con tôi vô cùng tuyệt vời. Orlando Bloom, 34 tuổi, anh ấy yêu thương vợ con hết lòng, tôi cảm thấy không thể tìm được một người bố nào tốt hơn anh ấy. Anh ấy thay tã cho con rất giỏi.”

Hiện tại, Miranda đang kết hợp với đồng nghiệp chân dài đình đám Erin Heatherton, hai mỹ nhân sở hữu thân hình săn chắc, màu da rám nắng đã có những bức hình chụp nội y cùng với chú cún cưng của Erin cực kỳ hấp dẫn.

 
Mô tả ảnh.
Miranda và Erin cực kỳ đáng yêu bên chú cún cưng gốc Pháp của Erin
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 Candice Swanepoel đang sẵn sàng cho những thước hình đen trắng với mái tóc xõa buông tự nhiên
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Doutzen Kroes tái hiện cuộc săn tìm động vật nơi hoang dã với nội y da báo
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Erin ôm gọn cún yêu lên lòng ngay cả khi đang ngồi trang điểm, làm tóc
Mô tả ảnh.
Little Louie chắc chắn sẽ là tâm điểm gây chú ý
  • Tường Lam (Theo MO)
;
.