Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ hai, 24/10/2011 15:43
24/10/2011 | 13:26

Đoan Trang-Trấn Thành “khùng” để gửi thông điệp

Dân Việt - Lựa chọn ca khúc nổi tiếng “Born this way” của Lady Gaga trong đêm thi thứ 3 “Cặp đôi hoàn hảo” tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối 23.10, Đoan Trang và Trấn Thành đã gây ấn tượng đặc biệt.

 
 
 
 
 
Nếu ở đêm thi thứ hai, phần hát của họ còn hơi chệch với nhau thì ở đêm qua, mọi thứ đã được xóa nhòa bằng một màn trình diễn hết sức ăn ý về phần diễn cũng như phần hát, mọi thứ đều “quyện” cùng nhau. Bên cạnh đó, bằng sự sáng tạo của mình, họ đã cắt một khúc nhỏ trong ca khúc “Bad romance” cũng của Lady Gaga để làm cho ca khúc của mình thêm phần sôi động, lôi kéo được những tràng vỗ tay, hát theo không ngớt của khán giả cũng như vô số lời khen từ BGK.
Đoan Trang và Trấn Thành còn lấy được đến ba điểm 10 từ các vị giám khảo. Nếu cứ giữ vững phong độ như thế này, đây được dự đoán sẽ là cặp đôi nhiều ẩn số nhất của Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011.
 
Trấn Thành và Đoan Trang chấp nhận “khùng” để gửi đến thông điệp: “Chúng ta sinh ra mỗi người đều có cách riêng của mình. Đừng nghĩ mình là người xấu hay người tốt mà hãy sống thật tốt, đúng với mình”.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất