Thứ Sáu, 21/10/2011, 08:28 [GMT+7]
.
.

Thái Ngọc Bích đi bán biểu tượng tình yêu

(Phunutoday) - Vốn là diễn viên, nên người đẹp Thái Ngọc Bích dễ dàng hóa thân vào vai một cô gái bán hoa hồng giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, trong một album nhạc ra mắt gần đây.

Cô gái bán hoa hồng Thái Ngọc Bích xinh đẹp nên thu hút nhiều người ghé qua mua. Cô chủ hàng hoa đang đứng trên con dốc nhỏ ngang qua ngọn đồi chênh vênh ấy cũng chính là một đóa hoa rực rỡ không kém những cánh hồng.

Cô gái bán hoa hồng Thái Ngọc Bích

Từng tham gia một số phim như Hát ca bềnh bồng, Anh em nhà bác sĩ, Cỏ đuôi gà..., nên Thái Ngọc Bích nhanh chóng hóa thân như thật hình ảnh một cô gái bán hoa hồng đẹp mong manh trong se sắt lạnh cao nguyên.

Làm diễn viên minh họa video clip cho nam ca sĩ đồng nghiệp, ít ai để ý rằng Thái Ngọc Bích cũng là một ca sĩ. Không chỉ thế, cô còn là ca sĩ của dòng nhạc R&B kén người theo và người nghe tại Việt Nam.

Người đẹp như hoa

Cô gái trẻ có phần nhí nhảnh này làm nhiều người ngạc nhiên khi có chất giọng dày khá phù hợp với phong cách nhạc R&B mà cô đang theo đuổi. Thái Ngọc Bích cũng vừa có một tác phẩm song ca với ca sĩ Phan Đinh Tùng - bản Mắt ướt (Bảo Dũng).

Thái Ngọc Bích cho biết, sau lần hợp tác qua album Kiếp dã tràng, cô được một công ty giải trí mời cộng tác và hiện đang là ca sĩ độc quyền của đơn vị này.

  • Đồng Xuân

;
.