Fan nữ kiện Justin Bieber túng tiền, ít học
Cập nhật lúc :2:30 PM, 04/11/2011
Theo các tài liệu tòa án, Mariah Yeater, 20 tuổi, người đâm đơn kiện Justin Bieber đã quan hệ tình dục với mình và là cha của con trai cô, chưa bao giờ nộp đơn khai thuế với Nhà nước tại bang California cũng như Sở Thuế vụ.

>> Justin Bieber hát rap ‘nịnh’ người yêu
>> Fan nữ tung ảnh 'con trai bị chối bỏ' của Justin Bieber
>> 'Thần tượng tuổi teen' Justin Bieber bị tố có con với fan nữ

Yeater chưa hề tốt nghiệp đại học mà cấp học cao nhất cô đã trải qua là lớp 11. Người khởi kiện thần tượng âm nhạc của giới trẻ mới chính thức có một công việc vào ngày 15/1/2011 nhưng đã nhanh chóng thất nghiệp kể từ ngày 15/3. Trong vòng 12 tháng qua, Yeater chỉ nhận được một ngân phiếu chi trả tiền lương 125 USD. Tuy nhiên, cô nhận được 500 USD/tháng từ trợ cấp xã hội.

Bức ảnh Mariah Yeater rất "ăn chơi" với những khuyên đeo lủng lẳng trên môi và mũi.

Yeater cũng tuyên bố không có thu nhập và không có việc làm trong đơn kiện và đòi được trả 25.000 USD để nuôi cậu con trai Tristyn Anthony Markhouse Yeater, sinh ngày 6/7.

Quá trình điều tra đang diễn ra để phục vụ cho phiên tòa đã ấn định vào ngày 15/12.

Ngoài lý lịch dễ khiến người ta đặt câu hỏi về động cơ khởi kiện, Mariah Yeater còn đang phải đối mặt với nguy cơ bị buộc tội hiếp dâm đối với trẻ vị thành niên (nếu sự việc xảy ra đúng như cô nói thì khi hai người quan hệ, Justin mới 16 tuổi, là vị thành niên theo luật của bang California).

Hình ảnh Justin và Yeater cùng cậu con trai ba tháng tràn ngập các mặt báo những ngày gần đây.
Sự “thiếu hiểu biết” của Yeater khiến nhiều luật sư ngạc nhiên vì cô tự đặt mình vào thế có thể bị kiện ngược với hai tội danh “hiếp dâm” và “khinh tội”. Ngược lại, nếu câu chuyện là bịa đặt, thì Yeater cũng sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng không kém như tội vu khống, phỉ báng, mà cụ thể nhất là khoản án phí không hề nhỏ đối với một bà mẹ trẻ thất nghiệp.

David Wohl, luật sư bang California, nói: “Tôi rất ngạc nhiên... Có lẽ cô ấy cảm thấy có ít rủi ro trong việc đòi một khoản tiền bồi thường và hỗ trợ cho con mình”.

Chi Mai (theo Foxnews)
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO)  20 thí sinh Miss Teen 2011 với phong cách trình diễn hết sức trẻ trung, nhí nhảnh trên sàn catwalk đã “làm khó” Ban giám khảo trong việc lựa chọn Top 5.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Nam Thành trong bộ trang phục dân tộc do NTK Long Dũng thiết kế dựa trên hình ảnh của Lạc Long Quân đã làm bạn bè quốc tế choáng ngợp.
Dành cho quảng cáo