Kích thước ‘cậu nhỏ’ bao nhiêu là ‘đủ’?

Kích thước ‘cậu nhỏ’ bao nhiêu là ‘đủ’?

Xuất bản: 05:07, Thứ Năm, 20/10/2011, [GMT+7]
Cập nhật: 23:55, Thứ Tư, 19/10/2011, [GMT+7]
.

Đây là câu hỏi thế kỷ mà rất nhiều người quan tâm, nhiều nam giới thiếu tự tin trong quan hệ tình dục vì cho rằng “của mình” quá nhỏ.

Vậy kích thước dương vật thế nào là đủ dài và nó có thật sự ảnh hưởng đến đời sống tình dục không?

Về cấu tạo sinh học, âm đạo là một khoang rỗng, dài, xẹp lép và có dạng đường ống nằm giữa âm hộ và cổ tử cung giống như một khoang ảo. Bình thường, các thành của nó chạm sát vào nhau và chỉ tách rời nhau ra nhờ một màng dịch ở giữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thành âm đạo bao gồm một số sợi cơ có tính đàn hồi rất tốt nên phù hợp với mọi kích thước dương vật. Khi người phụ nữ có hưng phấn, âm đạo sẽ giãn rộng làm giảm đi kích thích do sự cọ xát. Khi đó, kích thước dương vật thế nào cũng không thực sự quan trọng.

Ngoài ra, 2/3 trong của âm đạo chứa ít thần kinh cảm giác, những cơ quan như môi lớn, môi bé thậm chí điểm G cũng chỉ ở bên trong khoảng 3 cm, đó là lý do vì sao, kích thước dương vật không phải là yếu tố quan trọng.

Nhiều  bạn trai thích “đi” sâu vào trong, vì ngộ nhận như thế phụ nữ mới sướng.  Ít ai biết rằng trong sinh hoạt tình dục giá trị nằm ở số lượng chứ không phải là chất lượng.

Bình thường, “cậu nhỏ” của một bạn nam trưởng thành khi chưa cương cứng dài khoảng 5,5 đến 9cm. Khi cương lên, dương vật có chiều dài trung bình 17 cm với phạm vi thay đổi từ 10,2cm đến 23 cm.

Theo Benh.vn

.
.
.
.