Thứ Tư, 02/11/2011 - 08:17

Gia đình bênh vực cô Kim sau quyết định bỏ chồng
(Dân trí) - Nhiều tờ báo đang lên tiếng chỉ trích Kim Kardashian vì kết thúc cuộc hôn nhân quá chóng vánh còn gia đình người đẹp siêu vòng ba thì khẳng định: “Kim không phải người đầu tiên hay người cuối cùng bỏ chồng!”
 >> Cô Kim “siêu vòng ba” gây sốc khi ly dị sau 72 ngày kết hôn
 >> “Lộ” cảnh cãi cọ trên ô tô của vợ chồng cô Kim

72 ngày sau đám cưới tiêu tốn 10 triệu đô la, Kim Kardashian gây sốc khi đệ đơn ly dị chồng Kris Humphries lên tòa án.

 

Sự kiện cô Kim bỏ chồng khiến báo giới xôn xao suốt 2 ngày nay. Trong khi nhiều tờ báo chỉ trích cô Kim “kiếm tiền từ đám cưới” thì gia đình người đẹp siêu vòng ba thì khẳng định: “Kim không phải người đầu tiên hay người cuối cùng bỏ chồng!”
 

Kim Kardashian đã đệ đơn ly dị chồng Kris Humphries

 

Mẹ Kim Kardashian, bà Kris Jenner nói: “Con gái tôi đưa ra quyết định này dựa vào cảm xúc của mình. Tôi không ghét bỏ nó. Nó không phải người đầu tiên hay người cuối cùng bỏ chồng, nó cũng không mong chờ điều này. Mọi người hãy dừng phán xét nó.”

 

“Kim đã phải rất khó khăn mới có thể đưa ra quyết định này. Con bé không phải chỉ mới 5 tuổi, nó đã 30 tuổi và giờ đây, nó cần sự giúp đỡ của tôi.”

 

“Tôi từng trải qua những thăm trầm của hôn nhân và cuộc hôn nhân của tôi vẫn ổn nhưng Kim thì nghĩ khác, nó không tìm cách cứu vãn hôn nhân bằng việc tới tìm các nhà tâm lý. Vì lý do nào đó, Kim thấy ly dị là quyết định hợp lý và tôi không thể phán xét hay ngồi phân tích diễn biến tình hình,” bà Kris khẳng định.
 
Gia đình luôn ở bên cô Kim

 

Rob Kardashian, em trai Kim Kardashian cũng khẳng định: “Chị tôi đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn và giờ đây, gia đình ở bên chị ấy. Chúng tôi ủng hộ mọi việc làm và mọi quyết định mà chị ấy đưa ra.”

 

Chị gái cô Kim - Kourtney và em gái cô - Khloé cũng lên tiếng ủng hộ Kim Kardashian trên blog.

 

Kourtney viết: “Kim đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi là gia đình và chúng tôi luôn ở bên nhau. Kim, chị yêu em. Chúng tôi rất cảm ơn những sự động viên của các bạn.”

 

Khloé cũng viết: “Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự động viên và tình yêu vô điều kiện. Chị tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn và sự thông cảm của các bạn rất có ý nghĩa với chúng tôi. Kim, em yêu chị hơn bất cứ điều gì!”
 
Kim lại là người độc thân!

 

Vĩnh Ngọc

Theo People