Theo chân vợ sếp đi… thổi mông

Đăng vào lúc 1:33 PM 03/11/2011

Vợ sếp quyết tâm đi “tu bổ” vòng 3, vì… “đời rất dở nhưng ta vẫn phải niềm nở em ạ, chị quyết rồi, em chịu trách nhiệm tìm cho chị cái chỗ thẩm mỹ nào nó tin tưởng cái.”

Thổi cái mông để… nở phồng mặt mũi

Số là sếp của Lan có một bà vợ trẻ chưa con, rất đẹp, nhưng lại là chúa lo lắng, tự ti. Sau một lần đến chơi Tết nhà sếp, được vợ sếp tiếp đón, Lan “được” luôn vai trò “quân sư quạt mo” cho phu nhân đại gia. Dĩ là vì Lan học rộng, cái gì cũng biết, nhưng phải tính nết yếu ớt, lại thích ổn định, nên chẳng mấy chốc Lan trở thành chỗ dựa tin cậy cho đệ nhất phu nhân của công ty, nhất là vào thời điểm này, khi sếp chuyển vào văn phòng phía Nam làm việc nửa năm.

Vợ của sếp, mặt tiền thì khỏi phải chê, nhưng mặt hậu thì… ai nhìn cũng ngã. Nó phẳng phiu một cách kì lạ. Mà dân Việt mình vốn lại thích cái gì nhỏ nhỏ xinh xinh, nên càng được dịp săm soi nghiêng ngó. Thế nên vợ sếp “cú” lắm, suốt ngày lên mạng rồi tìm đến chuyên gia để tìm cách tăng kích cỡ vòng 3 cho nó phải đạo với cái mặt tiền.

Dày công chăm sóc, phu nhân hết tập luyện yoga, aerobic đến cả… đi chùa, rồi mua mấy cái quần độn mông ở xứ Tây về “trang điểm” nhưng cũng không khả thi. Thế là vợ sếp quyết tâm đi “tu bổ” vòng 3, vì nói như vợ sếp là: “Đời rất dở nhưng ta vẫn phải niềm nở em ạ, chị quyết rồi, em chịu trách nhiệm tìm cho chị cái chỗ thẩm mỹ nào nó tin tưởng cái.”

Bác sĩ vạch vị trí tránh đụng chạm dây thần kinh chức năng.

Sau một tuần tìm hiểu, cuối cùng Lan cũng tìm được cho phu nhân đại gia một trung tâm thẩm mỹ ở quận trung tâm TP HCM, tọa lạc ngay cạnh một công ty truyền thông lớn. Gặp gỡ mấy chị nhân viên PR ở công ty này, nghe các chị kể chuyện suốt ngày thấy mấy bà lái xe BMW, Mercedes chui ra chui vào cái nhà thẩm mỹ ấy, nên Lan hoàn toàn tin tưởng giới thiệu cho vợ sếp, tại nhân viên truyền thông mà, họ nói thì chỉ có đúng!

Nhân viên trung tâm thẩm mỹ trấn an vợ sếp: “Làm phẫu thuật độn mông rất đơn giản. Bây giờ sử dụng silicon là bị rớt silicon tan tác, bọn em chỉ sử dụng túi gel thôi. Chỉ với một đường mổ nhỏ, đưa túi gel vào là có thể cải thiện vòng 3 như ý muốn. Cả Sài Gòn chỉ có bọn em làm được thôi”. Vợ sếp bị khuất phục hoàn toàn, vì chẳng đau đớn, lại an toàn, thêm phần quyến rũ, nên “bay” thẳng vào phòng thẩm mỹ. Tin cậy đưa thẻ tín dụng cho Lan nhờ thanh toán, vợ sếp dần đi vào gây mê…

60 triệu đồng cho một cái mông toàn… nhựa

Toát mồ hôi với cái giá đưa ra từ trung tâm thẩm mỹ, Lan vẫn huy động bạn bè góp tiền cho mình ngay chiều hôm ấy để đủ 60 triệu, vì số tiền trong thẻ tín dụng của vợ sếp không đủ. Cô nhân viên lễ tân mỉm cười an ủi: “Chị đừng lo, tiền nào của nấy, bọn em nằm ở ngay đường to thế này, uy tín đàng hoàng, chị lại chẳng thấy 2 con BMW trắng muốt ở ngoài sân à, có gì mà chị đứng ngồi không yên thế.” Nhưng chẳng hiểu sao, Lan vẫn cảm thấy có gì đó không an tâm.

Đúng như Lan dự đoán, đệ nhất phu nhân của công ty phải cắn răng chịu đựng thời kỳ “vượt cạn” hậu phẫu để chờ đến ngày dân tình phải lác mắt vì cặp mông căng mẩy của mình. Vợ sếp phải nằm sấp và mặc chiếc quần gel đặc biệt để cố định mông. Lan thì không còn thời gian để về nhà ăn cơm với bố mẹ. Đi làm về là lại chạy ngay đến nhà sếp để hàn huyên và chăm sóc, dù cả ngày đã đau cả tai vì bà phu nhân hết kể lể than thở cái này đến cái khác. Rồi đến chuyện mất kiên nhẫn và hay lo của vợ sếp, Lan lại bị lôi vào mấy buổi trách móc tại sao lại xui vợ sếp đi “thổi” mông. Phàm thì người giàu nói gì quên nấy, nên nghe mấy câu này, Lan chẳng biết nói sao, cãi thì tự rước họa vào thân, mà im thì ấm ức không tả nổi.

Mọi sự trở nên tồi tệ khi sau gần một tháng, cái mông của vợ sếp vẫn đau và vết rạch vẫn tấy đỏ dù Lan đã phải lên một cái lịch ăn uống, vận động khoa học, rạch ròi cho vợ sếp. Lan gọi đến trung tâm thẩm mỹ thì nhận được lời khẳng định 100% đây là triệu chứng bình thường sau phẫu thuật. Tuy vậy, điều này chẳng làm an tâm bà phu nhân, và Lan lại là kẻ chịu đựng mọi lời chỉ trích, thậm chí cả đe dọa bắt đền tiền. Lan tự an ủi mình: “Thôi thì người ta đau người ta nói vậy chứ chẳng có ý gì đâu.”

Điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Vợ sếp không chịu được và bắt Lan đưa đi khám. Bác sĩ tá hỏa thông báo mông phu nhân bị viêm nhiễm nặng độ. Lan vừa “ăn” một trận tổng xỉ vả ê chề, vừa bị vợ sếp bắt ở rịt ngay bệnh viện chăm nom người bệnh. Bao nhiêu tin tưởng bấy lâu bỗng đổ sông đổ bể. Lan lại bị mất đến 10 ngày công do nghỉ quá phép, và một đống tiền thuốc thang, hoa quả, sữa bánh cho bà phu nhân đại gia.

theo Afamily

  • Facebook
  • Twitter
  • email

Zing Me Chia sẻ lên LinkHay.com

Gửi Phản Hồi




Các tin đã đưa: