Báo Vietnamnet
Cập nhật 27/10/2011 09:40:46 PM (GMT+7)
Cập nhật 27/10/2011 05:52:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Mr Đàm: Cố tình hát dở để giấu chiêu

Mr Đàm tiết lộ rằng anh cố ý để 2 đêm thi đầu thật bình thường, thậm chí là dở tệ để khán giả và đối thủ không thể lường trước được chiêu trò của anh trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

TIN BÀI KHÁC


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Kim Thư đã trở thành đồng đội của nhau trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Họ đã cùng nhau trải qua 3 đêm thi. Tuy nhiên, trong những đêm thi đầu tiên của cuộc thi này, người ta thấy cặp đôi này thi đấu khá nhạt nhòa. Phần biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư trong 2 đêm thi đầu được đánh giá là trầm buồn và đơn điệu.


Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư trong đêm diễn đầu tiên (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Nhiều người thấy ngạc nhiên bởi Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người lắm chiêu trò, vậy mà mãi vẫn không thấy anh vận dụng sở trường của mình ở cuộc thi này. Mr Đàm cũng là người tham vọng và luôn muốn chiếm lĩnh mọi đỉnh cao, vậy trong cuộc thi này, lẽ nào anh lại để mình bị khuất phục?

Chia sẻ về điều này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, thật ra đó cũng là chiêu trò của anh ở cuộc thi này. "Thật là khó nói hết những chiêu của từng vòng sau được, mọi người cứ từ từ đón xem đi, tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng cho từng nấc thang của cuộc chơi này. Có nhiều lý do và một trong những lý do đó là tôi cố ý để 2 đêm đầu thật bình thường, thậm chí là dở tệ để khán giả và đối thủ không thể lường trước được những gì đang có trong đầu tôi", Mr Đàm "bật mí" trên trang Xzone. Mr Đàm còn khẳng định anh sẽ bày trò cho đến nước cuối cùng, cho tới khi cuộc vui này không chấp nhận sự có mặt của anh và bạn diễn nữa.

Và ở đêm thi thứ 3, vào tối 23/10 vừa qua, cặp đôi này đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn vô cùng trẻ trung và hấp dẫn. Trái ngược với sự trầm buồn của hai đêm thi đầu, ở đêm thi này, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư đã thực sự "nổi loạn" khi chọn ca khúc nhạc Anh nổi tiếng Touch by touch với phong cách sôi động để tranh tài. Phần thi của họ được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên đây cũng sẽ là áp lực để cặp đôi Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng tìm ra những chiêu trò mới sáng tạo hơn, độc đáo hơn ở những đêm thi kế tiếp.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.