Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ bảy, 29/10/2011 22:53
29/10/2011 | 07:21

Giả nhà báo ở khách sạn 6 ngày không trả tiền

(Dân Việt) - Ngày 28.10, khách sạn Hùng Vương (số 248 Hùng Vương, TP.Tam Kỳ) báo cáo với Công an TP.Tam Kỳ về một đối tượng giả danh nhà báo vào ở trong khách sạn 6 ngày không trả tiền.

Theo trình bày của khách sạn, sáng ngày 22.10, một thanh niên xưng là Phạm Mạnh Hùng, công tác tại Tạp chí Văn hóa Phật giáo cơ sở 2 (56/25 Hậu Giang, quận 6, TP.Hồ Chí Minh) đến thuê phòng ở. Khi đến bàn lễ tân người này đưa thẻ Hội viên của Câu lạc bộ Anh báo chí (thuộc Hội Nhà báo Việt Nam) cho quản lý khách sạn. Vì ảnh trong “thẻ nhà báo” giống với khuôn mặt thanh niên trên nên nhân viên lễ tân khách sạn không nghi ngờ.

Đến ngày 27.10, Hùng từ trên phòng xuống nói nhân viên khách sạn thanh toán tiền lưu trú và viết hóa đơn đỏ. Tổng số tiền trong 6 ngày ở hết gần 2 triệu đồng (chưa tính các dịch vụ kèm theo).

Sau khi viết hóa đơn xong, người này nói có việc phải đi giải quyết, chiều sẽ quay lại thanh toán tiền. Nhưng đã gần 2 ngày vẫn không thấy đối tượng trên quay trở lại tính tiền.

Thấy có dấu hiệu lừa đảo, quản lý khách sạn điện vào Tạp chí Văn hóa Phật giáo cơ sở 2 để hỏi, tại đây đại diện Tạp chí cho biết trong cơ quan không có người nào như khách sạn mô tả. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất