Chung Thục Quyên - Tôi chưa từng dùng hàng fake
‘Nếu không có tiền xài hàng hiệu thì đừng xài hàng fake làm gì. Có tiền mua hàng xịn sẽ tự tin hơn. Xài hàng giả mình gạt được thiên hạ chứ không gạt được chính mình’, người đẹp họ Chung chia sẻ với Xzone.
Lượt xem:
25234
Bình luận:
0
Gửi ngày:
27/10/2011
“Hàng hiệu chỉ làm tôi vui”

- Trong một chia sẻ mới đây, chị bảo rằng mình không phải “yêu nữ hàng hiệu”, vậy theo chị thế nào là hàng hiệu?

Hàng hiệu hay không hiệu không quan trọng bằng việc mình biết cách phối đồ cho đẹp. Khi mang một đôi giày hiệu, tôi chỉ cần đi với bộ đồ có giá vừa phải thôi chứ không nhất thiết lúc nào trên người cũng toàn hàng hiệu. Như thế sẽ nặng nề lắm, nhìn không đẹp, không có thẩm mỹ. Tôi nghĩ, người biết mặc đồ hiệu phải biết phối hợp giữa đồ hiệu với bộ đồ không quá rẻ nhưng đẹp. Hàng hiệu hay bình thường tôi đều thích mua hết. Đẹp thì mua chứ không quan tâm nó là hàng hiệu hay hàng thường.


Chung Thục Quyên mang đôi giày hiệu Christian Louboutin mua với giá 2.000 đô mua tại Pháp

- Đôi giày hiệu Christian Louboutin với giá 2.000 USD mà chị đang sở hữu có phải là món hàng hiệu đắt nhất chị từng mua?

Cũng khó kể lắm. Bộ đồ mắc nhất mà tôi đã mua lên tới 5 hoặc 6 nghìn đô cũng có, nhưng rẻ chỉ mấy chục đô cũng có. Tôi không quan trọng hàng hiệu hay không. Chủ yếu mình biết mặc trong từng trường hợp cụ thể, biết cách tôn vẻ đẹp gợi cảm mà không quá lố. Riêng giày, cũng có đôi tôi mua mắc hơn nữa chứ (Cười). Thật ra không chỉ riêng tôi từng mua hàng hiệu giá mắc đâu. Có người còn chơi đồ mắc hơn tôi nữa mà.

- Những món hàng hiệu này là do chị tự thưởng hay được người yêu tặng?

Bạn trai tặng cũng có. Tôi tự thưởng sau khi trúng show cũng có và gia đình tặng cũng có. Thật ra đã là con gái ai cũng thích shopping. Ngoài ra tôi còn thích xe, nhà nữa. Mua sắm cũng là cách hưởng thụ nên đôi khi tự thưởng cũng không phải là cái tội, miễn sao đừng hưởng thụ trên công sức người khác là được. Riêng người yêu tôi, anh ấy chẳng ý kiến gì về hàng hiệu. Nếu tôi cảm thấy thích thì anh ấy luôn ủng hộ.

- Chị nghĩ sao với những người thích show hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp?

Đúng là hàng hiệu cũng chứng minh đẳng cấp của mình, nhưng cốt lõi vẫn là do cách mình sử dụng nó. Mình phải biết mặc nó lúc nào, ở đâu và với ai. Mình có biết phối nó cho đẹp mắt nữa. Ngoài ra đẳng cấp còn phụ thuộc vào tố chất trong con người mình. Đôi khi diện bộ đồ hiệu nhưng bản thân mình có tâm hồn không xứng tầm với đồ hiệu thì cũng không đẳng cấp. Nếu diện bộ đồ không phải hàng hiệu nhưng nó vẫn đẹp cộng với gương mặt đẹp, dáng đẹp, mình vẫn sang trọng như thường.



- Việc xài hàng hiệu có giúp chị tự tin hơn?

