Báo Vietnamnet
Cập nhật 25/10/2011 09:32:09 PM (GMT+7)
Cập nhật 25/10/2011 04:00:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Đàm Vĩnh Hưng đoạt Ca sĩ được yêu thích nhất

 - Sau khi lên sân khấu nhận cúp giải thưởng Imuzik Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được khán giả yêu cầu hát tặng một ca khúc. Mr Đàm thừa nhận không có sự chuẩn bị nào nên không biết hát tặng mọi người bài gì.


Tuy nhiên, ngay sau đó, kinh nghiệm của một nam ca sĩ dày dạn trong giới showbiz đã giúp Mr Đàm "lật ngược tình thế", lên tiếng kêu gọi bên dưới hàng ghế khán giả xem ai có thể chơi piano để đệm nhạc cho mình. Nhiều nhân vật trong giới ngồi phía dưới có thể chơi đàn và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã được "chọn".

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm

Mất khoảng một phút nữa để Đàm Vĩnh Hưng lập ngay một nhóm hát 5 thành viên gồm anh và các ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Cao Thái Sơn, Đăng Khôi, Quang Hà. Nhóm ngũ ca nhanh chóng hội ý chọn ca khúc, phân công người hát chính, hát bè phù hợp chất giọng của từng người và trình diễn ngay.

Được yêu cầu hát tặng một ca khúc, Mr Đàm nói mình không chuẩn bị trước. Nam ca sĩ tìm khắp lượt trong khán phòng để "tuyển" người lập nhóm hát


Ca khúc "Em và tôi" được 5 giọng ca nam trình bày ngẫu hứng và đầy truyền cảm chỉ với hai micro, tạo nhiều xúc cảm cho những người thưởng thức. Màn biểu diễn hấp dẫn ở chỗ bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước khâu nhạc nền, không hề tập dượt, thành phần ca sĩ được lựa chọn ngẫu nhiên...

Chỉ 2 micro, 5 ca sĩ vẫn hòa bè rất ngọt

Màn hợp ca "Em và tôi" chỉ diễn ra một lần duy nhất không lặp lại, nhóm hát đột xuất chưa kịp đặt tên này cũng chỉ được lập ra chóng vánh đáp ứng yêu cầu nóng hổi của khán giả rồi... tan rã ngay sau khi tiết mục vừa dứt.

Long Hà

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

"Phim tử tế" đối đầu với bom tấn!

Vì sao các nhà phát hành phim tại Việt Nam vẫn nhập về những bộ phim nghệ thuật khó xem dù biết chắc doanh thu sẽ không như mong muốn?


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);