Những người mẫu tên đệm ‘Ngọc’ dính sự cố ảnh nude

Những người mẫu tên đệm ‘Ngọc’ dính sự cố ảnh nude

Xuất bản: 14:00, Thứ Hai, 31/10/2011, [GMT+7]
.

Trong làng giải trí Việt, những bức hình nude thường gắn liền cùng những điều tiếng không hay. Dù là nghi án hay sự thật thì các 'sao' Việt đều có phương án riêng để đối phó.

Việc thực hiện những bộ ảnh bán nude, ảnh nude nghệ thuật không còn quá mới lạ trong làng giải trí Việt. Nhưng đa phần các bộ ảnh nude đều xuất hiện dưới hình thức “lộ ảnh” hoặc “sự cố”, gay cấn hơn là “rò rỉ”, hoặc đột nhiên bị gán cho - bởi họ quá giống với một ai đó.

Phần lớn công chúng đều cho rằng, ảnh nude bị lộ ra là do chính chủ nhân, nhằm tạo hiệu ứng và giúp chủ nhân của những bức ảnh ấy “nóng hơn” trong làng giải trí. Nhưng cũng có nhiều tình huống dở khóc dở cười. Khi ảnh nude hoặc nghi án ảnh nude xuất hiện, cũng là lúc họ đứng trên đầu sóng ngọn gió của dư luận. Không ai giống ai, trong tình cảnh ấy cũng có vô vàn cách thức “đối phó” của 'sao'.

Ngọc Tình đổ lỗi cho ekip?

Ngọc Tình cho hay mình có mặc trang phục trong quá trình thực hiện bộ ảnh
Ngọc Tình cho hay mình có mặc trang phục trong quá trình thực hiện bộ ảnh

>> Siêu mẫu Ngọc Tình lên tiếng vụ ảnh nude

Ngọc Tình trần tình sau sự cố ảnh nude là không cung cấp những hình ảnh gợi cảm của mình cho báo chí tung lên mạng. Điều này đồng nghĩa với việc anh bị người trong ekip hại?! Sau khi bộ ảnh nude 100% của Ngọc Tình được đăng tải trên nhiều trang tin tức trực tuyến. Anh đã có cơ hội thanh minh về “sự cố”. Những bức ảnh bị tung lên mạng đó chỉ đơn giản là sản phẩm của buổi tập thực hành kỹ năng trình diễn trước ống kính để có sự đa dạng về phong cách và cái nhìn thực tế về hình thể, nên mọi thứ rất sơ sài, không trau chuốt cả về màu sắc, bố cục và phong cách tạo dáng.

Ngọc Tình còn cho hay mình có mặc trang phục khi chụp những bức hình. Việc trở thành "khoả thân 100%" mà báo chí đã đưa tin tiếp tục là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh photoshop.  Điều thứ hai là Ngọc Tình hoàn toàn không đưa quyết định cung cấp những tấm hình đó cho báo chí để tung lên mạng.

Ngọc Bích đổ lỗi cho photoshop

Ngọc Bích cũng đổ lỗi cho công nghệ photoshop đã
Ngọc Bích cũng đổ lỗi cho công nghệ photoshop đã "xóa sạch" trang phục của cô

>> Ngọc Bích chính thức lên tiếng vụ bị ’lột sạch áo quần’

Sau Ngọc Tình là Ngọc Bích tiếp tục đổ lỗi cho công nghệ photoshop đã “xóa sạch” trang phục trên người cô. Chính vì thế mới xảy ra chuyện nude 100% ngoài ý muốn. Ngọc Bích chia sẻ bộ ảnh cô và Vũ Hoàng Điệp chụp cho một tạp chí chuyên về beauty&hair – nghĩa là chụp cận cảnh khuôn mặt, tóc và vai trần, để chỉ ra cách thức trang điểm, tạo kiểu tóc khác nhau… Khi chụp những bức ảnh kiểu này, các người mẫu thường mặc trang phục trắng, hoặc để lộ rõ đôi vai trần.

Giải Vàng Siêu mẫu 2009 cho hay, cô và Vũ Hoàng Điệp vẫn chỉ biết bộ ảnh sẽ sử dụng cho báo chăm sóc sắc đẹp chứ không hề biết bị photoshop thêm để đăng tải trên báo mạng. Một nguồn tin cho hay, chính sự đổ lỗi này khiến cô đã không thể có cơ hội làm việc với êkip thực hiện bộ hình này lần tiếp theo.