Kiêu hãnh hay tự tin là do bản thân tôi chứ không phải do hàng hiệu. Hàng hiệu chỉ góp phần làm cho tôi vui hơn vì tôi thích thời trang, thích mua sắm. Nói chung nó giúp tôi mãn nguyện niềm đam mê ăn mặc thời trang theo xu hướng mới nhất.

Dự event cũng là đi làm

- Thời gian này thấy chị xuất hiện với tần số dày đặt tại các buổi tiệc event. Phải chăng chị muốn đoạt danh hiệu “Nữ hoàng event”?

Vì tôi đi dự event là do ban tổ chức chủ động mời. Đôi khi cũng là trùng hợp nên mình muốn ít xuất hiện cũng khó, mà muốn xuất hiện nhiều hơn cũng không được. Nói chung do đối tác mời và mình cảm thấy hợp thì đến dự. Thật ra đi dự event cũng là cách tôi đi làm. Như mọi người biết, người mẫu ngoài trình diễn thời trang thì việc dự event cũng là cách họ đi làm, bởi họ dự event cũng có lương. Tóm lại, mình vừa đi chơi, vừa đi làm thì cũng tốt chứ.

- Nhưng cách đi làm bằng việc dự event này rất dễ bị nhận xét đích thực “bình hoa di động”, vì người đẹp chỉ cần đứng ra chụp hình, cầm ly rượu và ưỡn ẽo vài cái trước ống kính thôi là đã hốt tiền?

Tôi nghĩ nếu ai tìm hiểu kỹ về Chung Thục Quyên thì sẽ nghĩ khác. Thật ra ngoài đi dự event, tôi còn đi hát, tập vũ đạo, chụp hình, diễn thời trang trong và ngoài nước nữa. Chắc cũng có thể do show dự event của tôi nhiều hơn nên bị nghĩ thế.

- Chị dành thời gian tập vũ đạo, nghĩa là chị vẫn nuôi hy vọng sẽ đánh bại quan niệm “người đẹp hát” sao?

Tôi đam mê nghệ thuật ca hát, diễn thời trang và đóng phim. Phim Gieo gió tôi tham gia vừa kết thúc. Vừa qua cũng có nhiều lời mời nhưng tôi chưa thấy vai nào thích hợp. Về ca hát, tôi đang chuẩn bị ra single. Tôi muốn nhường câu trả lời cho câu hỏi này đến khán giả. Tôi chưa có thói quen tự phán xét bản thân. Riêng thời trang, tôi chỉ diễn show thích hợp chứ không phải show nào cũng nhận.



“Người yêu tôi cũng có sĩ diện riêng”

- Liên quan đến chuyện chị đi dự event, nhiều người không khỏi bày tỏ cảm giác gần như bội thực trước hình ảnh Chug Thục Quyên cứ kè kè bên cạnh bạn trai mỗi khi xuất hiện, thậm chí họ còn bảo chị đang lợi dụng người yêu để PR tên tuổi. Chị ý kiến sao?

Điều này cũng khó với tôi. Thật ra Phillip cũng gần về Thụy Sĩ làm việc rồi. Ở nhà tôi hay đi chơi với gia đình, thời gian đi với bạn bè không nhiều, vì vậy tôi và người yêu thường đi chung. Tôi nghĩ đơn giản nếu mình xuất hiện giữa một bữa tiệc mà có quá nhiều người lạ, nếu có người yêu sát cánh thì tôi sẽ đỡ lẻ loi. Có anh ấy tôi ấm lòng hơn.

Nếu PR kiểu này hiệu quả, tôi nghĩ ai cũng làm rồi và ai cũng sẽ nổi tiếng rồi. Mà tôi nghĩ cái này nên đặt câu hỏi cho cánh phóng viên thì tốt hơn. Ví dụ phóng viên không ưu ái chụp hình thì tôi và người yêu cũng chưa chắc được lên báo.

- Người yêu chị có bao giờ than phiền sự ngại ngần khi hình ảnh của anh ấy cứ liên tục xuất hiện trên báo chí?

