Thứ Ba, 25/10/2011 - 13:06

Củng Lợi quá gợi cảm ở tuổi 46
(Dân trí) - Không còn quá trẻ nhưng Củng Lợi, người đàn bà đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người và khiến “đàn em” phải ngưỡng mộ. Ở tuổi 46, cô vẫn rất gợi cảm, cuốn hút lạ kỳ.
 >>  Củng Lợi không thích lên kịch bản cho cuộc sống
Hôm qua 24/10, Củng Lợi có mặt tại Bắc Kinh để làm khách tại buổi ra mắt giới thiệu dòng sản phẩm nội y mới của một nhãn hiệu trong nước. Diện một chiếc chân váy có thiết kế rất lạ mắt, cá tính, cùng áo cổ trễ khoe “vòng một” căng tròn, Củng Lợi thu hút sự quan tâm đặc biệt của các phóng viên.
 
Ngôi sao 46 tuổi chia sẻ với báo giới rằng, cuộc sống hiện tại của cô rất thoải mái và dễ chịu. “Tôi biết cách cân đối cuộc sống riêng và công việc. Chính vì vậy, tôi ít khi cảm thấy quá tải và mệt mỏi. Cuộc sống của tôi hiện tại cũng khá tự do, tôi được làm tất cả những việc mình thích”, cô nói.

 

Năm ngoái, Củng Lợi đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 8 năm với một doanh nhân giàu có người Singapore. Củng Lợi và doanh nhân này đã ly thân gần 3 năm trước khi đi tới quyết định ly dị vì hai người không có con.

 

Người đàn bà vừa bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân chia sẻ: “Tôi nghĩ, hôn nhân không phải là tất cả đối với một người phụ nữ. Điều quan trọng trong một mối quan hệ là sự hòa hợp và cảm xúc mà hai người dành cho nhau. Tờ giấy hôn thú chỉ là hình thức và không có ý nghĩa gì, quan trọng là tình cảm mà hai người dành cho nhau”.

 
Củng Lợi diện một chiếc váy rất lạ mắt và gợi cảm.

Ngôi sao 46 tuổi chụp hình chung với chủ nhãn hiệu thời trang.





Nữ diễn viên của "Thu cúc đi kiện" thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới săn tin bởi vẻ đẹp cuốn hút và gợi cảm.

 


Củng Lợi chia sẻ, cô hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại.

 
Củng Lợi giữa những người mẫu trẻ của đêm diễn.

 

Mi Vân

Theo News