Ngọc Quyên trốn biệt tăm

Ngọc Quyên đối mặt với sự thật
Ngọc Quyên đối mặt với sự thật

>> ‘Tôi sẽ không chụp nude nữa’

Sau việc bảo vệ môi trường bất thành, Ngọc Quyên trốn biệt trong nhà, cô ngại ra đường, ngại tiếp xúc và ngại nghe những lời châm chọc về bộ ảnh nude mà cô cùng ekip đã thực hiện tại Mộc Châu. Một bài học nhớ đời cho Ngọc Quyên với đề tài nhạy cảm. Nhưng ngay sau đó cô nhanh chóng lại tinh thần và tiếp tục chuyên tâm với công việc nghề mẫu của mình.

Ngọc Trinh vẫn cười tươi rạng rỡ

Hình ảnh bị dân cư mạng nghi ngờ là Ngọc Trinh
Hình ảnh bị dân cư mạng nghi ngờ là Ngọc Trinh

>> Lộ thêm hàng trăm ảnh nude của Ngọc Trinh?

Vì tính chất gặp sự cố khác 3 nhân vật trên, giống với các người đẹp khác như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà; Ngọc Trinh hầu như giữ thái độ im lặng và vẫn giữ nụ cười tươi khi xuất hiện tại nhiều sự kiện văn hóa. Cô chỉ phản ứng duy nhất một lần rằng đó không phải là mình, không dài dòng thanh minh, cũng không chọn giải pháp “chạy trốn”. Nhưng sau nụ cười xinh như hoa ấy, đương nhiên vẫn thoảng đâu đó là nỗi buồn đọng lại khi nhận được những phản ứng quá mạnh từ công chúng.

Đối mặt là điều không dễ, đặc biệt là đối mặt với những búa rìu của dư luận. Chưa có thông tin chính xác và cụ thể về mối liên quan giữa Ngọc Trinh và nhân vật trong hàng loạt bức ảnh nude. Tâm trạng của cô lúc này cũng không mấy phấn chấn, bởi sau nghi án này, trong mắt nhiều người hâm mộ Ngọc Trinh bị "xây xát" ít nhiều.

Tạm kết

4 người mẫu mang tên đệm "Ngọc" đều dính đến những sự cố nude thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. Họ đều đứng trước mũi nhọn đầy công kích, ngay cả những chỉ trích gay gắt dễ khiến người ta phải gục ngã. Nhưng mỗi người lại có cách “đối phó” khác nhau. Sự thẳng thắn và mạnh dạn của Ngọc Quyên ban đầu khá sốc nhưng chính sự chân thật đã giúp cô xoa dịu dư luận. Ngọc Tình và Ngọc Bích lại chối quanh và đổ lỗi khiến hình ảnh ít nhiều bị “lu mờ”. Điều khá nực cười là họ đều đổ lỗi cho công nghệ photoshop đã “xóa bỏ” trang phục của mình chứ thực chất không tự cởi bỏ “y phục”. Còn sự im lặng của Ngọc Trinh liệu đã là cách trả lời thích đáng?

Theo 24h
 

.
.

Vietnam’s Next Top Model:Thí sinh can đảm chụp hình với... chuộtChụp hình với chuột và nhện là một thử thách khó khăn đối với các thí sinh của Việt Nam Next Top Model 2011. Thí sinh phải thể hiện lòng can đảm và bản lĩnh vượt qua nổi sợ hãi của bản thân để khẳng định tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

HH Quốc tế 2011:Trúc Diễm tự tin trong phần trình diễn bikini(MegaFun) Tối 28/10, đại diện Việt Nam - Trúc Diễm cùng 64 thí sinh bước vào phần thi Áo tắm và Người đẹp Tài năng, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra ở Thành Đô, Trung Quốc.

Vietnam’s Next Top Model:Thí sinh thụ động và khó tiết chếMặc dù được thay đổi diện mạo, nhưng phong cách làm việc của các thí sinh vẫn không có gì mới. Phần lớn đều tỏ ra thụ động và không tiết chế được cơ thể.

Huy Khánh:Xót xa tình cũ, xao xuyến tình yêu mớiĐược mệnh danh là anh chàng đào hoa số 1 trong showbiz Việt nhưng Huy Khánh lại là người khá kín tiếng khi tiết lộ về những mối tình của mình.

Hậu trường:Chán sex, Rihanna chuyển sang chơi ma túy?(MegaFun)- Nữ ca sĩ của “Umbrella” gần đây nhất bị các paparazzi bắt gặp rời khỏi quán cà phê ma túy nổi tiếng nhất của Amsterdam (Hà Lan).

.
.