Dailyinfo - Văn Hóa - Hoàng My sẽ bước chân vào phim trường

Văn Hóa >> Điện ảnh - Truyền hình

Thứ sáu, 21/10/2011 08:30 AM

phone icon rss icon
Hoàng My sẽ bước chân vào phim trường

Sau cuộc thi HHHV 2011, Hoàng My bỗng trở nên im ắng vì muốn dành những giây phút bình yên với gia đình.

- Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, bạn thấy sự thay đổi lớn nhất của mình so với trước khi tham dự cuộc thi này là gì?

- Từ khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi đến khi trở về là cả một quá trình, là một khóa huấn luyện giúp My trưởng thành hơn. My thấy mình thay đổi rất nhiều so với trước đó, sự khác biệt không chỉ về hình thể mà còn là sự trưởng thành về tâm hồn, suy nghĩ và cách ứng xử. Đặc biệt, My thấy mình đã khám phá rất nhiều về bản thân. Với góc độ một thí sinh, My xem cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ như là một bài kiểm tra cuối khóa cao cấp, mặc dù không đạt điểm cao nhưng My đã vượt qua nó, vượt qua được bản thân.

- Ngay đêm công bố kết quả, bạn có tự tin mình có mặt trong top 16 của cuộc thi?

- Với những gì diễn ra, My rất tự tin và hi vọng tên mình sẽ có mặt trong top 16 của cuộc thi. Nhưng rồi lần lượt từng cái tên một, đến tên thí sinh thứ 14 thì My biết là mình sẽ không có mặt trong kết quả chung cuộc. Lúc đó My nghĩ đến cảm xúc của những người đã chắp cánh cho mình bay đến tận Brazil và những người đang dõi theo mình ở Việt Nam, biết rằng họ còn buồn hơn My rất nhiều.

- Là một thí sinh được chuẩn bị chu đáo nhất từ trước đến giờ nhưng cũng không thoát khỏi cảnh “trắng tay” như những người đẹp trước đây. Bạn có thấy mình thất bại vì những lý do gì?

- Thật sự ngay sau đêm chung kết cho đến tận bây giờ, khi nghĩ lại My vẫn không tìm ra lý do và lời giải thích cho sự không có mặt trong top 16 chung cuộc. My đã tìm hiểu kết quả cuộc thi ở những năm trước, top 16 chung cuộc đều là những thí sinh năng động và có những hoạt động nổi bật. Trái ngược hoàn toàn so với những năm trước, Top 16 và ngay cả top 5 chung cuộc năm nay lại là những thí sinh khá trầm tính và mang vẻ đẹp dịu dàng. Thí sinh Angola, tân hoa hậu Hoàn vũ năm nay cũng vậy, cô ấy khá lặng lẽ. Có lẽ tiêu chí cuộc thi đã thay đổi chăng?

- Lịch trình các hoạt động của cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường khá dày đặc nhưng bạn vẫn đều đặn gửi những dòng nhật ký về với khán giả, thời gian đâu bạn làm được điều này?
- Lịch trình cuộc thi thì dày đặc với các hoạt động bên lề cùng lịch tập luyện. My tranh thủ những khoảng thời gian như lúc ngồi trên xe buýt di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, hay lúc tập luyện xong và chờ các thí sinh khác tập để viết lại những gì mình gặp. My luôn giữ mình bận rộn với việc ghi lại những dòng nhật ký bằng điện thoại và lưu lại những khoảnh khắc My bất gặp bằng máy ảnh.
- Nhiều người vẫn nghĩ rằng, các người đẹp dự các cuộc thi nhan sắc thì rất sung sướng. Trải qua 3 tuần tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, bạn nghĩ sao về suy nghĩ này?

- Mọi người nghĩ vậy cũng có phần đúng chứ (cười). Cái sướng của người đi thi nhan sắc là sự vinh dự và tự hào. Được lựa chọn trong số 80 triệu người, được đào tạo, chuẩn bị kỹ càng đại diện một quốc gia đi thi đấu “vì màu cờ sắc áo” là niềm sung sướng và vinh hạnh với My.

Nhưng bù lại, thí sinh phải hi sinh rất nhiều thứ. Bỏ thời gian, công sức, tạm gác lại việc riêng cá nhân để tập trung toàn bộ ý chí và sức lực cho cuộc thi.

- Nói về quãng thời gian cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, bạn ấn tượng điều gì nhất?

- Điều My ấn tượng nhất là những người đã đồng hành cùng mình để chuẩn bị chuyến đi này. Họ thật nhiệt huyết và làm việc không mệt mỏi. Tính nhẩm thôi đã có hơn một trăm đôi tay chung sức vào khâu chuẩn bị cho My. Khi nắm tay nhau, sức mạnh ấy trở thành một điều kỳ diệu.

- Mặc dù không đạt thành tích như mong đợi nhưng những sự nỗlực và cố gắng của bạn đã được mọi người công nhận và tán thưởng. Thế nhưng, sau cuộc thi thay vì có những hoạt động rầm rộ và xuất hiện thường xuyên, bạn lại khá im ắng, tại sao vậy?

- Tương tự như lần tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sau khi kết thúc My muốn dành một tuần để nghỉ ngơi. Nhịp sống của My trong hơn 4 tháng vừa rồi quá nhanh, quá gấp rút vội vàng, giờ đây mọi thứ quay về với nhịp điệu vốn có của nó, cuộc sống My đang chậm dần lại. Thời gian vừa rồi, My cũng xuất hiện trong các sự kiện như Đẹp Fashion Show và Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2011.

- Sắp tới bạn sẽ có những dự định gì?

- Bên cạnh các công việc thường ngày, My sẽ bước chân vào phim trường, với vai trò gì thì My sẽ bật mí sau nhé!
Theo BĐVN

Theo Gia đình

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn
Nhận xét của bạn: (gõ tiếng Việt có dấu, không quá 1000 chữ)
"));