Lý Nhã Kỳ tất bật với 'Quyến rũ Hạ Long'
Cập nhật lúc :1:35 PM, 30/10/2011
(ĐVO) Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đang khá bận rộn với những hoạt động vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới.

>> Cơ hội trúng thưởng khi nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long
>> Lý Nhã Kỳ: 'Bầu chọn cho Vịnh Hạ Long không thể thất bại'
>> Lý Nhã Kỳ xuất ngoại... quảng bá Vịnh Hạ Long

Trong hai ngày 28-29/10, Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã tham dự lễ phát động bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới tại trường Đại học KHXH&NV do Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức và chương  trình ngày hội bầu chọn cho Vịnh Hạ Long, Triển lãm những hình ảnh về Vịnh Hạ Long với chủ đề Quyến rũ Hạ Long tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Tại đây, Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã tham gia các hoạt động giao lưu cùng các nghệ sĩ, các bạn sinh viên và cùng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long bằng tin nhắn và máy tính.

Hiện nay, Cuộc vận động bầu chọn Kỳ quan Thiên nhiên mới của Thế giới do tổ chức New7Wonders khởi xướng đã đi vào vòng chung kết. Trong số 28 ứng cử viên được bầu chọn qua mạng Internet toàn cầu và nhắn tin điện thoại di động sẽ lựa chọn danh sách 7 kỳ quan và công bố vào ngày 11/11/2011.

Vịnh Hạ Long lọt vào Top 7 có ý nghĩa rất lớn đối với việc phát triển du lịch cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Từ nay đến ngày công bố chỉ còn 10 ngày. Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động, nâng cao lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của công dân Việt Nam, Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT-DL), Đoàn Thanh niên Bộ và Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ sẽ giao lưu, vận động bầu chọn với sinh viên các trường Đại học Cần Thơ ngày 31/10, sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao TP HCM ngày 2/11, cán bộ công nhân viên tập đoàn Khang Thông ngày 3/11 và cuối cùng hoạt động giao lưu với sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội ngày 5/11.

Tính đến 18h30 ngày 29/10/2011, số lượng tin nhắn điện thoại bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là 3.914.330 tin nhắn.

Dưới đây là một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ tham gia vận động bầu chọn:

Bình chọn cho Vịnh Hạ Long ở nhà văn hóa Thanh Niên.
Lý Nhã Kỳ hát bài hát cổ động cho Vịnh Hạ Long.
Lý Nhã Kỳ tham gia lễ phát động bình chọn cho Vịnh Hạ Long tại trường ĐH KHXH&NV.
Lý Nhã Kỳ cùng các bạn sinh viên trường ĐH KHXH&NV bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.
Lý Nhã Kỳ giao lưu với các bạn sinh viên. Ảnh: BTC cung cấp
Tiểu Phong
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
Missosology, một diễn đàn lớn chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp, dự đoán Trúc Diễm sẽ trở thành người đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Nam Thành trong bộ trang phục dân tộc do NTK Long Dũng thiết kế dựa trên hình ảnh của Lạc Long Quân đã làm bạn bè quốc tế choáng ngợp.
Dành cho quảng cáo