Cặp đôi hoàn hảo trổ tài hát Rock và Dân ca

26-10-2011 | 15:28

(Nguoiduatin.vn) - Dân ca và Rock chính là hai chủ đề của nội dung thi trong đêm thi thứ 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, sẽ được diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, ngày 30/10 tới, tại NTĐ Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thoạt nghe đến hai dòng nhạc có vẻ “không liên quan” này, có lẽ khán giả yêu thích chương trình cũng sẽ khó mường tượng đến cục diện chương trình cũng như không khí của đêm diễn sẽ diễn ra như thế nào, đây cũng chính là một áp lực để những người thực hiện chương trình sáng tạo và sáng tạo hơn nữa để mang đến một đêm diễn đầy hấp dẫn như đêm thi vừa rồi.

Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành trong đêm thi thứ 3

Cặp đôi hoàn hảo 2011 đang đi đến đêm thi thứ tư với 7 cặp đôi sẽ cùng nhau tranh tài, loại trực tiếp. Sau khi Minh Quân – Lê Khánh chủ động xin được dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ ba, cặp đôi nào sẽ bị loại tiếp theo trong đêm thi Rock và Dân ca vào tối chủ nhật tuần này? Điều này phụ thuộc vào 50% số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả và 50% còn lại là quyết định dựa trên số điểm của BGK, với cách thức này, thật khó để dự đoán cặp đôi nào sẽ đi hay ở, vì tất cả các bài thi của các cặp đôi đều có những sự thú vị cũng như những chiêu, trò riêng để tạo sự hấp dẫn mà khán giả cũng như BGK chỉ có thể biết được ngay giây phút họ bước ra sân khấu biểu diễn.

Trong đêm thi thứ 3, không ai nghĩ rằng Trấn Thành và Đoan Trang lại bùng nổ như vậy hay một Kim Thư và một Đàm Vĩnh Hưng quá mới mẻ, cuồng nhiệt… Đây chính là điểm hấp dẫn đáng được chờ đợi trong mỗi đêm thi.

P.V

Tags: cặp đôi hoàn hảo, rock, dân ca, tranh tài