Thứ Hai, 24/10/2011 - 12:59

Jessica Simpson thực sự đang mang bầu
(Dân trí) - Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sỹ tóc vàng tại sân bay cho thấy, bụng cô đã to rõ rệt.

Jessica Simpson, 31 tuổi bắt đầu dính tin đồn bầu bí từ vài tháng nay nhưng cô không bao giờ lên tiếng bình luận về những tin đồn này.

 

Việc Jessica Simpson thường xuyên chọn những kiểu váy áo đen rộng thùng thình càng khiến giới săn ảnh, săn tin khó đoán về thực hư chuyện bầu bí của ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, ngày 23/10 vừa qua, khi Jessica Simpson xuất hiện ở sân bay Los Angeles trong chiếc áo bó sát thì bụng bầu của cô đã hiện rõ mồn một.
 









Jessica Simpson lộ bụng bầu rõ rệt





 

Nhiều nguồn tin cho hay, Jessica Simpson đang mang thai tới tháng thứ 7. Tuy nhiên nữ ca sỹ chưa kết hôn vẫn không đưa ra bất cứ thông báo cụ thể nào.

 

Em bé sắp chào đời là kết quả mối tình giữa Jessica Simpson và cựu cầu thủ bóng dầu dục Eric Johnson. Cặp đôi này hẹn hò từ tháng 5/2010 và đính hôn 6 tháng sau đó.

 

Gần đây, Jessica Simpson tiết lộ cô đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình nhưng không nói gì thêm về ngày tháng cũng như địa điểm tổ chức hôn lễ.
 
Jessica Simpson và hôn phu

 

Jessica Simpson từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại với ca sỹ Nick Lachey. Nam ca sỹ này cũng mới kết hôn với cựu Hoa hậu tuổi teen Mỹ Vanessa Minnillo.

 

Vĩnh Ngọc

Theo Z