Thứ ba, 1/11/2011, 10:53 GMT+7

Lam Trường hát mừng Sỹ Luân khỏi bệnh

'Anh Hai' cùng tác giả 'Mắt nai chachacha' song ca mừng nam nhạc sĩ hồi phục sức khỏe sau di chứng kéo dài 2 năm từ một vụ tai nạn. Sỹ Luân cũng trở lại với khán giả bằng một album mới.
> Lam Trường hưởng ứng 'Ngày thế giới trao nụ cười'

Sĩ Luân chia sẻ, 2 năm trước anh bị tai nạn xe khiến đầu óc của anh không còn bình thường, không ổn định. Anh không nhận ra mình là ai do vậy không thể viết nhạc, sáng tác và định hướng mình phải làm gì trong con đường kế tiếp. Sau khi đã ổn định hơn về mọi mặt, album mới ‘Khoảng lặng’ mới ra đời sau 4 năm không ra album nào.

Sỹ Luân chia sẻ, 2 năm trước anh bị tai nạn xe khiến đầu óc không còn bình thường, không ổn định. Đôi lúc anh không nhận ra mình là ai, và không thể viết nhạc hay sáng tác.

Lam Trường đã cùng nam ca sĩ song ca bài 'Sẽ mãi yêu em'. Lam Trường cho biết, Sĩ Luân là nhạc sĩ gắn bó với anh trong những năm tháng đi hát với hai ca khúc 'Tình xa' và 'Khi em ra đi'. 'anh hai' chúc mừng nam nhạc sĩ bình phục và sự trở lại của anh với album nhạc mới.

Chính vì thế, ngay sau ổn định về sức khỏe, Sỹ Luận nghĩ ngay đến một album với tựa đề ‘Khoảng lặng’ để trở lại. Lam Trường cùng nam nhạc sĩ song ca bài 'Sẽ mãi yêu em' để mừng người bạn thân. Nam ca sĩ cho biết, Sỹ Luân là nhạc sĩ gắn bó với anh trong nhiều năm tháng đi hát.

Sĩ Luân cũng giới thiệu vai trò mới của anh khi chuyển sang làm ca sĩ. Album có 15 ca khúc cũ và mới. Tên album là' Khoảng lặng' cùng tên với bộ phim nhựa được tặng trong album mà Sĩ Luân tham gia đóng vai chính. Bộ phim nhựa dài 45 phút, kinh phí lên đến 2 tỷ đồng nói về những bạn trẻ Việt Nam cần một trái tim để sẻ chia, để làm việc và đồng thời nhận rõ được giá trị của cuộc sống.

Album có 15 ca khúc cũ và mới. ' Khoảng lặng' cũng là tên một phim tặng trong album mà Sỹ Luân đóng vai chính. Phim dài 45 phút với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng nói về giới trẻ Việt Nam. "Họ cần một trái tim để sẻ chia, để làm việc và đồng thời nhận rõ được giá trị của cuộc sống", nhạc sĩ nói.

Phương Thanh giản dị đến chúc mừng Sĩ Luân. Cô và Lam Trường có tình cảm bạn bè khá thân thiết.

Phương Thanh giản dị đến chúc mừng Sỹ Luân. Cô và Lam Trường có tình cảm bạn bè khá thân thiết.

Ca sĩ Bảo Thy dịu dàng trong bộ váy màu hồng tươi tham gia buổi tiệc.

Ca sĩ Bảo Thy dịu dàng trong bộ váy màu hồng tươi tham gia buổi tiệc.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Nhiều nghệ sĩ đến mừng Sỹ Luân như: Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh luôn sát cánh nhau trong các sự kiện.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh luôn sát cánh nhau trong các sự kiện.

Quang Vinh (phải) và Đăng Khôi.

Quang Vinh (phải) và Đăng Khôi.

Hoàng Dung

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao