Noo Phước Thịnh tiết lộ lý do bị loại khỏi 'Cặp đôi hoàn hảo'
Cập nhật lúc :11:52 AM, 02/11/2011
Tuy hụt hẫng vì phải dừng bước giữa đường, Noo Phước Thịnh vẫn tỏ ra rất hạnh phúc vì tên tuổi của mình đến gần với đông đảo khán giả hơn.

>> Cười nghiêng ngả với 'chiêu' mới của 'Chí Phèo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Nhạc sĩ Nguyễn Cường ngồi 'ghế nóng'
>> Hà Anh khen giám khảo Lê Hoàng 'dễ thương'

Giành được số điểm khá cao trong các đêm thi trước, tuy nhiên, sự đều đều, không có đột phá trong việc lựa chọn bài hát cũng như biến hóa trong phong cách biểu diễn, đụng phải thể loại rock không phải là sở trường, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Ái Phương đã phải dừng bước ở đêm thi thứ 4. Dù đã rất cố gắng vào vai một rocker nhưng Noo Phước Thịnh và Ái Phương vẫn chưa đủ mạnh mẽ để thể hiện thành công một ca khúc rock.

Ca sĩ Siu Black cho rằng, phần đầu Noo Phước Thịnh hơi bị chới với nhưng may là lúc sau đã kịp thời bắt được nhịp của bài hát. Còn nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét thẳng thắn, Noo Phước Thịnh không đủ sức lực và một chất giọng máu lửa để thể hiện ca khúc rock. Phần thể hiện không thành công của cặp đôi này cũng không đủ hấp dẫn khán giả để họ có thể bù lại số điểm khá thấp của ban giám khảo. Phóng viên đã có cuộc trò chuyện ngắn với Noo Phước Thịnh về việc này.

Cặp đôi này khá thất vọng trước nhận xét và đánh giá của ban giám khảo.

- Bạn có buồn không khi phải chia tay chương trình sớm như vậy?

- Tuy có buồn một chút vì phải chia tay chương trình sớm nhưng cả Noo và Ái Phương đều tự an ủi nhau rằng, cặp của mình nhỏ tuổi nhất chương trình, được tham dự chương trình chuyên nghiệp cùng các anh chị đàn anh đã là niềm hạnh phúc lớn rồi. Hơn nữa, cả hai là những tên tuổi còn rất mới trong giới showbiz, trong khi Cặp đôi hoàn hảo được phát sóng toàn quốc, có tầm ảnh hưởng rất lớn nên đây là cơ hội rất lớn để chúng tôi đến gần với khán giả hơn. Vả lại, rock không phải là sở trường của cả hai nên Noo cũng xác định tư tưởng ngay từ đầu và đã chuẩn bị tinh thần đối mặt với tất cả thử thách. Biết sao được khi mình đang không thi đấu trên phần sân của mình.

- Noo có thỏa mãn với điểm số cũng như những lời nhận xét của ban giám khảo không?

- Quả thật là Noo cũng cảm thấy khá hụt hẫng trước điểm số của ban giám khảo. Nhưng Noo nghĩ rằng ban giám khảo luôn công tâm và có những nhận xét về chuyên môn xác đáng. Noo luôn trân trọng những nhận xét đó và nhớ kỹ về nó như một hành trang cho mình bước tiếp trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

- Như nhạc sỹ Lê Minh Sơn nhận xét là chất giọng của Noo không đủ mạnh để thể hiện ca khúc "Đám cưới chuột", vậy đây là ca khúc hai bạn tự chọn hay ban tổ chức sắp xếp?

- Ban giám khảo không áp đặt bài hát, chỉ là tụi mình bốc thăm trúng thể loại rock thôi. Còn lại chọn ca khúc nào là tự Noo và Ái Phương toàn quyền lựa chọn. Biết rằng đây là một ca khúc khó nhưng đây là một cuộc chơi, Noo nghĩ mình cần phải thử nghiệm và làm mới mình. Và đã là thử nghiêm thì mình phải chấp nhận rủi ro.

- Biết đây là ca khúc khó và có thể đẩy các bạn vào vòng nguy hiểm, vậy tại sao hai bạn không chọn ca khúc nào dễ thể hiện hơn? Không phải là quá mạo hiểm sao?

- Tụi mình cũng muốn xem khả năng của mình tới đâu. Cuộc sống mà không mạo hiểm thì chẳng có gì hay ho cả!

- Nếu bốc thăm trúng dân ca, với chất giọng mềm mại, ngọt ngào của hai bạn, bạn có nghĩ mình sẽ “hạ cánh an toàn” không?

- Dân ca tụi này còn chết hơn (cười tươi).

Dù chia tay sớm, hình ảnh của cặp đôi trẻ tuổi nhất chương trình vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

- Nhiều người cho rằng trong hầu hết các đêm dự thi, giọng hát của Noo còn bị lu mờ hơn cả Ái Phương, Noo không sợ mất hình ảnh trong mắt fan của mình sao?

- Đây là cuộc thi của một cặp đôi, chứ không phải là cuộc thi hát riêng lẻ, ở đó sự phối hợp giữa hai người là cực kỳ quan trọng. Vai trò chính của người ca sỹ phải nhún mình và tìm cách nâng bạn diễn của mình lên. Noo không ngại mất hình ảnh vì nếu ai thật sự yêu mến Noo sẽ hiểu. Nếu bạn diễn của mình được khen, được đánh giá cao thì mình cũng cảm thấy rất hãnh diện.

- Noo có sợ là kết quả cuộc thi này sẽ ảnh hưởng gì đến sự nghiệp ca hát riêng của mình không?

- Noo nghĩ đây chỉ là một cuộc chơi, và cuộc chơi nào cũng có hồi kết thúc. Rời cuộc chơi, Noo lại trở về với những dự án âm nhạc riêng của mình, trở lại với sân khấu thực sự của mình. Noo cũng khao khát được trở lại sân khấu ca nhạc thật sự lắm rồi. Dừng lại ở cuộc chơi này đâu có nghĩa là sự nghiệp của Noo dừng lại ở đây. Noo không lo lắng kết quả cuộc thi sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của mình. Ngược lại, đây là một cơ hội rất may mắn để đưa Noo đến gần với đông đảo khán giả hơn. Biết đâu khán giả của chương trình sẽ là khán giả hùng hậu của mình trong tương lai.

- Nếu có điều tiếc nhất khi phải dừng cuộc chơi thì với Noo đó là điều gì?

- Noo chỉ tiếc là mình không còn cơ hội được hát cho khán giả nghe thêm nữa. Dù sao, Noo cũng rất hạnh phúc và không hề nuối tiếc vì mình đã chơi hết mình và cống hiến tất cả những gì mình có cho khán giả rồi.

- Xin cảm ơn Noo về cuộc trò chuyện!

Đang đọc nhiều:
'Lão thí sinh' 86 tuổi thi Vietnam’s Got Talent 
Hugh Grant làm bố ở tuổi 51 sau 'mối quan hệ thoáng qua'
20 Miss Teen khoe dáng ngọc trước Vịnh Hạ Long
Vũ hội sắc màu trong tranh Hoàng Duy Vàng
Dừng cấp phép, Chế Linh vẫn hát tại Hà Nội?

Theo 24h
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Mỗi người một phong cách, 113 cô gái đến từ rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới đã cùng tỏa sáng trong phần thi Trang phục dạ hội.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Nam Thành trong bộ trang phục dân tộc do NTK Long Dũng thiết kế dựa trên hình ảnh của Lạc Long Quân đã làm bạn bè quốc tế choáng ngợp.
Dành cho quảng cáo