Thứ Bảy, 29/10/2011, 05:36 [GMT+7]
.
.

Người đẹp Chung Thục Quyên dắt bạn trai đi tiệc

(Phunutoday) - Trong một sự kiện vừa diễn ra tối 27/10 tại TP.HCM, người mẫu Chung Thục Quyên lại xuất hiện tay trong tay với chàng người yêu Việt kiều Thụy Sĩ.

Sau khi chính thức công bố người yêu của mình là Philip Le, Việt kiều Thụy Sĩ, người mẫu Chung Thục Quyên đã liên tục đưa chàng trai này đến góp mặt tại hầu hết các sự kiện mà cô tham gia trong thời gian qua.

Chung Thục Quyên và bạn trai Philip Le trong đêm Yeah1 Refreshed tối 27/10

Tuy sánh đôi bên người đẹp của làng thời trang Việt Nam chưa lâu, nhưng Philip Le cũng đã trở nên quen mặt với người làm nghề và giới báo chí không kém tên tuổi mới nổi nào trong làng giải trí. Chung Thục Quyên và Philip Le được nhận xét là khá đẹp đôi với gương mặt có nhiều nét giống nhau.

IMG_0182.jpg
Hai người được xem là khá xứng đôi

Hình ảnh Chung Thục Quyên sóng đôi bên người yêu đã trở nên quen thuộc đến mức có ý kiến cho rằng Chung Thục Quyên không chỉ siêng năng đi dự event, mà còn dùng cả hình ảnh người yêu tại các sự kiện để "bồi đắp" sức hút của mình.

IMG_7382.jpg
Người đẹp được yêu cầu chụp ảnh một mình

Chung Thục Quyên nói cô không muốn mọi người quá chú ý vào chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên đồng thời cô lại luôn muốn người yêu song hành cùng mình trong các hoạt động nghệ thuật, sự kiện của giới showbiz Sài Gòn. Thế nên, có mặt Chung Thục Quyên thì người ta sẽ thấy Philip Le.

Thậm chí, tối 26/10 vừa qua, lần đầu tiên chàng người yêu của Chung Thục Quyên còn tham gia trình diễn thời trang trong một dạ tiệc tại TP.HCM. Tuy không diễn cặp với Chung Thục Quyên, nhưng người mẫu nghiệp dư Philip Le cũng tỏ ra khá tự tin bên cạnh các tên tuổi chuyên nghiệp.

Một số nghệ sĩ khác có mặt trong chương trình:

Chị em ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi
Ca sĩ Uyên Linh
Người mẫu tuổi teen Bảo Trân và người mẫu Thanh Thức, Chánh Nghĩa
Nữ ca sĩ Bảo Thy
Diễn viên Dương Cẩm Lynh và Trấn Thành
Diễn viên Angela Phương Trinh
Ca sĩ Băng Di - Chí Thiện và người bạn
  • Đồng Xuân

;
.