Chủ Nhật, 30/10/2011, 14:39 [GMT+7]
.
.

Tuyết Lan chóng mặt lượn sàn cả Tây lẫn ta

(Phunutoday) - Trong ngày 29/10 vừa qua Tuyết Lan đã tham gia 2 show diễn lớn tại trung tâm thời trang Ione Orchard – trung tâm của những sàn diễn và những thương hiệu trời trang lớn nhất của Singapore.
 


Ngay sau đêm diễn ngày 29.10 Tuyết Lan tức tốc trở về Việt Nam để tham gia Elle Fashion show, nhân kỉ niệm tròn 1 năm tờ tạp chí thời trang này có mặt tại Việt Nam.

Tuyết Lan đã có dịp cùng “hội ngộ” với những bạn đồng nghiệp của mình sau hơn 1 tháng vắng bóng sàn catwalk Việt Nam, tham gia show diễn còn có Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang, Thu Hiền, Hoài Thương (Top 18 VNTM 2010) và cả 1 gương mặt rất mới của Vietnam’s Next Top Model 2011 – Kikki Lê – Top 14 VNTM 2011.

Có thể thấy Vietnam’s Next Top Model thật sự là một bệ phóng hoàn hảo giúp những cô gái trẻ có niềm đam mê thời trang nhanh chóng khẳng định mình trong làng thời trang trong nước và quốc tế.

Hy vọng những thế hệ người mẫu tiếp theo bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đều tiếp tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của họ và xứng đáng trở thành thế hệ người mẫu mới tiếp theo của làng trang Việt Nam bước sang một giai đoạn mới.
 
Hình ảnh Tuyết Lan trình diễn lớn tại trung tâm thời trang Ione Orchard - Singapore:
 
Mô tả ảnh.
Để có thể tham gia các buổi trình diễn này Tuyết Lan đã phải cạnh tranh với hàng trăm người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới.
Mô tả ảnh.
Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh Tuyết Lan tự hào khi cô là người mẫu Việt Nam duy nhất làm việc tại đảo quốc sư tử Singapore – một trong những trung tâm thời trang lớn nhất nhìn châu Á.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan tức tốc về Việt Nam, trình diễn Elle Fashion show:
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Những gương mặt quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model trình diễn Elle Fashion:
 
Mô tả ảnh.
Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường sải bước cạnh chân dài Thanh Hằng
Mô tả ảnh.
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Kikki Lê - Top 14 VNNTMD 2011
Mô tả ảnh.
Hoài Thương (Top 18 VNTM 2010)
Mô tả ảnh.
Thu Hiền (Top 5 VNTM 2010)
Mô tả ảnh.
Thu Thủy (Top 3 VNTM 2010)
Mô tả ảnh.

  • Phương Trịnh (Ảnh: CXLV)
;
.