Báo Vietnamnet
Cập nhật 19/10/2011 05:29:20 PM (GMT+7)
Cập nhật 19/10/2011 12:19:44 PM (GMT+7)
Go.vn

Lý Nhã Kỳ kém xinh khi xuất hiện ở Hà Nội

- Vừa kết thúc một chuyến đi dài tại Hong Kong và Phillipines để quảng bá cho du lịch VN cũng như vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long và cũng vừa phải hứng chịu một cơn bão dư luận hướng về phía mình, gương mặt Lý Nhã Kỳ tỏ rõ mệt mỏi.

Sáng 19/10, Bộ VHTTDL đã tổ chức họp báo cáo công tác vận động Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, đề xuất biện pháp cụ thể cho giai đoạn nước rút dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh. Có mặt trong sự kiện này còn có đại diện của Cục hợp tác quốc tế và một nhân vật được nhắc đến rất nhiều thời gian qua là Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ.

Gương mặt mệt mỏi của Lý Nhã Kỳ tại buổi họp báo

Sự xuất hiện của cô lần này tại HN ít nhiều gây chú ý của giới truyền thông bởi cô được chờ đợi sẽ có mặt trong cuộc họp báo ngày 7/10 vừa qua của Bộ VHTTDL với tư cách Đại sứ Du lịch mới được bổ nhiệm của Việt Nam. Có mặt tại trụ sở của Bộ VHTTDL tại Hà Nội từ 8h30 sáng, Lý Nhã Kỳ không vào phòng họp ngay mà chụp hình với các sinh viên tình nguyện tham gia cuộc vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Cô cũng cùng với các quan chức của Bộ VHTTDL dùng điện thoại nhắn tin bình chọn cho Di sản văn hóa thế giới hai lần được UNESCO công nhận trước sự chứng kiến của báo giới. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ chỉ đứng chụp hình với các sinh viên tình nguyện và những chiếc xe đạp gắn băng-rôn quảng bá cho Vịnh Hạ Long vài phút rồi vào phòng họp. Cô chọn một chiếc váy trắng tuy xẻ cao nhưng lại có cổ rất kín đáo.

Sau khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ tỏ ra thận trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông để tránh bị soi mói, nhất là sau sự cố lộ ngực trên sân khấu trong vở kịch "Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên".

Cách đây 2 ngày, người đẹp sinh năm 1982 đã ít nhiều gây ấn tượng với nhiều người khi xuất hiện trong sự kiện đạp xe qua nhiều tuyến phố tại TP.HCM để quảng bá cho việc bầu chọn Vịnh Hạ Long trong trang phục quần jeans và áo pull in dòng chữ Vịnh Hạ Long Việt Nam.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người rằng Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia một cuộc đạp xe tương tự tại HN sáng 19/10, Đại sứ Du lịch chỉ dừng lại ở việc chụp hình với các tình nguyện viên và những chiếc xe đạp rồi vào thẳng phòng họp. Thực ra với bộ váy và đôi giày cao cô lựa chọn cũng không thích hợp cho một sự kiện đạp xe ngoài trời.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các quan chức của Bộ VH-TT-DL và các sinh viên tình nguyện đang nhắn tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long
Mới được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch của Việt Nam chưa đầy 1 tháng và phải đón nhận sức ép nhiều chiều từ dư luận nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tỏ ra rất tích cực tham gia các sự kiện quảng bá cho việc bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới trong giai đoạn nước rút, nhất là khi chỉ còn hơn 3 tuần nữa là tới ngày tổ chức NewOpenWorld công bố kết quả bầu chọn.


Hoàng Vy

Ảnh: Hoàng Nga

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Thêm chuyện lùm xùm hậu Hoa hậu Châu Á TBD

Cuộc thi Miss Asia Pacific (Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương) 2011 mà đại diện Việt Nam là Trương Tùng Lan tham dự và lọt vào top 15 người đẹp nhất đang bị chính một số người đẹp tố cáo có sự gian lận...


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);