Dailyinfo - Công Nghệ - Hài hước người đẹp xả thân vì cột phân làn

Công Nghệ

Thứ sáu, 21/10/2011 07:07 AM

phone icon rss icon
Hài hước người đẹp xả thân vì cột phân làn

(VnMedia) - Có lẽ chỉ có một cách duy nhất để hạn chế việc người tham gia giao thông không đâm vào cột phân làn là bên cạnh mỗi cột có một cô người mẫu thật xinh.

Từ 20/9, cho rằng giải pháp phân làn, tách phương tiện giữa ô tô, xe máy sẽ giảm được xung đột giữa các làn xe và tai nạn giao thông, Hà Nội đã tiến hành phân làn trên 4 tuyến phố: Giải Phóng, Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, Phố Huế, Bà Triệu…

Theo đó, để tách làn giữa ô tô và xe máy, Sở Giao thông vận tải đã cho đặt tại các điểm giao cắt gần mỗi ngã ba, ngã tư một dải phân cách cứng bằng sắt dài khoảng 5mét, kèm theo đó là một cột sắt cao khoảng 2,5 mét với bảng chia làn xe ở trên.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày tiến hành giải pháp trên, mỗi ngày có hàng chục vụ tai nạn giao thông do đâm vào các cột phân làn xảy ra. Điều này đã gây bức xúc cho người tham gia giao thông.

Trước sự nguy hiểm của các cột phân làn trên, một số người tham gia giao thông nảy sinh sáng kiến cho một người mẫu ra đứng tại mỗi cột phân làn để cảnh báo, tránh tai nạn cho người tham gia giao thông.

Theo ý tưởng của sáng kiến này, việc có một cô người mẫu xinh đẹp đứng trước cột phân làn, cầm một vật gì trên tay xua xua, vẫy vẫy sẽ thu hút người tham gia giao thông và sẽ tránh đâm phải những cây cột phân làn trên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nếu làm như vậy sẽ nguy hiểm cho người mẫu.

VnMedia giới thiệu những bức ảnh hài hước này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



 


Quang Anh

Theo VnMedia

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn
Nhận xét của bạn: (gõ tiếng Việt có dấu, không quá 1000 chữ)
"));