Như hôm nay, anh ấy vừa bảo rằng anh ấy ngại lắm, sẽ không chụp hình nữa. Nhưng vừa xuất hiện, phóng viên lại ưu ái chụp chúng tôi trước. Nếu từ chối, tôi sẽ bị mang tiếng chảnh. Nói chung, người yêu tôi là đàn ông đích thực nên anh ấy cũng có sĩ diện riêng. Anh ấy cũng ngại lắm. Sắp tới chúng tôi sẽ từ từ tách ra và tôi sẽ nói nhỏ với anh chị phóng viên rằng hoặc chụp riêng cho tôi hoặc chỉ riêng Phillip thôi. Tôi cũng có nói rồi chứ. Tôi cũng sợ xuất hiện hoài sẽ bị hiểu nhầm.

- Yêu nhau cũng lâu rồi, hai anh chị dự định khi nào sẽ kết hôn?

Tôi chưa nghĩ tới chuyện này. Với tôi, công việc là quan trọng nhất. Tôi còn nhiều dự án nghệ thuật lắm.



Chưa bao giờ xài hàng "fake"

- Gần đây thấy chị ăn mặc có vẻ kém sexy hơn trước. Dường như chị đã ớn làm “nữ hoàng sexy” khi có quá nhiều đàn em vượt mặt?

Vì sexy với tôi phải sang trọng. Sexy phải sạch, sang trọng và gợi cảm. Đôi khi mình ăn mặc “kín cổng” nhưng nhìn rất sexy thì vẫn tốt. Không phải sexy là phải hở. Người ta bảo kín kín, hở hở vẫn hấp dẫn hơn là hở hết. Tôi chẳng lúc nào nghĩ về chuyện đàn em vượt mặt. Tôi không có thói quen phán xét người khác.

- Trở lại vấn đề hàng hiệu. Xin hỏi chị đã bao giờ xài hàng “fake”?

Chưa, tôi chưa bao giờ xài hàng fake. Tôi nghĩ nếu không có tiền xài nổi hàng hiệu thì đừng xài hàng fake làm gì. Có tiền mua hàng thiệt về xài sẽ tự tin hơn. Xài hàng giả mình gạt được thiên hạ chứ không gạt được chính mình.

- Vậy xin hỏi thẳng, trên người chị hiện tại có cái gì “giả” không?

Hiện tại tôi xin không trả lời câu hỏi này (Cười lớn).
Theo Xzone
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
  • chung
  • Chung Thục Quyên
  • Hàng Fake
  • quyên
  • Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
    Từ khóa Chung Thục Quyên  
    Chia sẻ với bạn bè:
     
     
    Bình luận
    Chia sẻ qua PNN Connect
     
    Email: Mật khẩu:
     
     
    Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
    Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
    Avatar
    Các bài gần đây
    Cùng chủ đề
    Top 10 Thế giới nghệ sĩ
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Nhiều người đọc
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Hàng mới trên YouShop
    Giá: 390.000 VNĐ
    Giá: 490.000 VNĐ
    Giá: 490.000 VNĐ
     
    Giải trí & Sao
    Top diễn đàn: Giải trí & Sao
    Đang hot
    Top tuần
    Top tháng
     
    Top Wiki: Giải trí & Sao
     
     
    Khuyến mại hot trên YouShop
    1.   TẶNG QUÀ NGAY KHI MUA   (27/10/2011)
    2.   TẶNG QUÀ NGAY KHI MUA   (27/10/2011)
    3.   Thời trang thu đông Hàn Quốc   (26/10/2011)
    4.   SÀN CHỨA HÀNG CÔNG NGHIỆP   (25/10/2011)
    5.   Kem duong da chan   (24/10/2011)
    6.   ÁO KHOÁC _ TK013-650K   (24/10/2011)
    7.   ÁO KHOÁC _ TK013-650K   (24/10/2011)
    8.   ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG _ TK015-750K   (24/10/2011)
    9.   QUÀ TẶNG MÙA ĐÔNG 2011   (24/10/2011)
    10.   kHUYẾN MÃI LỚN!   (24/10/2011)